"A special reminders for those readers out there, this is just a fanmade story please don't take it to seriously, if your'e not interested please immediately skip thanks"
PART 19>
Ken's pov:
Sinundo kona si josh padating ko dun ay naghihintay siya sa labas, pinasakay ko na siya pagsakay niya hindi na umaandar ang kotse ko hindi ko namalayan na wala na plang gass ang kotse ko.Ken:Arhgggggg bat ngayon pa nako namnnnn!!! (Inis nitong sabi)
Josh:Bat anyare?
Ken:Nakalimutan ko kaseng magpa gass eh.
Josh:Nako patay!....ay teka kotse nalng namin gamigitin naten.
Ken:Sige tara! (Sabay labas)
Josh:Sige basta ikw magmaneho.
Ken:Oo na sige tara bilis!! (Nakasakay na silang dalawa ni josh sa kotse)Habang nasa biyahe ang dalawa may nag call kay ken kaya agad nmn niya itong sinagot.
/On call/
:Hello sir?
Ken:Yes? Whos this?
:Uhm this is doctor delafuente from delafuente hospital, we have a patient here sumasakit dw tiyan niya and she said na ikw dw ang tawagan namin because your the boyfriend.
Ken:Wh-what!? Uhmmm....si-sino po ba ang pasyente?
Doc:Si ms nathalia she needs you immediately. (End call)
Ken:Doc wai.....arhggggg
(End call)Josh:Sino yun?
Ken:Hyst istorbo ng buhay ko (While driving)
Josh:Uy bat lumiko ka hindi diyan ang papuntang bahay ni justin.
Ken:May pupuntahan lng tayo just very quickly.
Josh:O-ok.Ken's pov:
Papunta na sana kame sa bahay ni justin dahil i need to talk stell, then suddenly someone called me...isang doctor at what he said nathalia is in the hospital, kahit ayaw ko kay nathalia i need to check if shes ok kase i promise to her parents na babantayan ko siya kaya pumunta mna ako saglit sa hospital.(Hospital)
Josh:Hospital? Sinong nandito?
Ken:Basta sumunod kanalng mna.*************
Ken:Hi doc im ken the one who talked you in phone earlier.
Doc:Oh great nasa loob siya puwede mona siyang kausapin shes ok na nmn.
Ken:Thanks doc...by the way i will pay the bill after i talk to her.
Doc:Ok.Ken's pov:
Nagpaiwan mna si josh dahil mag c-cr lng dw mna siya...Pagpasok ko sa kuwarto kng nasaan si nathalia nakita ko siyang nakaupo and theres a few bodyguards inside kaya pumasok na lng ako, pagpasok ko her bodyguards close the door and the rest are on my back kaya binalewala ko nalng ito at lumapit ako kay nathalia.Nathalia:Im glad andito ka akala ko di ka pupunta.
Ken:(Sigh) but you seems ok na so makakalis naba ako? I already paid your bill so can i go? (Seryoso nitong sabi)
Nathalia:No you can't! (smirk)
Ken:What!? (Galit nitong sambit)
Nathalia:You knowww...uto uto karin minsan nohhh HAHAHAH (Sabay baba sa kama at humarap kay ken)Flashback;
Nathaliaas pov:
Habang nakaupo ako i feel bored kaya naisipan kong puntahan si ken...habang nasa kotse ako, i saw ken na lumabas sa bahay nila at pumasok sa kotse niya kaya sinundan ko siya i saw josh, pinuntahan niya pla si josh kaya bumababa ako sa kotse at nagtago para alamin kung bakit siya andito narinig ko ang lahat ng pinaguusapan nila kaya pumunta ako sa hospital ng delafuente binayaran ko ang doctor para tawagin si ken na papuntahin doon.(End of flashback)
Ken:You......akala moba nagbibiro ako hah!? I have important to do at dinidistorbo mo lng ako!? (Galit nitong sigaw)
Nathalia:Ano....saan....hah kanino!? Sa stell nayon!? Alam moba nung dumating lng yun si stell wala kanang pakealam saakin! (Sigaw nito)
Ken:Its bacause i love him!
Nathalia:Basta...you can't go now!
Ken:(Sigh) i need to go tabi!Hindi nakadaan si ken dahil hinarang siya ng mga body guards ni nathalia.
•
Jahstell's situation:
/Pagkatapos nilang kumain/
Stell:Thabkyou sa pagkain jah matutulog na siguro ako....
Justin:Sige samahan na kita sa kuwarto mo.
Stell:(Tumango)/Sa kuwarto/
Stell:Salamt ulit jah.
Justin:Sige pahinga kana goodnight.
Stell:Sige ikw rin goodnight (Smile)
/Nakaalis na si justin/Stells pov:
Nakapasok nako sa kuwarto, humiga ako bigla akong napaisip, hindi manlang tlga ako hinahanap ni ken wala ba tlga siyang pakealam saakin? Napakasakit malaman na hindi manlang niya ako kinausap o pinuntahan mnlang well....ksalanan kodin dahil iniwan ko siya sa mall bigla nalng tumulo ang luha ko habang nakahiga hindi na ako nagpalit ng damit at di ko namalayan na nakatulog na ako dahil sa pag iyak.(Hospital)
Nung humarang ang mga dalawang bodyguards sinuntok nmn ito ni ken at sinigawan sila.Ken:Kung hindi kayo aalis sa daan ko hindi niyo magugustuhan ang gagawin ko sainyo! Gusto niyo bang mawala ng trabaho (Galit nitong sigaw)
Bodyguard1:So-sorry sir ayaw po namin mawala ng trabaho.
Bodyguard2:Sumusunod lng nmn po kame kay maam nathalia eh.
Ken:So! Tabi!?
Bodyguard 1&2: (Umalis sa harapan ni ken)
Ken:(Umalis)
Nathalia:You st*pid bat niyo hinayaang umalis!?
Bodyguard:So-sorry maam.
Nathalia:Arhggggggg nakakab*wisit tlgaaaaaaa (Sigaw nito)Josh:Oh ken bat antagal mo?
Ken:Hyst halikana umalis na tayo dito (Sabay hila kay josh)
Josh:Ah...eh...te-teka...si..sino ba yung pasyenteng pinuntahan mo!?
Ken:Arhg just a useless person.HI AGAIN
YOU ARE READING
I'm inlove with my stepbrother
FanfictionBUSY SOMETIMES KAYA HINDI MABILIS MAG UPDATE