Chương 5.1

807 81 1
                                    

Kagami's P.O.V

"Không thể tin được."

Không thể hiểu nổi tôi bị cái quần gì nữa đây.

Sự thật là tôi không có bạn gái, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi... tôi là GAY??!

Tôi vẫn thích những cô gái đáng yêu xin xắn chứ! Và đương nhiên, tôi không thích con trai.

Tôi có những cậu bạn xinh xắn như Kuroko hay Tatsuya, nhưng chưa bao giờ tôi có cảm giác với bọn họ cả. Họ chỉ như anh em của tôi thôi.

Còn những cậu đẹp trai như Kise hay Akashi thì sao nhỉ?

Eoooo... Tôi không muốn nghĩ đến nó đâu!!

Tôi thừa nhận, Thế hệ kì tích là một đám người rất nổi bật, nhưng mà... tôi không có hứng thú kiểu đó với bọn họ.

Ờ thì... Được rồi, trừ hắn ra, tôi nghĩ thế...

Gì? Bạn muốn tôi phải hét tên hắn ta lên mới vừa lòng sao? Bạn thừa biết đó là ai rồi còn gì, xấu tính.

Aomine Daiki. AHOMINE!!

Tôi yêu Aomine sao??

Tôi yêu hắn sao? Là hắn á??

Trên thế giới này có rất nhiều trai xinh gái đẹp, nam thanh nữ tú, vậy tại sao người đó phải là Aomine?? Cái khỉ gì đã khiến hắn ta trở nên... đặc biệt như vậy?

Là đôi mắt lấp lánh của hắn sao?

Là điệu cười đểu dâm tà của hắn sao?

Hay là thân hình cường tráng gợi cảm ấy?

...

... Ơ từ từ đã!!

Có phải những lời trên phát ra từ tôi?

Okay, hỏng rồi, hỏng hết rồi.

Có vẻ như tôi thật sự thích hắn. Aomine Daiki. Một thằng con trai láo toét. Đối thủ truyền kiếp của tôi.

Và tệ nhất là... Tôi không cảm thấy tệ hại hay chán ghét sự thật đó.

Tôi nghĩ cái gương đáng ghét đó đang từ từ gặm nhấm sự tỉnh táo của tôi. Vậy, giờ tính sao? Tôi yêu hắn, hắn yêu tôi, chúng tôi cưới nhau và sống một cuộc sống hạnh phúc mãi mãi về sau??

Pffff nực cười! Nó chỉ là mơ thôi. Giấc mơ của tôi.

[ "Tớ không chắc lắm về điều này, nhưng tớ nghĩ rằng, dù đây thực sự là tương lai của cậu, cậu vẫn có thể thay đổi nó." ]

Tất cả những tương lai đó, có thể sửa được, nó sẽ không bao giờ xảy ra. Có khả năng lớn là Aomine của thời bây giờ không yêu tôi. Mà, có lẽ chả bao giờ hắn thích tôi đâu.

Vậy tôi nên làm gì bây giờ?

Quyến rũ hắn?

Làm duyên với hắn?

Ờ rồi, ý kiến hay đó Kagami. Nếu mày làm vậy chắc chắn hắn ta sẽ dần cho mày một trận, chế nhạo mà và... tệ nhất là, mày sẽ bị ghét.

Hắn thích con gái cơ mà. Những cô gái dễ thương với bộ ngực khủng bố.

["Anh yêu mọi thứ về em, Taiga ạ. Không vì một lý do nào cả, và anh cũng chẳng cần lý do để yêu em. Em không cần một khuôn mặt xinh xắn hay ngực bự, anh yêu em vì chính bản thân em." ]

ReflectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ