【 trường nguyệt tẫn minh 】 kê trạch 21
-
Thiên hoanSư phụ.
Thiên hoan chạy như bay tiến lên, bổ nhào vào tinh dao trong lòng ngực.
Thiên hoanSư phụ ta rất nhớ ngươi a.
Thiên hoanNgươi như thế nào mới đến xem ta.
Thiên hoanTa còn tưởng rằng ngươi không cần ta.
Tinh dao ( vọng thư )Sao có thể? Gần nhất vội vàng Ma Vực sự, này không vội xong, liền tới xem ngươi.
Thiên hoanÔ ô ô ô, ta hảo cảm động a, sư phụ một vội xong liền tới tìm ta.
Tinh dao ( vọng thư )Nha đầu ngốc.
Tinh dao ( vọng thư )Gần nhất có hay không hảo hảo tu luyện?
Thiên hoanCó, ta còn mang theo tang rượu cùng nhau tu luyện.
Thiên hoan hướng tới tang rượu vẫy vẫy tay, ý bảo nàng chạy nhanh lại đây, tang rượu chậm rãi bước đi đến các nàng trước mặt.
Tang rượuTinh dao tỷ tỷ.
Tinh dao ( vọng thư )Tang rượu gần nhất thế nào?
Tang rượuTa thực hảo, cùng thiên hoan cùng nhau tu luyện, so trước kia ở Mạc Hà học mau nhiều.
Tinh dao ( vọng thư )Ân......... Hảo hảo tu luyện, bảo trì thiện niệm, tinh thạch sẽ giúp ngươi khôi phục tiên tủy.
Tinh dao ( vọng thư )Thế gian không có không làm mà hưởng đồ vật, chỉ có nỗ lực, mới có thể được đến ngươi muốn đồ vật.
Tang rượuTa minh bạch, tinh dao tỷ tỷ.
Tang rượuTa sẽ hảo hảo tu luyện.
Tang rượuNhưng ta chỉ cảm thấy gần nhất bắt đầu làm một ít không thể hiểu được mộng.
Tinh dao ( vọng thư )Nga............ Ta nhìn xem.
Tang rượuÂn.
Tang rượu ngoan ngoãn ngồi xuống, tùy ý tinh dao thăm thức nàng hồn phách, tinh dao cũng không nghĩ tới, Ma Vực như thế đê tiện, nếu dùng con rối thuật tới thao tác tang rượu, thời gian một lâu, tang tiệc rượu lâm vào đến ở cảnh trong mơ, trở thành Ma Vực con rối, tẩu hỏa nhập ma.
Quả thực là thật ác độc tâm địa.
Tinh dao ( vọng thư )Tang rượu, khả năng sẽ có điểm đau.
Tang rượuTinh dao tỷ tỷ, ta có thể nhịn xuống.
Tinh dao ( vọng thư )Hảo.
Việc này không nên chậm trễ, tinh dao quyết định kịp thời cởi bỏ con rối thuật, may mắn lúc ấy cho nàng tinh thạch, này một chút vừa vặn có tác dụng.
Vận khởi sao trời chi lực, tinh dao cảm giác được có một tầng ngăn trở, tinh thạch cũng cảm nhận được chủ nhân tiếp đón, phá tan phong ấn, giúp đỡ tinh dao, nội ứng ngoại hợp, đem tang rượu trong cơ thể con rối thuật giải quyết sạch sẽ.
Tang rượu sắc mặt biến tái nhợt vô lực, cảm giác được linh hồn chỗ sâu trong bị cắn xé, thẳng đến có một cổ tử ôn nhu linh lực dũng mãnh vào nàng kinh lạc, làm nàng cảm giác được đã lâu ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnh
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12152208.html