Một năm sau…
22 giờ 10 phút tại Nhà ga Don Mueang, Bangkok.
Cả nhóm hẹn nhau ở đây vì sau 30 phút nữa sẽ có chuyến tàu đi Chiang Mai, quê bà của cô.
Đến hiện tại, cô, nàng, View và June đã hoàn thành xuất sắc việc thi đại học và trong khoảng thời gian đợi điểm thi, cô đã đề nghị mọi người về quê mình chơi để giải tỏa sau chuỗi ngày ôn thi căng thẳng.
Và cuộc đi chơi này cũng không thể vắng mặt người đàn chị năm nhất Ciize và cả chiếc đuôi nhỏ vừa ra trường của chị ấy…
Người đó cũng là người chị họ của cô, Jane Ramida.
___“ Mọi người…
Em và Milk ở bên này “Nụ cười trên môi nở rộ đến híp cả mắt, June huơ tay vẫy gọi bốn con người đang đứng ngó đông ngó tây ở đằng xa kia…
“ Tớ buồn ngủ quá June ơi...“
Cơ miệng kéo dãn hết mức có thể, View vừa nói vừa ngáp, uể oải đẩy vali hành lý đến bên cạnh, tựa đầu vào vai June mà mèo nheo.
“ Ơ trời ơi View~ “
Đôi tay nhỏ khó nhọc đỡ lấy người trong lòng, bản thân đã quá hiểu cái nét nũng nịu này rồi nên June chỉ biết ngại ngùng nở một nụ cười gượng với mọi người.
“ Mày lúc nào cũng chỉ có ăn rồi ngủ “
Cô liếc nhìn cái tình tứ của cặp đôi trước mắt, miệng nhỏ vô thức chua ngoa một câu rồi cũng nhanh chóng đẩy vali đến bên cạnh nàng, song cô lại lấy xấp vé trong túi ra mà tiếp lời:
“ Vé tàu của mọi người nè…
Em đặt ba toa, với cả là giường đôi nên mọi người muốn chung phòng với ai thì tự chọn nha ““ Chị muốn chung phòng với Ciize yêu dấu “ Tay nhỏ vội giật lấy hai vé, Jane nhanh nhảu đáp.
“ P’Jane cứ bình tĩnh…
Người của chị không ai dám tranh đâu ạ “Lời trên môi vừa dứt, View chưa kịp bật cười vì câu trêu ghẹo của mình thì đã bị cái lườm từ June làm cho nuốt ngược vào trong, June lên giọng:
“ Cậu mà không đứng đắn thì coi chừng tớ sẽ cho cậu ngủ chung toa với P’Jane đấy“
“ Đúng…
Cậu cũng coi chừng đấy “Mượn gió bẻ măng, lời của June vừa dứt thì Ciize đã lấy nó để đe dọa con người đang cười khờ bên cạnh mình, song Ciize cũng nhanh chóng bước đến kéo tay June lên tàu, mặc cho hai con người đang nghệch mặt ra ở đấy.
_Gương mặt không giấu được vẻ ngơ ngác, sau khi hai con người đó khuất bóng trên tàu thì View cũng xoay người lại, bất mãn lên giọng:
“ Ủa là sao P’Jane ?
Em không muốn ngủ chung với chị đâu đấy ““ Sao chị biết…
Mày nghĩ chị muốn ngủ với mày chắc ? “ Jane bực dọc đáp.“ Thôi, em thấy hai người nên nhanh chân đi tranh người của mình lại đi…
Chần chừ kẻo tí cả hai lại ngủ chung với nhau thật đó “