【 thiếu niên bạch mã say xuân phong 】 liễu nguyệt 11 ( đồng vàng thêm càng )
-
Màn đêm buông xuống, liễu nguyệt sân phá lệ ấm áp, hai người ở nhà thuỷ tạ bên trong, mặc vãn âm dựa vào hắn trên người.
Nghĩ đến ban ngày mặc vãn âm dị thường hành động, liễu nguyệt đem chính mình nghi hoặc hỏi ra tới.
Liễu nguyệtNương tử, ngươi hôm nay như thế nào sẽ nghĩ đến đem ngươi bên người thuốc viên cấp diệp đỉnh chi?
Mặc vãn âm ( vọng thư )Như thế nào? Phu quân chẳng lẽ là ghen tị?
Liễu nguyệtTa nơi nào ghen? Chỉ là có điểm nghi hoặc mà thôi, ngươi cùng diệp đỉnh chi hẳn là không quen biết, như thế nào sẽ đưa cho hắn thuốc viên đâu?
Mặc vãn âm ( vọng thư )Bởi vì ta cảm thấy hắn lớn lên đẹp.
Giây tiếp theo, liễu nguyệt là thật sự ghen tị, bản cái mặt, nhìn ra được tới tâm tình thật không tốt.
Liễu nguyệtSo với ta đẹp sao?
Liễu nguyệtNương tử, ta chính là phong hoa tuyệt đại liễu nguyệt công tử.
Trong giọng nói lộ ra một tia ủy khuất 🥹.
Mặc vãn âm ( vọng thư )Ta biết a.
Mặc vãn âm ( vọng thư )Đẹp cũng không đại biểu ta thích a, chỉ là thưởng thức mà thôi.
Mặc vãn âm ( vọng thư )Hơn nữa diệp đỉnh chi thân phận ngươi lại không phải không biết, có thể giúp hắn tóm lại là tốt.
Mặc vãn âm ( vọng thư )Hiện giờ hắn không phải thành ngươi tiểu sư đệ sao.
Liễu nguyệtTa còn tưởng rằng nương tử ghét bỏ ta.
Chỉ cần không phải ghét bỏ hắn liền hảo, thật sợ có một ngày gương mặt này liền chính mình tức phụ đều lưu không được.
Mặc vãn âm ( vọng thư )Như thế nào sẽ đâu.
Mặc vãn âm ngẩng đầu nhìn phía mũ có rèm trung, kia trương kinh vi thiên nhân khuôn mặt.
Liễu nguyệt
Mặc vãn âm ( vọng thư )Phu quân, hiện giờ chúng ta đều thành thân, ngươi như thế nào còn lo được lo mất.
Liễu nguyệtTa sợ a, sợ vạn nhất có một ngày, ta gương mặt này lưu không được nương tử làm sao bây giờ?
Mặc vãn âm ( vọng thư )Dung mạo tổng hội có mất đi một ngày, ta ái chính là ngươi người này, lại không phải ngươi gương mặt này.
Mặc vãn âm ( vọng thư )Phu quân, ngươi phải đối chính mình có tự tin.
Liễu nguyệtNương tử nói rất đúng.
Liễu nguyệtChờ vội xong Thiên Khải thành sự tình, chúng ta nên trở về tú thủy sơn trang.
Liễu nguyệtCha mẹ vẫn luôn nhắc mãi ngươi, mấy ngày hôm trước còn thu được thư từ, nói làm ta hảo hảo chiếu cố ngươi, nếu là trở về phát hiện ngươi gầy, duy ta là hỏi.
Mặc vãn âm ( vọng thư )Nơi nào gầy, rõ ràng béo.
Mặc vãn âm ( vọng thư )Ta hôm nay rời giường khi, nhìn nhìn ta vòng eo, so trước kia đầy đặn rất nhiều, áo lót mau xuyên không thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnh
عاطفيةhttps://www.ihuaben.com/book/12152208.html