PART 15

115 1 1
                                    

A special reminders for those readers out there,  this is just a fanmade story please don't take it to seriously, if your'e not interested please immediately skip thanks"

PART15>
Stell's pov:
Habang nasa nagmamaneho ako, biglang nagising si kuya ken at bigla itong nagsalita na parang bata, kaya wala akong magawa kundi kausapin din kahit naiinis nako dahil ang kulit.

(SA KOTSE)
Ken:Oy!!! Sino kaba huh!? Kikidnapin moba ako? Ibalik moko kay kuya josh!
Stell:(Sigh) si stell po ito kuyaaa...and I'm taking you home.
Ken:Owww!!!! Yeahhh its youuuu the person who i kissed with beforeeeeeee yeah² now i remember! By the way i really missed your lips (Smirk)
Stell:Hyst tumahimik kana nga!
Ken:Bat?! Galit ka!? Come on stell....dont tell me....yung pablo nayun...sakaniya kana ba mabait huh!?
Stell:Shutup malapit na tayo. (While driving)

Habang nag ddrive si stell nawala sila ng gass kaya sakto at malapit lng ang gasoline station kaya bumaba siya para ifull tank mna ang kotse, habang si ken ay natutulog.

?!!??? : Goodevening sir.
Stell:Mag papagass po ako.
?!!??? :Ok sir.

(Sa kotse)
Ken:Oy ikw san kaba galing? (Drank voice)
Stell:Bumili lng ng gass. (Habang pinapaandaar ang kotse)
Ken:Hysttt bat ang inittttttt.
Stell:Magintay ka malapit na tayo!

Nang makarating na sila sa bahay ay sinalubong sila ni Yaya rosilda dahil siya nalng ang gising kaya tinanong niya ito.

/Sa mansion/
YayaRosilda:Ay jusko! Anong nangyari kay señorito ken!? (Gulat nitong tanong habang binubuksan ang pinto)
Stell:Ahhhh nanay lasing po kase ehhhh puwede poba atin² lng to!? (Habang inaalalayan si ken)
YayaRosilda:Ah....ehhh...sige² ipasok mona mna siya sa kuwarto at kukuha lng ako ng bimpo at mainit na tubig.
Stell:Sige po salamat! (Dinala si ken sa room niya)

(Sa kuwarto ni ken)
Ken:Asan ba akooooo.
Stell:Nasa bahay na tayo (Hiniga si ken sa kama)
YayaRosilda:Stell anak andito na yung bimpo at mainit na tubig punasan mo yung katawan niya. (kakarating lng)
Stell:Ah sige po.
YayaRosilda:Tulungan na kita anak.
Stell:Nako wag napo pahinga napo kayo ako napong bahala dito.
YayaRosilda:Sigurado kaba?
Stell:Opo (Ngumiti)
YayaRosilda:Oh siya...at akoy magpapahinga na...pahinga kana rin pagkatapos (Ngumiti sabay himas sa ulo ni Stell)
Stell:Sige po salamat po goodnight.
YayaRosilda:Goodnight din (Kabas at Sinarado ang pinto)

Stell's pov:
Hinubad ko ang damit ni kuya ken, kitang kita ko ang magandang katawan niya nanlaki ang mga mata ko at napalunok nalng ako ng laway, hindi ko tinanggal ang boxer niya at tinakpan ko nalng siya ng kumot habang pinupunasan ko ang katawan niya ay bigla itong nagsalita.

Ken:Stell....
Stell:Hm? (Habang pinupunasan ang braso ni ken)
Ken:Do you like kuya pau? (Drank voice)
Stell:Huh!? Anong klaseng tanong yan kapatid ko siya ok...at tsaka tumahimik kanalng...your just drank.
Ken:Just tell meeeeeeeeee!!!!
Stell:Ok hinde ok hinde³....ok kana?
Ken:Then? How 'bout me? Do you love me?
Stell:O-ofcourse....n-not ano kaba!
Ken:Then why are you jealous?
Stell:Jealous of what?
Ken:Between me and nathalia?
Stell:Hindi nohhh...ba-bat namn ako magseselos...edi magsama kayo i dont even care.
Ken:Stell....mouth can lie but eyes dont.
Stell:Haynako diyan kana nga magbihis kana. (Sabay tayo)

Aalis na sana si stell ngunit bigla siya hinila ni ken at kinorner siya ni ken habang siya ay nakahiga at si ken ay nasa ibabaw ni stell.

Stell:ksksks...le-let me go! Amoy alak ka ok!?
Ken:No!
Stell:Sisigaw ako? Isa!
Ken:Subukan mo (Mas nilapit niya ang kaniyang mukha sa mukha ni stell)
Stell:Tul......

Hindi natuloy ang sasabihin ni stell ng hinalikan siya ni ken.

Stell:Kuya hmpppp
Ken:Please stell umiinit ang katawan ko please let me explore your body (While kissing stell's neck)
Stell:Uhhhhhgggg...ku-kuyaaaa please.....

hehehe sorry ang tagal✌🏻

I'm inlove with my stepbrother Where stories live. Discover now