Chương 3

262 77 7
                                    

"anh muốn công khai không? em sao cũng được hết."

"điên hả dương? em là nghệ sĩ mới đấy? em có tin là công khai bây giờ là em đi tong luôn không?"

"vậy thôi kệ đi. em cứ bảo là người giống người, không phải em thì cũng chả ai ép em nhận được. anh bé dậy rồi thì ăn sáng đi nhé, eo anh lại hóp vào rồi."

"biết rồi."

.

ý kiến đăng dương đề nghị là một ý kiến tồi tệ nhất mà phạm anh duy từng nghe trong đời.

sau khi đọc tin tức, anh duy cũng chẳng để tâm mấy vì vốn dĩ tấm ảnh không lộ mặt của anh. duy rời khỏi giường đi tắm rửa sơ qua rồi mặc đồ xuống sảnh gọi xe về nhà. phòng khách sạn sẽ được trợ lí của dương trả sau vì dương đã thuê phòng bằng căn cước của trợ lí.

sẽ không có gì hay ho nếu để nhân viên khách sạn nhìn thấy căn cước thuê phòng mang tên trần đăng dương.

sáng đầu thu hà nội không có nắng gắt, thời tiết khá đẹp trải dài trên mấy con phố dọc đường từ khách sạn về nhà anh. mấy tán cây cao dọc đường phan đình phùng cũng đẹp quá đấy chứ, bóng cây in xuống mặt đường như tấm vải thủng lỗ chỗ do tia nắng xuyên qua.

mơ hồ anh ngửi thấy cả mùi hoa sữa trong gió.

.

"đêm qua con đi đâu đấy? linh bảo mẹ là tự dưng nửa đêm con lại đi ra ngoài."

vừa về đến cửa anh đã bắt gặp ngay mẹ của mình.

"con có chút việc riêng thôi, mẹ đang làm gì thế?"

"nấu phở, con ăn luôn không?"

"có mẹ, đợi con chút."

anh duy đóng nhẹ cửa nhà rồi chui vào phòng mình. con mèo tên xám của anh đang nằm cuộn tròn trên giường anh và say giấc nồng, phát ra mấy tiếng rừ rừ chẳng mảy may gì đến chủ nhân của nó đã trở về.

giờ mới rảnh để soi lại gương, đăng dương cũng tinh tế đó chứ? bộ đồ nó để cho anh mặc là một chiếc áo sơ mi thiết kế, cổ áo có dải lụa dài để buộc tạo kiểu, vừa vặn che đi hết dấu vết hôm qua nó để lại.

không biết dương đào đâu ra nhưng chiếc áo này mà bảo là mua vội ngoài hàng thì có chó nó tin.

.

thay đồ xong xuôi anh duy đi ra ngoài phòng bếp đã nhìn thấy bát phở nóng mẹ anh chuẩn bị sẵn. vừa ngồi vào bàn mẹ anh đã lên tiếng.

"diệu này."

"dạ?"

anh duy vừa cầm đôi đũa lên vừa trả lời bà.

"là một người nghệ sĩ, con phải học cách kiểm soát triệt để mùi hương của mình. mẹ đang ngửi thấy rất rõ mùi của con đấy."

"rất rõ sao?"

anh cúi mặt xuống ngửi thật kĩ trên người mình.

"không những có mùi của con mà còn có cả mùi lạ khác. hãy nhớ rằng con phải giả mình là một beta, hiểu chưa?"

[Domicpad] - cảm ơn vì người đã уêu bằng hết những gì còn lại dành cho nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ