【 thiếu niên bạch mã say xuân phong 】 tiêu nhược phong 51-60

11 2 0
                                    

【 thiếu niên bạch mã say xuân phong 】 tiêu nhược phong 51

-

........................ Thời gian quá cũng mau, mười ngày lúc sau, lôi mộng sát thuận lợi từ Thanh Châu đem giải dược mang về Thiên Khải thành, bắt được giải dược trong nháy mắt kia, lâm nguyện lặng lẽ meo meo đi tới cảnh ngọc vương phủ.

Bên này hồ sai dương mới vừa hống xong tiêu sở hà ngủ, đang chuẩn bị nghỉ ngơi, ngẩng đầu liền nhìn đến đứng ở cửa sổ hạ lâm nguyện.

Vai phụHồ sai dương: Muội muội sao ngươi lại tới đây?

Lâm nguyện ( vọng thư )Đáp ứng tỷ tỷ sự như thế nào có thể quên đâu.

Lâm nguyện tiến lên vài bước, đem trong tay mà bạch ngọc bình sứ giao cho hồ sai dương.

Lâm nguyện ( vọng thư )Đây là giải dược.

Vai phụHồ sai dương: Hảo.

Hồ sai dương cũng không nét mực, trực tiếp đem bình sứ trung giải độc hoàn cấp ăn đi xuống. Nháy mắt cảm giác được một cổ tử thanh lưu hơi thở ở trong thân thể chảy xuôi, thoải mái cực kỳ!

Vai phụHồ sai dương: Muội muội nếu không phải ngươi, chỉ sợ ta thật sự sống không lâu, cảm ơn ngươi.

Lâm nguyện ( vọng thư )Tỷ tỷ khách khí, này còn có nhị sư huynh công lao, ta cũng không dám kể công, chỉ cần tỷ tỷ bình an không có việc gì liền hảo.

Nàng là thiệt tình thực lòng hy vọng hồ sai dương hảo hảo, tiêu sở hà có thể ở có mẫu thân làm bạn hạ lớn lên, không bao giờ dùng hâm mộ người khác. Đến nỗi tiêu nhược cẩn, chỉ cần hắn không tìm đường chết, hết thảy đều hảo thuyết.

Lâm nguyện ( vọng thư )Kia ta liền đi trước.

Lâm nguyện ( vọng thư )Tỷ tỷ sớm một chút nghỉ tạm.

Hồ sai dương gật gật đầu, lâm nguyện xoay người nhảy ra ngoài cửa sổ rời đi, phảng phất chính là tới đưa dược giống nhau, không có chuyện khác.

Trở lại Lang Gia vương phủ, vừa lúc thu được trăm dặm đông quân tin, tin trung theo như lời bọn họ đã thành công thu phục người nhà, hôn kỳ còn phải chờ hai bên gia trưởng gặp mặt khi lại nói, cùng với đứng dậy tiến đến Thiên Khải thành, phỏng chừng cũng liền mấy ngày thời gian.

Lâm tâm nguyện cũng là thế bọn họ yên lặng cảm thấy cao hứng, ít nhất lúc này đây diệp đỉnh chi kết cục bị đảo ngược, kia kế tiếp chính là Thiên Khải thành sự tình.

Hiện giờ tiêu nhược phong cũng có điều phòng bị, ít nhất sẽ không giống nguyên lai như vậy ngốc hô hô phụ tá tiêu nhược cẩn đăng cơ, cuối cùng dẫn tới lôi mộng giết chết ở nam quyết trên chiến trường, mà chính hắn đâu, cuối cùng chết ở pháp trường thượng, kết thúc hắn Lang Gia vương cả đời. Liền tính sau lại bị sửa lại án xử sai lại như thế nào? Người đều có thể không về được, làm lại nhiều lại có ích lợi gì đâu.

Tựa hồ không lưu ý đến phía sau tiêu nhược phong đã đi vào tới.

Lâm nguyện ( vọng thư )Ai, như thế nào mới có thể làm nếu phong ca ca đương hoàng đế đâu?

Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ