"A special reminders for those readers out there, this is just a fanmade story please don't take it to seriously, if your'e not interested please immediately skip thanks"
PART12>
(At the garden)
Habang naguusap ang dalawa may tumawag kay justin kaya agad niya iyong sinagot, isa kase si justin sa mga Officers sa school nila kaya tinawagan siya./On call/
Justin:Hello sino to?
Amira:Jah may meeting dw mga officers asan kaba?
Justin:Ahhh ganon ba ok ill be on my way na.
Amira:Ok sige.
/Off call/Stell:Sino yun?
Justin:Yung secretary ng school...ehh kase...may meeting raw kase kame eh..stell maiwan mna kita huh chat milng ako kung may kailangan ka.
Stell:Sige thankyou jah.
Justin:Sige babye(Sabay alis)Ken's pov:
Habang hinahanap namin ni josh si stell ay nakasalubong namin si justin kaya agad kong tinanong kng alam niya kng nasaan si stell.Ken:Your stell's bestfriend right?
Justin:Bakit?
Ken:Nakita mo ba siya? Diba kasama ka niya kanina?
Justin:Ahhh....
Ken:Please kailangan ko siyang makausap.
Justin:Ok....he's in the garden...i hope hindi mona siya paiyakin pa ulit.
Ken:What!? U-umiyak siya....ba-bakit!?
Justin:I think you should be the one who will ask that to him...kailangan ko nang mauna excuse me.
Josh:Jah wait (Sanay hawak sa kamay ni jah)
Ken:Mauna na mna ako josh kita nalng tayo mamaya (Sabaya alis)
Josh:Ok.
Justin:Let me go...puwede?
Josh:I just want us to be friends bat ba ang sungit² mo?
Justin:Puwede ba...ayokong makioag kaibigan sa mga taong playboy so let me go!
Josh:Im not like what you think i am.
Justin:Just let me go may pupuntahan pa ako.
Josh:No!Hinila ni josh si justin papuntang rooftop dahil favorite spot yun ni josh walang katao tao roon kaya silang dalawa lng ang nandoon.
(At the rooftop)
Justin:Josh alam mo bang puwede kitang ipa guida.....Hindi natuloy ang sasabihin pa ni justin ng bigla siyang tinulak ni josh sa pader at hinalikan ito.
Justin:Hmmmppppp....josh! (Sabay tulak at sampal kay josh)
Napansin ni justin na nasaktan si josh sa malakas niyang sampal kaya agad siyang nag sorry at nilapitan si josh.
Justin:Jo.....josh so-sorry.
Josh:No jah its my fault im stupid....ng dahil sa nararamdaman ko para sayo hindi ko nacontroll sarili ko....thats why i should be the one to say sorry.
Justin:Halika nga.Nakaupo sila ngayon sa sahig ng rooftop sabay sandal sa pader.
Justin:Josh im so sorry tlga.
Josh:Diba sabi ko ako ang may....Hindi natuloy ang sasabihin ni josh ng bigka siyang hinalikan ni justin, kaya walang nagawa si josh kundi gantihan si justin ng marahas na halik, unti unting bumababa ang halik ni josh sa leeg ni justin.
Justin:Joshhh....hmmpppp....baka may tao(Bulong nito)
Josh:Shhhh!!!! You smell so good.Natigil sila ng mar narinig silang ingay sa baba.
Bumababa na ang dalawa at dumerecho nalng si justin sa meeeting nila kahit late na siya ay nagbigay nalng siya ng dahilan kng bakit siya nalate.
Late😭
YOU ARE READING
I'm inlove with my stepbrother
FanfictionBUSY SOMETIMES KAYA HINDI MABILIS MAG UPDATE