Sau hơn hai mươi phút di chuyển thì cô và nàng cũng đến Trung tâm thương mại, điểm hẹn đầu tiên trong kế hoạch đi chơi của ngày hôm nay.
“ Milk Love…
Mọi người ở bên này “Cái vẫy tay háo hức của View khiến chân nhỏ của cô vô thức bước nhanh hơn, cô lên giọng:
“ VIEW BENYAPA “
“ Ối trời đất ơi cái họ Pansa đó hóa thú rồi June ơi “
View nhanh nhảu chạy đến nép sau June, trông gương mặt gợi đòn đó làm lòng cô càng nóng bừng hơn nhưng rồi ánh mắt của cô lại vô tình rơi lên người đang đứng bên cạnh Ciize, cơn giận bỗng chốc bị sự tò mò đánh bay mất, cô ngờ vực nghiêng đầu hỏi:
“ P’Jane ? “
“ Hello Sữa yêu~
Lâu rồi không gặp “Ciize nghe người bạn quen biết của mình mang vẻ thân thiết với đứa em khác họ đó thế thì cũng bất ngờ thắc mắc:
“ Ủa hai người quen biết nhau hả ? “
“ Không những quen biết bình thường mà còn rất thân…
Sữa yêu~
Trả lời cho mọi người nghe về mối quan hệ của tụi mình đi “Jane vừa nói vừa bước đến níu chặt một bên tay của cô trước ánh mắt tò mò của mọi người.
Nhưng rồi thứ đáp lại sự tò mò đó chỉ là một khoảng không im bặt, Jane bật cười trước sự ngơ ngác của người bên cạnh, chị lay mạnh cánh tay của cô, lên giọng hối thúc:
“ Sữa yêu ~ “
“ À em với chị ấy là… “ Cô giật mình tiếp lời.
“ Người yêu của nhau hả ? “
Lời minh bạch của cô còn chưa kịp nói hết đã bị cái họ Benyapa trước mắt chen vào, mọi người ở đấy đều mắt chữ A mồm chữ O nhìn cô và Jane như thể chẳng tin những gì mình vừa nghe vậy.
“ Người yêu của nhau hả “ Câu nói chỉ vỏn vẹn năm chữ nhưng lại xé nát nụ cười của chính mình.
Mi mắt khẽ chớp hờ, nàng ngước nhìn lấy người mà bản thân đã dày công theo đuổi suốt hơn một tháng qua kia…Trông vẻ mặt như vừa bị vạch trần đó quả là khiến người ta không thể nghĩ khác được…
Từng khoảnh khắc gần gũi, từng lời tâm sự chân thành, mọi thứ vừa diễn ra êm đẹp trong vài ngày qua phút chốc lại trở thành những ký ức xa vời, lạc lõng…
Trái tim như thể vừa bị ai đó nhẫn tâm bóp nghẹt, nàng nghẹn ngào mở lời:
“ Em không ngờ P’Milk lại có một người yêu xinh đẹp như P’Jane luôn đấy ạ…
Hai người thật sự rất xứng đôi “Môi nhỏ chưa kịp hé thì đã bị nụ cười gượng gạo đó làm cho nghẹn lại, cô vô thức nhìn lấy trọn vẹn cách nàng góp nhặt cái cong môi vụng về ấy, trong lòng bất giác truyền đến cảm giác khó chịu đến lạ.
“ Thôi mình vào trong đi mọi người…
Đi thôi P’Ciize, June nữa “Lời vừa dứt, nàng cúi đầu lễ phép với Jane rồi cũng nhanh chóng kéo tay Ciize và June đi vào trong trước rất nhiều sự ngơ ngác ấy.
___