【 thiếu niên bạch mã say xuân phong 】 tiêu nhược phong 41
-
Lâm nguyện ( vọng thư )Cha mẹ đã đang chờ chúng ta.
Lâm nguyện ( vọng thư )Vân ca, chúng ta về nhà.
Diệp đỉnh chi ( diệp vân )Ân, về nhà.
Hai người xoay người hướng tới thành nam phương hướng đi đến.
Lâm gia ở thành phương nam hướng, cùng thành đông đúng là tương phản phương hướng, mấy năm nay, Thanh Châu hai đại thế gia, Mộc gia Lâm gia ở chung hòa hợp, lại nói tiếp hai nhà thế hệ trước còn có điểm thân thích quan hệ ở, Mộc gia là Thanh Châu nhà giàu số một, giàu nhất một vùng, Lâm gia cũng không hề thua kém sắc.
Tới rồi Lâm phủ, dựa núi gần sông, là ở thành đông tương đối an tĩnh địa phương, ngoài cửa một đôi trung niên vợ chồng đang ở chờ bọn họ, này đó là Lâm gia gia chủ, lâm nguyện cha mẹ.
Thẳng đến nhìn thấy lâm nguyện thân ảnh, Lâm thị vợ chồng vội vàng tiến lên.
Vai phụLâm mẫu: Con của ta, có thể tưởng tượng chết vì nương, này đó thời gian ở Thiên Khải thành tốt không?
Lâm nguyện ( vọng thư )Cha mẹ, ta thực hảo, không cần lo lắng cho ta.
Lâm nguyện ( vọng thư )Ta tới vì các ngươi giới thiệu, đây là cô cô hài tử, kêu diệp vân.
Vai phụLâm phụ: Nhiều năm như vậy rốt cuộc tìm được rồi, chỉ tiếc tỷ tỷ đã không còn nữa, còn hảo nàng để lại Diệp gia cùng Lâm gia duy nhất một tia huyết mạch.
Vai phụLâm phụ: Hài tử, ngươi rốt cuộc về nhà.
Diệp đỉnh chi ôm lâm phụ khóc rống lên.
Diệp đỉnh chi ( diệp vân )Cữu cữu, ta đã trở về.
Diệp đỉnh chi ( diệp vân )Mẫu thân vẫn luôn còn nhớ thương về nhà, nàng không có quên các ngươi.
Vai phụLâm phụ: Thật là cái hảo hài tử, không có việc gì, về sau có cữu cữu ở.
Hai cữu chất khóc lên, ai đều ngăn không được, cuối cùng vẫn là lâm nguyện nói một câu nói, hai người mới buông ra hai tay, người một nhà vui mừng mà đi vào Lâm phủ.
Một bàn phong phú cơm chiều mang lên bàn, đều là lâm nguyện thích ăn, cũng không biết diệp đỉnh chi thích ăn cái gì, đều từng người chuẩn bị một ít.
Lâm thị vợ chồng không ngừng cấp hai người gắp đồ ăn, nguyên bản trống rỗng chén, giờ phút này bị xếp thành tiểu sơn, diệp đỉnh chi cuối cùng minh bạch lâm nguyện trên đường nói câu nói kia. Cũng may cuối cùng hai người đều ăn xong rồi.
Ăn cơm xong sau, lâm phụ mang theo diệp đỉnh chi đi tới từ đường, nơi này phóng Lâm thị tổ tông linh bài, diệp vân liếc mắt một cái liền thấy được chính mình mẫu thân bài vị.
Diệp đỉnh chi ( diệp vân )Cữu cữu, đây là?
Vai phụLâm phụ: Vân nhi, tới cấp tổ tông nhóm thượng nén hương, nếu không phải tổ tông nhóm phù hộ, ta chỉ sợ kiếp này đều không thể tái kiến ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnh
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12152208.html