Chương 2

700 82 0
                                    


ĐPhúc với Rhyder nhìn mà ngán ngẩm không buồn giải thích, nhưng vì thấy 2 người đó sắp ra tới cửa rồi, sợ những con báo gây thêm chuyện ĐPhúc vội hét lên "2 người đó là 1 mà"

2 người kia xịt keo cứng ngắt, não hoạt động 200% công suất mới kịp hiểu. Vội quay lại ghế hỏi tấp nập, Rhy mới từ từ kể lại mọi chuyện.

" Chắc không sao đâu m đừng lo lắng quá để anh hỏi mọi người trong nhóm xem ẻm đang đâu rồi báo m. Với lại để bé nó bình tĩnh lại rồi mình tính tiếp" - Phúc an ủi đội trưởng của mình.

" Thôi tạm gác chuyện đó qua 1 bên đi giờ cách tốt nhất để tâm trạng tốt lên làaa..." - Wean

" Làaa..." Cả nhóm đồng thanh hỏi lại

" Đắm mình trong âm nhạc. Nào bắt đầu làm nhạc cho livestage 3 thôi mọi người"

Cả nhóm đồng ý, cùng nhau đi vào phòng thu của Rhy.

Mặc dù có tâm trạng không tốt nhưng Rhyder vẫn làm việc cực nghiêm túc và hiệu quả.

Captain sau khi rời khỏi nhà cũng đã tới được chung cư của Anh Tú Voi.

" Alooo anh Tú Voi ơi xuống đón emmm"

Nghe điện thoại của em út, Tú Voi cũng vội xuống dưới đón ẻm. Xuống tới sảnh sự chú ý của anh đã va phải là 1 cục vàng chói lóa từ quần tới áo cộng với chiếc vali vàng nốt, anh không nhận ra cũng uổng. Tiến đến gần anh mới phát giác 1 chuyện

" Ủa qua nhà anh làm nhạc thôi mà sao mang vali đồ bự vậy"

Thấy anh em bé cười tươi như hoa, giọng không thể ngọt hơn, kèm ánh mắt cún con

" Anh Tú Voi đẹp trai ơi có thể cho bé ở tạm nhà anh mấy ngày được hônggggg"

Đối diện với sự dễ thương ch*t người đó sao mà Voi từ chối được.

Lên đến phòng, anh mởi hỏi rõ lý do sao bỏ nhà đi của Captain. Em út cũng thành thật kể cho Anh Tú Voi. Ảnh cũng sốc vì nghĩ 2 đứa đó brotherhood thoi ai ngờ yêu nhau thiệt.

"Nhưng mà anh thấy Rhy nói vậy cũng muốn ghẹo em thoi không tới mức em giận bỏ nhà đi vậy chứ?"

" Thật ra em không giận tới vậy đâu, tính làm bộ dỗi cho ảnh dỗ thôi nhưng nhớ lại việc hôm trước em đòi ăn kem mà ảnh không dẫn em đi nên e dỗi bỏ nhà đi luôn" Em nói kèm bộ dạng khoanh tay tức giận.

Anh Tú Voi cũng đến chịu thua với sự trẻ con của bé út, thôi thì để tụi nó tự giải quyết chuyện yêu đương đó đi. Với lại Cap qua ở cũng tiện làm nhạc cho team vòng sau nên anh không ý kiến.

" Mà anh cũng đừng nói với mọi người là em ở nhà anh nha, không Quang Anh biết qua bắt em về ớ" Tú Voi cũng đành bất lực chấp nhận yêu cầu của ẻm.

Sau đó 2 anh em tập trung làm nhạc như team bên kia mà Cap quên mất việc cắm sạc cho dế yêu để nó sập nguồn lúc nào không hay.

Lúc nghỉ ăn tối Rhy có gọi lại nhưng vẫn giọng nói quen thuộc của chị tổng đài khiến anh thất vọng.

" Anh Phúc ơi anh hỏi mấy anh trai khác dùm em xem có ai đang ở với Cap không ạ?"

DỖIIIIIIIIIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ