PART 6

108 1 0
                                    

"A special reminders for those readers out there,  this is just a fanmade story please don't take it to seriously, if your'e not interested please immediately skip thanks"

PART6>
(Kinaumagahan)
Pagkagising ng mga scheler's at ang nagiisang Smitherin which is si stell, sama² silang nag breakfast at umalis na si pablo oara pumunta sa company si ken nmn paountang school and ang nanay ni stell and stepfather ni stell pati narin si stell dahil mag eenroll si stell sa isang pangmayamang skuwelahan (Private school) na pagmamayari ng Scheler family na kung saan dun din nagaaral si ken,  pagkarating nila sa school ay nagtake na ng exam si stell, pagkatapos nalaman ng lahat kaagad ang result ng exam niya, napahanga ang mga estudiyante dahil dinisplay ng dean ng school ang result ng exam ni stell habang naglalakad si stell ng seryoso pababa sa 1st floor pinagtitinginan siya ng mga mayayamang estudiyante roon, kahit na nasa likod lng siya ng mag asawang mr. and mrs. scheler ay kitang kita niya kung pano siya nginingitan ng mga estufiyante at wala siyang magawa kundi ang ngumiti rin palabas na sana sila sa gate narinig nila ang boses ni ken.

Ken:Stell wait! (Habang tumatakbo sa direksyon ni stell)
Stell:Oh hi kuya (Smile at ken)
Ken:Hi...hi din tita...papa.
Ms.Scheler:Oh hi ken.
Mr.Scheler:Stell mauna na muna kami ng mommy mo sa kotse.
Stell:Sige po.
Ken:I saw your result in your exam.
Stell:Ahhh....eh....yun nanga po eh dinisplay ni dean sa labas.
Ken:Uhhhh...uuwi kanaba tlga?
Stell:Uhm yes i need to prepair for tomorrow....tomorrow will be my first day here in your school....why pla kuya?
Ken:Masiyal tayo mamayang gabi may ipapakita ako sayo.
Stell:Ahhh sige po...i will wait for you later po.
Ken:Ok.
Stell:Bye kuya
Ken:Bye ingat.
Stell:Ikw din (Sabay pasok sa kotse)

Joshken pov:
Josh:Bro who's that guy?
Ken:Its my stepbrother.
Josh:He's kinda cute.
Ken:Dont messed around josh tigilan mo yang pagka playboy mo.
Josh:Woah...woah...woah...easy bro....i already have justin theres no need for you to worry about.
Ken:Justin is stell's bestfriend.
Josh:Weh? How....
Ken:I dont know tanungin mo bebeloves mo.
Josh:Ksksks ang sungit² nun....di ko alam pero lhat nga ng mga girls nagkakandarapa everytime they see me...pero si justin....justin is so different parang wala siyang gana mag flirt²
Ken:Mag bestfriend nga tlga sila ni stell....ganun din si stell pero stell is not masungit.
Josh:Haynako Mr. ken scheler alam ko....i can truly see in your shining ice na may gusto ka sa stepbrother mo. (Pangaasar nito)
Ken:So what kung meron....besides hindi kame totoong nagkapatid.
Josh:Sheesh! Thats deeo bro!
Ken:Shut up! Halikana may last perioud oa tayong dpt itake.

/Skip time/
Ken's pov:
Kakauwi kolng , agad akong dumercho  sa kuwarto ko para magpalit ng casual na damit dahil mamamasiyal kami ni stell, pagkatapos kong magpalit ay pumunta na ako sa pinto ng kuwarto ni stell para kumatok at tawagin si stell, ngunit pagkatok ko walang sumasagot pero patuloy parin ako sa pagkatok, napansin kong bukas lng ito kaya pumasok na ako.

Stell's pov:
Nasa loob ako ng baniyo para maligo dahil i remember na mamamasiyal pla kami ngayon ni kuya ken, pagkatapos kong maligo kinuha ko ang bathrobe para isuot, habang sinusuot ko ang bathrobe narinig kong may kumakatok pero bigla nalng itong tumigil sa pagkatok kay lumabas na ako sa banyo at dumerecho sa kuwarto ko nasa loob lng kac ng kuwarto ko ang banyo, so ayun nanga pagkalabas ko bigla akong nagulat dahil....

Stell:Ay anak ng manok (Gulat nitong sigaw)
Ken:Ang guwapo ko namang manok. (Smirk)
Stell:Ku-kuya bat andito ka...
Ken:Arhhhggg masakit na kamay ko sa pagkatok no one answers kaya pumasok nalng ako.
Stell:Ahhhhhh bakit pla....
Ken:(Tinititigan si stell mula paa hanggang ulo dahil nakabathrobe lng ito)
Stell:Kuya?....ahhh kuya!?
Ken:Ahhh....uhmmm....yes! May sinasabi ka?
Stell:Ano pla kailangan mo?
Ken:Diba i told you na may pupuntahan tayo?
Stell:Ahhh yun pla eh maaga pa.
Ken:Stell....paggabi na can't you see?
Stell:Ok² sungit mo na namn.
Ken:What did you say?

Mabilis na nakalapit si ken kay stell at kinorner niya si stell kaya napaupo sandal nmn si stell sa study table niya.

Stell:Ku-kuya....
Ken:Alam mo ba na may magiging punishment sa sinabi mo saakin? (Mahina nitong sabi)
Stell:Baket ba eh masungit ka nmn tlga ahh....(pangaasar niyang boses)
Ken:Being brave huh!? (Nilapit pa niya ang mukha niya sa mukha ni stell)
Stell:Kuya stop....(Blushing)
Ken:Your cheeks turns to red HAHHAH may gusto kaba kay kuya huh!? (Nakangiti habang naka corner parin kay stell)
Stell:Wala nohhh oo guwapo ka pero ang sungit² mo ang moody mo and ofcourse you very....

Hindi natuloy ang sasabihin ni stell ng bigla siyang binigiyan ng halik ni ken.

Ken:Told you may magiging punishment in every bad words (Habang kinakagat ang kaniyang labi)
Stell:Bat mo na gawa yun hah!? (Inis while blushing)
Ken:Your lips are so soft and it taste soooo sweet baby.
Stell:lumabas kana nga mna! (Mahina at dahan dahang Tinulak si ken palabas sa kaniyang kuwarto)
Ken:HAHAHAH ok² you are so cute when you get mad.
Stell:Cheh! (Agad na sinara ang pinto)

Pagkalabas ni ken ay sumandal si stell sa pintuan at natulala.

Stell's mind:O to the M to the G.....he....did he just kissed me? Totoo ba yun? Goshhhh bat ganito? Bat ganito nararamdaman ko (Habang napahawak sa kaniyang dibdib) my heart beat so fast! Haynakooo stell....bat kasi sinabihan mopa siyang masungit yan tuloy na punishment kapa tuloy! Makabihis nanga baka naiinip nayung manok nayun kakahintay!

Nagbihis na si stell ng casual na damit.

Later nalng ulit pag sinipag ako!!

I'm inlove with my stepbrother Where stories live. Discover now