【 thiếu bạch bạch mã say xuân phong 】 tiêu nhược phong 61
-
Ở trấn tây hầu phủ ngây người nửa ngày, ăn một bữa cơm, ba người rời đi càn đông thành, mã bất đình đề chạy tới Thiên Khải thành đi, này dọc theo đường đi cũng gặp được không ít phiền toái, cũng may có cố kiếm môn hỗ trợ, thực thuận lợi đi tới Thiên Khải thành.
Cửa thành ngoại, ba người hiện giờ là cải trang giả dạng, trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi là một đôi tuổi già vợ chồng, lâm nguyện còn lại là giả thành bọn họ cháu gái, đối chính mình cải trang kỹ thuật, nàng vẫn là rất có tin tưởng.
Vào cửa thành sau, ba người quyết định binh chia làm hai đường, trăm dặm đông quân diệp đỉnh chi đi lôi mộng giết phủ đệ tìm hắn, mà lâm nguyện còn lại là lén lút mà đi tới Lang Gia vương phủ.
Hiện giờ Lang Gia vương phủ xưa đâu bằng nay, thị vệ đều so từ trước nhiều vài lần, bất quá còn hảo hắn không thích thị vệ tiến vào nội viện, cho nên nội viện vẫn là tương đối lơi lỏng, nói nữa hắn chính là phong hoa công tử, tiêu dao thiên cảnh Lang Gia vương, ai dám thương hắn?
Lâm nguyện đi vào nội viện, liền nhìn đến tiêu nhược phong ngồi ở thư phòng nội, vẻ mặt nghiêm túc mà xử lý chính vụ, nàng tính tính, lần này tách ra thời gian xác thật có điểm lâu rồi, tính toán đâu ra đấy, một đi một về, đều mau ba tháng. Ba tháng không thấy, nhà nàng nếu phong ca ca đều tang thương thật nhiều.
Nhảy xuống, đẩy cửa mà vào, ở tiêu nhược phong còn không có phản ứng lại đây dưới tình huống, trực tiếp nhào vào trong lòng ngực hắn.
Lâm nguyện ( vọng thư )Nếu phong ca ca, ta rất nhớ ngươi a.
Tiêu nhược phong không thể tin được, ngày đêm tơ tưởng người lúc này liền ở trong lòng ngực hắn, thật sự không phải hắn đang nằm mơ?
Tiêu nhược phongNguyện nhi, không phải ta đang nằm mơ sao?
Hắn sợ là chính mình đang nằm mơ, tỉnh lại sau không có thân ảnh của nàng.
Lâm nguyện ( vọng thư )Đương nhiên không phải mộng a, nếu phong ca ca ta thật sự đã trở lại.
Tiêu nhược phongTrở về liền hảo, nguyện nhi ta rất nhớ ngươi.
Lâm nguyện ( vọng thư )Ta cũng là.
Có lâm nguyện, tiêu nhược phong liền sự vụ đều không xử lý, ôm nàng, nghe trên người nàng phát ra hơi thở, lúc này mới tin tưởng hắn nguyện nhi là thật sự đã trở lại, không có lừa hắn.
Lâm nguyện ( vọng thư )Nếu phong ca ca, này đó thời gian phát sinh sự, ta đều nghe nói, vất vả ngươi.
Lâm nguyện ( vọng thư )Thiên ngoại thiên bên kia đã bị chúng ta thu phục, về sau ngươi liền không cần lo lắng.
Lâm nguyện ( vọng thư )Nguyệt dao đã là thiên ngoại thiên nữ đế, có nàng ở, chúng ta không cần lo lắng.
Tiêu nhược phongNgươi cũng không biết viết cái tin cho ta nói.
Lâm nguyện ( vọng thư )Ta này không phải vội xong rồi, ta sai rồi.
Tiêu nhược phongHai vị tiểu sư đệ đâu??
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnh
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/12152208.html