rầm rầm rầm
"mở cửa! mở cửa ra!"
tiếng đập cửa vang vọng khắp dãy hành lang tầng 60 của khách sạn khiến trường sinh dù có đang ngủ rất say bên người thương cũng phải giật mình tỉnh dậy.
lọ mò bò ra khỏi chăn rồi ngồi dậy xoa mặt cho tỉnh táo, nhìn vào màn hình điện thoại hiển thị hơn một giờ sáng trường sinh hơi khó chịu nhíu mày.
không gian căn phòng tối đen như mực, chỉ có ánh đèn đường chiếu từ dưới lên hắt qua cửa kính soi vào mặt người đang nằm ngủ say kế bên hắn. trường sinh biết rồi, đây là một omega giả làm beta, cái mùi hương nồng ấm hắn ngửi được khi trên xe không phải là nước hoa mà là pheremone của anh duy, một mùi hoa lài hơi hắc nhưng vô cùng hợp ý hắn.
tuy nhiên thì mùi hương không giống một omega bình thường, có gì đó khác khác là lạ nhưng trường sinh không thể nhận ra.
tiếng dẹp loẹt quẹt trên mặt sàn tiến ra ngoài cửa để mở trước khi ai đó vừa gầm vừa như muốn đập nát cánh cửa phòng ra.
cạch.
"ai đ-"
"anh duy đâu?"
"dương? sao em lại ở đây?"
trước mặt là người hắn không muốn gặp nhất hiện tại.
"đấy không phải vấn đề chính! trả lời em, anh duy đâu?"
"anh duy đâu thì liên quan gì đến em?"
tại sao nó lại hỏi về người thương của hắn nhỉ? có phải người yêu nhau đâu mà quản nhiều chuyện thế?
đăng dương không muốn hỏi một câu vô nghĩa đến lần thứ ba, trực tiếp lách người qua một bên chui thẳng vào trong phòng tìm kiếm. trường sinh nhìn thằng nhóc trước mặt bằng nửa con mắt, hai tay đút vào túi quần không buồn ngăn lại.
tiện tay bật hết điện trong phòng lên đánh mắt một vòng đăng dương đã nhìn thấy anh người yêu nhỏ của nó đang nằm kín trong chăn ấm thò mỗi cái đầu ra để thở, vị trí bên cạnh anh còn lõm xuống như thể ai đó vừa nằm cạnh.
dương vội chạy đến lật tung chiếc chăn bông anh duy đang đắp, quần áo anh thì vẫn còn nhưng thiếu! trên người anh chỉ còn chiếc quần ống suông, áo cardigan mặc ngoài hở hết toàn bộ khuôn ngực và chiếc áo sơ mi mặc bên trong chính tay nó cài từng nút cho anh ở trong phòng thay đồ thì đã không cánh mà bay.
dù không có dấu vết gì mờ ám, có lẽ chỉ đơn giản là ôm anh đi ngủ nhưng dương cũng vô cùng bực tức.
đến lúc này đăng dương đã chắc chắn trong lòng rằng người anh lớn kia có tình ý với người yêu nó. đăng dương tức đến độ nổ đom đóm mắt, mặt đỏ bừng.
chiếc chăn bông bị lấy đi mất, gió lạnh bao phủ trực tiếp lấy da thịt và ánh đèn phòng vàng ấm rọi trực tiếp vào mắt làm anh duy lúc này mới lờ mờ tỉnh giấc.
"ưm..."
anh duy đưa hai tay che mắt mình lại trước cường độ ánh sáng mạnh trượt mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Domicpad] - cảm ơn vì người đã уêu bằng hết những gì còn lại dành cho nhau
Fanfictioncùng nhau ở quãng đường đời còn lại nơi tình уêu sẽ luôn tồn tại chẳng hề chia lìa nhau mà vẫn cạnh bên nhau mãi mãi. không reup, không chuyển ver. trừ những người nằm trong các cp là thật, các nhân vật còn lại và truyện đều là giả. cp chính: domicp...