"A special reminders for those readers out there, this is just a fanmade story please don't take it to seriously, if your'e not interested please immediately skip thanks"
PART2>
/Sa eroplano/
Stell's pov:
Habang nasa eroplano ako, pinapanood ko yung mga ulap, biglang pumasok sa isip ko na tatawagan ko pla si justin, kaya kinuha ang celphone ko sa bag at sinuot ang aking earpods.Justin's pov:
Nanood ako ng kdrama sa loptop ko nang biglang nag ring ang phone ko and when i pick it up its stell./On call/
Stell:Hi jah! Nasa eroplano nako im on my way to manila.
Justin:Ahhh cge² magbibihis lng ako (Excited nitong sabi)
Stell:Ok bye ingat ka!
Justin:kayo din babyeeee
/Off call/Pagkatapos ang isa't kalahating oras ay
Lalanding na ang private airplane na kung saan nakasakay sina stell, habang nakaupo si justin sa waiting area sa airport ng pinas nakita niya kaagad si stell at ang mommy nito.Stells mind:Welcome back philippines!
Stell's pov:
Habang naglalakad ako nakita ko na kaagad ang pinaka makulit kong bestfriend na tumatakbo patungo sa direksyon at kita tlga sa mukha niya na sobrang saya niya, bigla niya akong niyakap ng sobrang higpit habang humahagulgol sa iyak at saya.Stell:aray ko jah di ako makahingaaa (Habang tumatawa)
Justin:Stellllll bestfrienddddd huhuhuhu sobrang namiss kita huhuhuhu.
Stell:Ang oa nmn neto HAHAH ang cute mo parin tlga eh noh! (Habang pinipisil ang mukha ni justin)
Justin:Bakit ba!? Hindi moba ako namiss (Pouting)
Stell:Siyempre namiss sobra! By the way may pasalubong ako sayo sabayan mona kame dun ka muna sa mansion ni daddy yanny.
Justin:Ahh ok....ay hi po tita hi tito.
Mrs. & Mr. Scheler:Hello to (Sabay ngiti)
Justin:Hello nanay rosilda namiss po kita kamusta kayo.
YayaRosilda:Ok lng nmn iho ang laki na ng pinagbago mo ahh mas gumuwapo ka.
Justin:Hehhehe thankyou po.
Stell:Oklng po sakin nanay oklng tlga(Nagtatampo)
YayaRosilda:Eto namng batang po ang seloso.
Justin:Oo nga HAHAHHA.Habang nasa Biyahe sila tinawagan ni Mr. Scheler ang anak niyang si ken.
Ken's pov:
While im watching anime's in my room my phone rings when i pick it up its papa./On call/
Mr.Scheler:Hello iho Me and your stepmom are on the way there.
Ken:What!? Now!?
Mr.Scheler:Yah...so tell our maids na magluto pang lunch natin.
Ken:Arghhhhhh ok dad! (Habang pinapatay ang tv)Bumaba na si ken para utusan ang kanilang maids na maghanda ng lunch para sakanila dahil dadating ang papa at stepmom niya pero ang di niya alam ay pati ang little stepbrother niya ay kasama rin, at sa wakas makalipas ang ilang minuto ay dumating narin sila stell, the maids has open the door of scheler's mansion at binati ng mga maids si mr. And mrs. Scheler sa pagdating nila ngunit si stell ay nasa labas pa dahil kinakausap niya si justin.
Stell:Jah sure ka na di kana papasok sa loob?
Justin:No hindi na, dad text me na kailangan niya mna ako sa company niya, may ipapagawa siguro..and siguro editing na namn yun.
Stell:Oh sige kita nalng tayo in the next day ipasiyal moko (Nakangiti nitong sambit)
Justin:Ok sure.
Stell:Uhm kuya berto puwede poba ihatid niyo si jah sa bahay nila oklng poba?
Scheler'sDriver:Opo señorito.
Justin:Sige stell ill be going.
Stell:Sige ingat ka byeee (Sabay lakad papuntang mansion)/Sa mansion/
Ken:Oh hi dad hello tita.(Sabay beso sa stepmom niya)
Mrs.Scheler:Just call me mom.
Ken:Oh...ok.
Mr.Scheler:How are you? (Habang nakaupo sila sa sofa)
Ken:I'm fine. (Seryoso nitong sagot)
Mr.Scheler:Asan ang kapatid mo is he home?
Ken:Hindi pa siguro he's in our company he told me na late na siya makakuwi dahil may meeting pa.(Seryoso nitong sagot)Habang naguusap sila narinig ni ken ang pagbati ng kanilang mga maids sa bagong rating.
Maids:Goodmorning señorito (Sabay yuko)
Stell:Ay stell nalng po heheheh (Sabay pasok)
Maid1:Ang bait pla niya noh.(Bulong nitong sabi)
Maid2:Aynako sinabi mopa.Ken:Pa? May kasama paba kayo.
Habang papalapit si stell sakanila sa likod ni ken kaya di niya kita ang pagdating ni stell.
Mr.Scheler:Oh my bad anak, ken meet stell, stell meet ken.
Stell:Hi po kuya. (Sabay ngiti kay ken)
Ken:......????? (Nakatulala habang tinititigan si stell)
Ms.Scheler:Uhm...ken anak sana maging close kayo ni stell.
Ken:Uhmm....da-dad will you pl-please e-excuse me akyat lng ako sa room ko(Sabay alis)
Mr.Scheler:Im sorry honey....stell sa pag asta ng anak ko.
Ms.Scheler:Honey its ok.
Stell:Oklng po papa siguro po nahihiya lng
Si kuya./Sa room ni ken/
Habang nakahiga si ken hindi maalis sa isip ay tenga niya ang magandang boses ni stell ang napaka among mukha ni stell.Ken:Arhggggg ano kaba ken! It can't be (Habang kinakausap ang sarili)....siya pla ang sinasabi ni papa na magiging kapatid ko he's so cute nakakaadik ang boses niya arhggggg ano ba ken! Kapatid mo siya ok stop! (Habang sinasampal ang sarili)
Makalipas ang isang oras ay sabay² silang nag lunch, at pagkatapos nilang mag lunch ay nagtungo na sila sa kani kanilang kuwarto para mag pahinga.
YOU ARE READING
I'm inlove with my stepbrother
FanfictionBUSY SOMETIMES KAYA HINDI MABILIS MAG UPDATE