"A special reminders for those readers out there, this is just a fanmade story please don't take it to seriously, if your'e not interested please immediately skip thanks"
PART 17
/Time skip/
Stell's pov:
Hapon na pla, Nagising ako dahil nilalambing ako ng aking pet na si naya tatayo na sana akk ngunit aalala ko ang nangyari kanina, habang iniimagine ko ang nangyari kanina saaming dalwa ni ken bigla nalng akong napangiti sinubsob ko nalng ang mukha ko sa unan at tsaka sumigaw dahil sa kilig na nararamdaman ko, wait speaking of ken bat wala na yun sa tabi ko nasaan kaya yung tukmol nayun, dali² kong sinuot ang tshirt ko para bumababa habang nasa hagdan ako may naamoy ako galing sa kusina kaya agad akong nagtungo room pagdating ko nakita ko si ken na nagluluto na walang tshirt at naka apron lng./Sa kusina/
Stell:Ano niluluto mo? (Smile at lumapit kay ken)
Ken:Gising kana pla, uhmmm meryenda nating dalawa strawberry pancakes (Smile at stell habang piniflip ang pancake na nasa kalan)
Stell:Didn't know na marunong kang magluto.
Ken:Akala mo lng yun.
Stell:Ok bye.
Ken:At san ka pupunta? (Hinila kamay ni stell at kinorner niya ito)
Stell:Sa kuwarto bakit ba?
Ken:Kakain na tayo wag kang makulit!
Stell:Tatawagin kolng si kuya pablo kung uuwi ba siya o hinde.
Ken:Oh really? (Nakakunot ang noo na may konting selos)
Stell:Oh ano na namng mukha yan?
Ken:Wala tawagin mona ako nalng ang magisang kakain. (Inirapan si stell at nagtungo sa lamesa na karga² ang pancake na nasa plate)
Stell:Huyyyy sorry na! Bat ba galit kana nmn? (Sabay lapit kay ken)
Ken:Wala.
Stell:Wala pla...ok tatawagin konalng siya....
Ken:It's because im jelous! Hindi moba nakikita nagseselos ako (Biglang singit)
Stell:Ang cute mo palng magselos HEHEHE
Ken:Oh shutup!
Stell:Upo kanalng sasabayan na kita.
Ken:Yun pla eh, dami pang angal.
Stell:Ano galit kaba, kung galit ka di nalng akk kakain.
Ken:Joke lng nmn eh ikw nagtatampo agad lika na bby ko (Pacute kay stell)
Stell:Ikw tlga.(Habang kumakain)
Ken:Susubuan kita ahhhhhh....(Sinubuan si stell)
Stell:Ahhhhh (Open his mouth)
Ken:Ang cute² nmn ng asawa ko.
Stell:Uhmmm ken? Totoo ba ang narinig ko? Uhmm i mean ta-tayo naba?
Ken:Bat ayaw mo (Malungkot na boses)
Stell:Gusto pero....
Ken:Pero?
Stell:Pano sila mama, papa mo and si kuya pau.
Ken:Don't mind them mna sasabihin natin sa kanila in the right time ok? (Smile at hinawakan ang mukha ni stell)
Stell:Ok po (Smile at ken)
Ken:Now give me a kiss
Stell:(Hinalikan si ken)
Ken:Iloveyou!
Stell:Iloveyou moreeee
Ken:Uhm langga?
Stell:hmm?
Ken:Huwag kanang maging close ng sobra sa pau nayun ok?
Stell:Opoooo dina po eto nmn napaka seloso.
Ken:HEHEH iloveyou!
Stell:Eto nmn kanina pa iloveyou ng iloveyou HAHAHAH
Ken:Baket? Di moba ako mahal? Ang simple² lng ng sagot dun eh! (Nagtampo kay stell)
Stell:Ok² iloveyou moreeee and forever mahal ko.
Ken:Gusto ko araw² kong maririnig yan galing sayo.
Stell:Promise.Pagkatapod nilang kumain, since walaa ng mga maids sa mansion dahil pinabakasyon ito ni stell, stell clean all the dishes that they've used at sinabi ni ken kay stell na pupunta lng siya ng kuwarto.
Stell's pov:
Habang nililigpit ko ang nga dishes na nilabhan ko narinig kong may nag bukas ng pinto ng kusina ngunit hindi na akk lumingon dahil alam kong si ken ito ngunit nagkamali ko dahil ito si.....Pablo:Oh hi there my little cute brother. (Papalapit kay stell)
Stell:Kuya...ak-akala ko bukas kapa uuwi (Alinlangan nitong sabi)
Pablo:Why? Didn't you missed your kuya? (Hinawakan ang ulo ni stell at hinimas ito sabay ngiti)
Stell:Uhmmm gutom kaba?
Pablo:Yeah im starving (Pacute nito kay stell)
Stell:HEHEHE sige upo kana po doon at ihahanda kita ng meryenda.
Pablo:Awwwww nagluto ka? (Sabay upo)
Stell:Uhm hindi po ako ang nagluto si ken... i...i-i mean si kuya ken yung na-nagluto niyan HEHEHEH. (Napakamot sa ulo)
Stell:Whew!!! Muntik nayun ahhh (Bulong sa sarili)
Pablo:What? Are you saying something? (Habang kumakain)
Stell:Ahh...eh...wa-wala po kain kana po.
Pablo:Uhmmm bunso?
Stell:Yespo?
Pablo:Upo ka mna may sasabihin lng ako
Stell:Ahhh si-sige po (Sabay upo)/Sa kuwarto ni ken/
Ken's pov:
Habang hinihintay ko si stell Nakahiga lng ako sa kama at tinitignan ko ang mga cute pictures niya.Ken:Ang cute tlga ng mahal ko (Nakangiti) bat antagal niya di paba siya tapos? Hyst makababa nga (kausap ang sarili, Sabay tayo at lumabas sa kuwarto niya)
Ken's pov:
Habang pababa ako sa hagdan may naririnig akong boses galing sa dining area may kausap ba si stell? Kaya dali² akong pumunta roon at pagkarating ko ay nakita ko si.../Dining area/
Stell:Ano po ba ang sasabihin mo?
Pablo:I've been trying to hide this but i think kailangan ko nayong sabihin kase...
Ken:Kase ano!? (Biglang singit at parang galit at may halong selos na mukha habang nakabulsa ang isa niyang kamay)
Stell's mind:Patay na nmn ako neto hystt!
Ken:You never call me na uuwi kana pla.
(Sabay lapit kila stell at pablo)
Pablo:I feel so tired so i told my secretary to handle the company in just one day.
Ken:So? Bat di kana magpahinga?
Pablo:Can't you see, kinakausap kopa si stell.
Ken:Baket second company moba siya?
Pablo:Are you trying to start a fight? (Sabay tayo at humarap kay ken)
Ken:Bring it on.
Stell: Ano ba!? Para kayong mga bata dadalawa nalng nga kayong totoong magkapatid di pa kayo nagkakasundo!? What the h*ck! Naging ganito ba kayo ng dahil kng saakin puwes babalik nalng ako sa Australia to stop the fights between the both of you! (Umalis at umakyat sa kuwarto niya)
Ken&pablo:Stell wait! (Then nagkatinginan ang dalawa sa isat isa)
Ken:This will be tha last time na makita kitang nilalapitan mo siya.
Pablo:Bakit? Pagmamayari moba siya? Don't act like you owned stell.
Ken:Basta! At kung may balak kang magconfess sakaniya well, wag monang ituloy.Sasagot na sana si pablo ngunit may tumawag sakaniya, kaya kinuha niya ang phone niya.
/On call/
Pablo:Hello?
Secretarykim:Hello sir, andito kac po si Mr. Chua may biglaang meeting po eh.
Pablo:Ok² ill be there.
SecretaryKim:Ok po sir bye po.
Pablo:Bye.
/End call/Pablo:Pasalamat ka magiging busy na nmn ako dahil kung hindi malalaman at malalaman agad ni stell ang feelings ko para sa kaniya. (Tumingin kay ken)
Ken:Bla² whatever! (Inirapan si pablo)
Pablo:Hishh spoiled br*tttt! (Umalis at nagtungo sa kotse para umalis na)/Sa kuwarto ni stell/
Ken:Langgaaaaa please open the door mag usap nmn tayo ohhh sorry na.
Stell:Please ken huwag mna ngayon (Hic while cying)
Ken:Umiiyak kaba?
Stell:No I'm not.
Ken:(sigh) open this door please (Mahinahon nitong sabi)
Stell:Please ken...
Ken:Kung di moto bubuksan susuntukin ko yung pablo nayun.
Stell:eto na eto na! (Binuksan ang pinto)
Ken:Halika nga! (Binack hug si stell)
Stell:Ngayon yayakap yakap ka!
Ken:Sorry nanga ok? Nagselos ako eh (pacute kay stell)
Stell:Andiyan kana namn ehh (Humarap kay ken)
Ken:Sorry na sorry na i just can't see you with other, feeling ko aagawin ka nila eh (Sad tone abay tungin sa baba)
Stell:Lika nga (Umupo sila sa kama) diba i told you that ikw at ikw lng, nag promise ako sayo, and i will keep it until death. (Hinawakan ang mukha ni ken ngumiti)
Ken:Okpo iloveyou sorry dahil sa temper ko.
Stell:It's ok iloveyouto (Sabay himas ng buhok ni ken at ngumiti) ohhh...it's getting too late na pla magluluto mna ako ng dinner natin.
Ken:Dito kalng mna pleaseeee just one more minute (Nagpapacute sabay yakap kay stell)
Stell:Aynako ang seloso kong kuya nagpapalambing na namn HAHAHAH.
Ken:Kuya ka diyan! HAHHHA...can we eat outside nalng masiyal nadin tayo after.
Stell:Eh pano si kuya pau baka uuwi yun.
Ken:Ayan na nmn siya (Inirapan si stell)
Stell:So-sorry na, sige nanga.
Ken:Oklng at di siguro uuwi yun.
Stell :Eh san siya natutulog?
Ken:Sometmes in a hotel and sometimes sa resort namin.
Stell:Yung hotel inyo rin ba yun?
Ken:Yep!
Stell:Awwww....ahhh sige napo ill get ready na para early tayo makapagmasiyal (Sabay tayo)
Ken:Ako na magbibihis sayo gusto mo? (Hinawakan ang bewang ni stell sabay kagat ng labi niya)
Stell:Aynako Mr. Ken scheler tumigil ka.
Ken:Eto nmn minsan lng (Pout)
Stell:HAHAHA mag ready kana dun.
Ken:Ok po (Biglang kiniss si stell sa labi sabay takbo palabas)
Stell:Humanda ka tlga saakin mamaya (Sigaw nito kay ken)
Ken:HAHAHAHAH (Tumawa ng malakas)
BYE BYE POO
YOU ARE READING
I'm inlove with my stepbrother
FanfictionBUSY SOMETIMES KAYA HINDI MABILIS MAG UPDATE