【 thiếu niên bạch mã say xuân phong 】 liễu nguyệt 21
-
Yến lưu liThân là người mẫu, có rất nhiều không hiểu địa phương? Muốn hỏi một chút vãn âm muội muội.
Mặc vãn âm ( vọng thư )Chúc mừng tỷ tỷ.
Mặc vãn âm ( vọng thư )Kỳ thật không có gì đặc biệt phải chú ý.
Mặc vãn âm ( vọng thư )Chính là tâm tình nhất định phải hảo, không cần quá mức với ưu tư.
Mặc vãn âm ( vọng thư )Ăn sao, chỉ cần không phải thương thai, cũng chưa cái gì nhưng kiêng kị.
Mặc vãn âm ( vọng thư )Còn có chính là cùng phòng, mang thai ba tháng phía trước không thể cùng phòng.
Mặc vãn âm ( vọng thư )Mặt khác, liền không có gì phải chú ý.
Yến lưu liĐa tạ muội muội, ta nhớ kỹ.
Yến lưu li đem nàng lời nói tinh tế ghi nhớ, đây chính là nàng cùng người yêu thương hài tử, tự nhiên phải cẩn thận chút cho thỏa đáng.
Hai người nói một hồi lâu chuyện riêng tư, hai người lẫn nhau thỉnh giáo lẫn nhau, rất nhiều mang thai yêu cầu chú ý địa phương, tản ra mẫu tính quang huy, lúc này các nàng chỉ là một vị vì hài tử suy nghĩ mẫu thân.
Thẳng đến liễu nguyệt bên kia liêu xong, tới đón mặc vãn âm, các nàng mới kết thúc đối thoại.
Ở cố gia nghỉ tạm cả đêm. Sáng sớm hôm sau, liễu nguyệt mặc vãn âm cáo biệt cố kiếm môn bọn họ sau, bắt đầu khởi hành đi trước tú thủy sơn trang.
...............................
Bảy ngày lúc sau, một chiếc phác thật tự nhiên xe ngựa ngừng ở tú thủy sơn trang cửa.
"Tú thủy sơn trang".
Nhìn đến này bốn cái chữ to, mới hoảng hốt cảm thấy thật sự về đến nhà.
Liễu nguyệtPhu nhân chúng ta về nhà.
Liễu nguyệt đỡ nàng thật cẩn thận xuống xe ngựa, liễu phu nhân vội vội vàng vàng mà từ trong sơn trang đầu chạy ra.
Liễu trang chủ. Liễu phu nhânCon của ta, ngươi rốt cuộc đã trở lại.
Liễu trang chủ. Liễu phu nhânLiễu nguyệt ngươi cẩn thận một chút, để cho ta tới.
Nhìn đến chính mình nhi tử chân tay vụng về bộ dáng, liễu phu nhân tính toán chính mình tự mình tiến lên, đem liễu nguyệt đẩy hướng cha hắn, thân thiết kéo mặc vãn âm cách vách.
Mặc vãn âm ( vọng thư )Mẫu thân chúng ta đã trở lại.
Liễu trang chủ. Liễu phu nhânTrở về liền hảo, ở bên ngoài chính là chịu khổ? Liễu nguyệt đối với ngươi được không?
Mặc vãn âm ( vọng thư )Phu quân đối ta thực hảo, mẫu thân yên tâm hảo.
Liễu trang chủ. Liễu phu nhânVậy là tốt rồi.
Con dâu trở về, này nhi tử có thể từ bỏ. Vứt chi sau đầu, vui mừng mang theo con dâu về nhà.
Về đến nhà, mặc vãn âm cảm giác được thư thái không ít, ngay cả buổi tối ăn cơm đều là mùi ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnh
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/12152208.html