【 vân chi vũ 】 cung thượng giác 1-10

51 2 0
                                    

【 vân chi vũ 】 cung thượng giác 1

-

Hoa sen thôn.

Lý nhạc ưu ( vọng thư )

Thiếu nữ người mặc một bộ màu vàng nhạt nhụ váy, mềm nhẹ mà cúi đầu, ánh mắt ôn nhu mà dừng ở trong đình viện chơi đùa hài đồng trên người.

Cảm nhận được mẫu thân kia ôn nhu mà tràn ngập quan tâm ánh mắt, cung cảnh diễm vội vàng bước nhanh đi đến nàng trước mặt.

Dùng ra mười tám tuyệt kỹ, làm nũng bán manh.

Cung cảnh diễmMẹ, ngươi suy nghĩ cái gì sao?

Lý nhạc ưu ( vọng thư )Ta a, không tưởng cái gì.

Lý nhạc ưu nhìn chính mình hài tử, thời gian nhoáng lên ba năm, cung cảnh diễm đã ba tuổi, quả thực cùng người nọ là giống nhau như đúc, cũng không biết hắn có thể hay không bị dọa đến.

Lý nhạc ưu ( vọng thư )Cảnh diễm, chúng ta đi tìm ngươi a cha được không?

Cốt truyện đã bắt đầu rồi, nàng nên lên sân khấu, tuyệt đối không thể làm người thương tổn nàng để ý người.

Nàng vốn là một vị xuyên qua thời không hiện đại người, mơ mơ màng màng đi vào nơi này, cùng cung thượng giác phát sinh một đêm tình, sau lại liền có cung cảnh diễm, này ba năm, nàng vẫn luôn ở rối rắm muốn hay không đi tìm cung thượng giác, rốt cuộc hắn quan xứng chính là nữ nhị thượng quan thiển, sau lại nàng lại nghĩ thông suốt, cư nhiên hai người có hài tử, kia nàng nhất định phải được đến hắn, nếu cung thượng giác đối nàng không cảm giác, như thế nào sẽ chạm vào nàng đâu.

Như vậy tưởng tượng, Lý nhạc ưu nháy mắt cảm giác được rộng mở thông suốt.

Cung cảnh diễmHảo a, mẹ.

Lý nhạc ưu ( vọng thư )Chúng ta đây dọn dẹp một chút đi thôi.

Lý nhạc ưu ( vọng thư )Ta cảnh diễm, muốn gặp đến cha ngươi, cao hứng không?

Cung cảnh diễmCao hứng.

Cung cảnh diễm bộ dáng, quả thực là cung thượng giác một cái khuôn mẫu khắc ra tới, một lớn một nhỏ đứng chung một chỗ, liếc mắt một cái liền biết một cái là lão tử, một cái là nhi tử.

Lý nhạc ưu ( vọng thư )Đi thôi.

Lý nhạc ưu nắm hắn tay nhỏ, trở lại phòng, đem yêu cầu đồ vật đều thu thập thỏa đáng, khóa lại ở ba năm sân, ôm cung cảnh diễm ngồi trên xe ngựa, đi trước cũ trần sơn cốc.

Cũ trần sơn cốc.

Lý nhạc ưu xe ngựa chậm rãi sử nhập trấn nhỏ thượng, nơi này ở cửa cung phù hộ hạ, có thể nói là thập phần náo nhiệt, trên đường phố rộn ràng nhốn nháo đám người, có duyên phố rao hàng tiểu thương, còn có nơi xa rao hàng đường hồ lô thanh âm.

Cung cảnh diễmMẹ, ta muốn ăn đường hồ lô.

Lý nhạc ưu ( vọng thư )Hảo, muốn ăn chúng ta liền đi mua.

Lý nhạc du ôm hắn lên xe ngựa, vì che giấu chính mình dung nhan, cố ý mang lên khăn che mặt, thực mau liền đuổi theo mua đường hồ lô lão nhân gia, đệ thượng ngân lượng mua hai xuyến đường hồ lô, cung cảnh diễm ăn phá lệ cao hứng.

Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ