Kagami's P.O.V
[ "Này, dậy đi Taiga!"
Không... Tôi vẫn muốn ngủ.
"Một phút nữa thôi..."
Tôi nghe thấy ai đó cười khúc khích.
"Yeah tên ham ngủ này, một phút trước em cũng nói như vậy mà. Giờ thì dậy đi, nhanh nào."
"Mmm... Lúc nữa đi... Aomine..."
"Gì cơ?! Aomine? Em đùa à? Anh buồn đấy, Taiga. Phải gọi tên anh, Daiki."
Có ai đó lắc nhẹ bờ vai tôi và cố kéo tôi dậy.
"Ừ ừ Daiki... một phút nữa..."
Từ từ. Daiki? Tôi vừa nói Daiki sao?
Đừng nói là...
Tôi từ từ mở mắt và thứ đầu tiên đập vào mắt tôi là nụ cười quen thuộc đó.
Đây là ảo giác sao?
Ôi không không không! Tôi không muốn gặp lại giấc mơ này đâu. Tỉnh lại đi Kagami!
'Phiên bản người lớn của Aomine' hôn lên trán tôi.
"Chào buổi sáng, mặt trời nhỏ của anh!" ]
--------------------------------------------------------------------------
"Thôi nào, dậy đi Taiga~"
Ôi Chúa ơi, tôi lại lạc vào trong giấc mơ này rồi.
Tôi đẩy anh ta sang một bên và phủ kín chăn lên đầu mình, cố gắng giấu khuôn mặt đang đỏ bừng lên.
"T-Tôi vẫn muốn ngủ."
Sao mày lại lắp bắp như vậy hả Kagami?!
Aomine lờ tôi đi và vòng tay quấn lấy hông tôi, vùi mặt và cọ cọ má vào bụng tôi.
"Nhưng mà Taiga, anh đói ~ Làm đồ ăn sáng cho anh đi ~"
Ahgggg! Đừng có nhõng nhẽo như vậy chứ Aomine!!
"Anh là trẻ con mới lên ba à? Được rồi, tôi biết rồi. Tôi dậy ngay đây. Xê ra!"
Nếu tôi không dậy ngay, không biết tên khốn này còn định giở trò gì nữa. Tốt nhất là dậy và làm theo những gì anh ta mong muốn.
"Nóng tính vậy."
Aomine làm bộ mặt cún con tội nghiệp và ôm lấy ngực trái mình. Tôi nhìn hắn như nhìn sinh vật lạ.
"Nhưng mà, tình yêu của anh chịu dậy rồi."
Anh cười và tiến tới xoa đầu tôi. Giờ thì tôi thực sự muốn đập cho anh ta một trận rồi đấy.
"Em biết không, Taiga? Hôm qua lúc anh về, anh thấy em ngủ gật trên sàn nhà đấy. Em nằm với tư thế... kì cục lắm, gần bức ảnh cưới của tụi mình. Nên anh đã bế em vào phòng mình đó."
Chính xác là tôi bị ngất! Và cái mẹ gì cơ, anh BẾ tôi á?? Một thằng đàn ông bế một thằng đàn ông khác... kiểu công chúa á ???
Ôi trời... danh dự của tôi.
Mà làm sao có thể không hoảng tới ngất khi nhìn thấy tấm ảnh cưới của mình với ai đó và AI ĐÓ ở đây lại là AHOMINE được!
BẠN ĐANG ĐỌC
Reflection
Hayran Kurgu[Long fic] Reflection Tác giả: Yoodidii Rating: K Pairing: Aomine x Kagami (Nhân vật thuộc bản quyền của Tadatoshi sensei) Trans: SA Tóm tắt: Hình ảnh về người yêu tương lai mà Kagami thấy trong chiếc gương thần, thật bất ngờ lại là đấu thủ đáng gh...