【 thiếu niên bạch mã say xuân phong 】 Nam Cung xuân thủy 1-10

19 2 0
                                    

【 thiếu niên bạch mã say xuân phong 】 Nam Cung xuân thủy 1

-

Đều nói Côn Luân sơn thần bí nhất, ngay cả phong tuyết kiếm Thẩm Tĩnh thuyền từ Côn Luân sơn trở về thực lực tăng nhiều, nhưng Côn Luân sơn quanh năm mây mù tràn ngập, đại tuyết bay tán loạn, không phải ai đều có thể đi vào, càng đừng nói núi non chỗ sâu trong còn ở trong truyền thuyết linh mạch bảo hộ người.

Người này đúng là cố thanh, hiện giờ hai trăm tuổi nàng, như cũ là một bộ thiếu nữ bộ dáng.

Cố thanh ( vọng thư )

Cố thanh chính ở tính toán thiên cơ, đột nhiên mở mắt, không nghĩ tới cư nhiên là cái tử kiếp.

Một khi long mạch sụp đổ, kia toàn bộ thế gian linh mạch cũng sẽ đi theo biến mất, thân là linh mạch bảo hộ người nàng, tự nhiên là không thể ngồi yên không nhìn đến, nghĩ đến tương lai phát sinh đủ loại, cư nhiên sẽ ở vài vị người thiếu niên trên người, hơn nữa kia mấy người vẫn là hắn đồ đệ.

Không biết Nam Cung xuân thủy hiện giờ thế nào? Tính tính thời gian, bọn họ cơ hồ có trăm năm không gặp, nhớ tới khi đó hắn một cái kính kêu tỷ tỷ nhật tử, cố hoàn trả thực sự có điểm hoài niệm.

Cố thanh ( vọng thư )Cũng là thời điểm nên đi ra ngoài đi một chút.

Cố thanh vừa dứt lời, đứng dậy triệt rớt diễn luyện trận pháp, đại khái tính đến người nọ phương hướng. Trước khi đi, trong viện trận pháp bị nàng thêm vào trung, chờ nàng trở lại thời điểm còn sẽ là nguyên lai bộ dáng.

Cố thanh ngự kiếm phi hành rời đi Côn Luân sơn.

Cô Tô.

Xác thật là cái không tồi địa phương, từ xưa Giang Nam ra mỹ nhân, Cô Tô càng là cái thập phần náo nhiệt địa phương.

Nói lên Cô Tô, liền không thể không nhắc tới chùa Hàn Sơn, hàn thủy chùa ngàn năm cổ tháp, làm người trong giang hồ nhất kính nể còn lại là trong chùa vô ưu đại sư, mỗi người đến mà kính chi.

Hàn thủy chùa thập phần ẩn nấp, nơi này rời xa Thiên Khải thành ồn ào náo động, an tĩnh giống như thân ở sơn thủy chi gian. Dưới chân núi có một cỏ tranh lư, mao lư trung ở thiếu niên lang, trụ không phải người khác, đúng là ngày xưa diệp vũ tướng quân chi tử diệp vân, hiện giờ kêu diệp đỉnh chi, cướp tân nhân sau khi thất bại hắn, đã trải qua mất đi sư phụ thống khổ, ái nhân gả cho người khác trường hợp, hiện tại hắn, giống như là đối thứ gì đều mất đi hy vọng, nói là cái xác không hồn cũng không quá.

Mao lư ngoại, cố thanh thu hồi không nhiễm trần kiếm, nhìn ở tu sửa nóc nhà thiếu niên lang, một bộ hồng y, làm cố thanh không thể không cảm thán, vận mệnh của hắn vì sao như thế bi thảm.

( tác giả: Nơi này nói một chút, trăm dặm đông quân không nhiễm trần là phỏng chế nữ chủ, nữ chủ mới là chân chính linh kiếm......... Không nhiễm trần. )

Cố thanh ( vọng thư )Ngươi là diệp đỉnh chi??

Cố thanh thanh âm đánh gãy diệp đỉnh chi động tác, diệp đỉnh chi nghe được có người kêu tên của hắn, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy một bộ lam y, thân khoác màu trắng áo choàng nữ tử đứng ở trong viện, nàng bộ dáng thật sâu khắc ở diệp đỉnh chi trong đầu, nàng bộ dáng so nhà mình người trong lòng còn muốn mỹ, mỹ không giống nhân gian pháo hoa.

Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ