【 thiếu niên bạch mã say xuân phong 】 tiêu nhược phong 21-30

14 2 0
                                    

【 thiếu niên bạch mã say xuân phong 】 tiêu nhược phong 21

-

Lâm nguyện đứng dậy, đánh giá hắn, một bộ hồng y, đỉnh đầu nón cói, thật là có giang hồ du hiệp phong phạm.

Lâm nguyện ( vọng thư )Ta kêu lâm nguyện.

Diệp đỉnh chi ( diệp vân )Nhưng ta không quen biết ngươi.

Diệp đỉnh chi ( diệp vân )Ngươi tới nơi này làm cái gì?

Lâm nguyện ( vọng thư )Ngươi không quen biết ta, nhưng ta nhận thức ngươi mẫu thân.

Lâm nguyện ( vọng thư )Tính lên, ta là ngươi biểu muội.

Diệp đỉnh chi bị chấn kinh rồi một chút, theo sau thần sắc lại khôi phục bình tĩnh.

Diệp đỉnh chi ( diệp vân )Ta mẫu thân là cô nhi, không có gì thân nhân, Lâm cô nương ngươi chẳng lẽ là nhận sai người?

Lâm nguyện ( vọng thư )Không nhận sai, ngươi mẫu thân là ta cô cô, Thanh Châu Lâm gia thất lạc nhiều năm đại tiểu thư.

Diệp đỉnh chi ( diệp vân )Ta mẫu thân kêu lâm uyển, cũng không phải là Lâm cô nương theo như lời Lâm gia đại tiểu thư.

Lâm nguyện đạm nhiên cười, tiếp tục nói:

Lâm nguyện ( vọng thư )Ta cô cô sau trên vai có một chỗ đào hoa ấn ký, xưa nay Lâm gia chỉ có nữ tử mới có ấn ký, giống nhau như đúc vị trí ta có tương đồng ấn ký.

Lâm nguyện ( vọng thư )Cô cô lạc đường trước, nàng trên người có một khối liên hoa ngọc bội, chính là năm đó ông nội của ta tự mình chế tạo.

Lâm nguyện ( vọng thư )Ta tưởng ngươi đối với ngươi mẫu thân so với ta càng hiểu biết đi.

Lâm nguyện nói chính là sự thật, hắn mẫu thân xác thật có một chỗ ấn ký, còn có liên hoa ngọc bội, năm đó mẫu thân nói qua, nàng không nhớ rõ chính mình là từ đâu tới? Kia ngọc bội thượng có cái "Uyển" tự, trong ấn tượng hình như là họ Lâm, cho nên còn cho chính mình đặt tên lâm uyển.

Chẳng lẽ nàng thật là chính mình biểu muội sao?

Diệp đỉnh chi ( diệp vân )Vì sao hiện tại mới đến tìm? Ta mẫu thân hắn đã chết.

Không ngừng là mẫu thân, ngay cả hắn tộc nhân đều đã chết, chỉ để lại hắn một người một mình thừa nhận thật lớn bi thống.

Lâm nguyện ( vọng thư )Chúng ta vẫn luôn đều ở tìm cô cô, một năm trước ta bái nhập Lý tiên sinh môn trung, mới biết được ta cô cô gả cho Diệp tướng quân, không nghĩ tới tìm được cô cô hết thảy đã cảnh còn người mất.

Lâm nguyện ( vọng thư )Bất quá biểu ca, ngươi còn có chúng ta, ta sẽ bồi ở bên cạnh ngươi.

Diệp đỉnh chi ( diệp vân )Ta phải hảo hảo ngẫm lại.

Lập tức toát ra tới việc này, hắn đầu óc có điểm hỗn loạn.

Lâm nguyện ( vọng thư )Vân ca, ta chờ ngươi.

Lâm nguyện ( vọng thư )Cha mẹ rất nhớ ngươi, ta chờ ngươi cùng ta hồi Thanh Châu.

( tác giả: Ô ô ô ô, rốt cuộc tương nhận, diệp đỉnh chi về sau cũng là có người đau. 😭😭😭😭 nguyên kịch trung kỳ đỉnh chi thật sự thực đáng thương. )

Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ