【 thiếu niên bạch mã say xuân phong 】 trăm dặm đông quân + diệp đỉnh chi 11
-
Thời gian đã đến, có người đã bắt đầu lục tục nộp bài thi.
Cầm kỳ thư họa, quả nhiên đều bị liễu nguyệt công tử bên người tiểu thư đồng cấp xử lý.
Đoạn bạch y, thực mau bại bởi linh tố, cũng khó trách hắn sẽ khóc, khổ tâm chuyên nghiên nhiều năm như vậy, bại bởi một cái hài đồng, đổi ai đều do hỏng mất, liễu nguyệt công tử cũng khó được chỉ giáo hắn vài câu, cảm tạ liễu nguyệt công tử lúc sau, đoạn bạch y xoay người rời đi trường thi.
Nhìn đến này tình hình, nguyệt khanh không thể không cảm thán, này liễu nguyệt công tử người còn quái tốt.
Nguyệt khanh ( bắc khuyết đế nữ )Tỷ tỷ, liễu nguyệt công tử người còn khá tốt.
Nguyệt dao ( vọng thư )Phỏng chừng là sợ đoạn bạch y luẩn quẩn trong lòng đi.
Phải biết rằng, nếu là có người ra ngoài ý muốn, chỉ sợ sẽ ảnh hưởng đến học đường thanh danh.
Nguyệt khanh ( bắc khuyết đế nữ )Nga.
Tiếp theo, tiếp theo cái nộp bài thi chính là yến phi phi, nguyệt dao cùng nàng từng có gặp mặt một lần, không nghĩ tới nàng cũng tới tham gia đại khảo, chỉ thấy yến phi bay trở về đầu chi gian, đã trộm được linh tố trên người đồ vật, lại bị báo cho bắt đầu đối tượng không phải nàng, chỉ thấy liễu nguyệt công tử một cái triệu hoán, một người dáng người cường tráng cao lớn nam tử xuất hiện ở trường thi phía trên.
Người này đúng là tam Tần, cũng là yến phi phi khảo thí đối tượng, chỉ cần nàng có thể từ tam Tần trên người bắt được một kiện đồ vật, liền tính nàng thông qua.
Yến phi phi là ai a, nàng chính là lợi hại nhất thần giấu nghề, mấy cái qua lại chi gian, đã trộm được tam Tần trên người đồ vật, cho nên nói không cần đại ý, càng xinh đẹp đồ vật càng nguy hiểm, cuối cùng yến phi phi thông qua sơ thí.
Đã có không ít người lục tục nộp bài thi, có người thông qua cũng có người thất bại, đều là tình lý bên trong sự tình.
Một nén nhang lúc sau, Tư Không gió mạnh mang theo một cái thật lớn bao vây đi vào trường thi.
Tư Không gió mạnhĐông quân, ngươi muốn đồ vật lấy tới.
Mọi người nhìn đến này một đống lớn đồ vật, còn tưởng rằng trăm dặm đông quân muốn biểu diễn ngủ, đem hắn cười nhạo một phen, đối với bọn họ tiếng cười nhạo, trăm dặm đông quân không thèm để ý, thế nhân ngàn ngàn vạn, hắn cũng không bản lĩnh không cho người ta nói lời nói, bất quá làm cho bọn họ câm miệng nhưng thật ra có thể.
Trăm dặm đông quânCảm tạ, gió mạnh.
Tư Không gió mạnhKhách khí cái gì, chúng ta chính là huynh đệ.
Tư Không gió mạnh thối lui đến bên cạnh người, tổng cảm giác hôm nay cao quang thời khắc thuộc về hắn huynh đệ.
Trăm dặm đông quânTa người này không có gì sẽ, chỉ có này ủ rượu, là từ nhỏ liền sẽ, hôm nay tại hạ muốn giao cuốn chính là ủ rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnh
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12152208.html