Hiii, ngày tốt lành.
Sau chap hôm qua sốp mới biết sốp cho mọi người ăn chay quá nhiều nên chắc là bộ này sẽ có thịt. Mà SM hay thường thì mọi người vote nha nói trước là SM của sốp hơi dị á.______________________________________
Sau khi giải tán anh cũng đưa em về phòng, tuy em không còn cự tuyệt anh nữa nhưng anh vẫn chọn ra ngoài ngủ. Vì hiểu lầm thì vẫn chưa giải quyết mà, mọi chuyện không thể nhanh quá.
Hiếu: "ngủ ngon, mai anh lại giải thích vơi em nhá"
Nói rồi anh tắt đèn ra ngoài, lại một buổi tối thật lạnh lẽo đối với cả hai. Khoảng hai ba giờ sáng thì em lờ mờ tỉnh dậy, tay sờ qua kế bên chỉ thì một khoảng trống lạnh lẽo không người.
Mò ra bên ngoài thì thấy anh đang yên vị trên sofa, trên bàn còn có ly rượu vang đang uống dang dở.
Tuy lòng có giận thật, nhưng lúc này đây em thật sự rất cần một vòng tay ấm áp của ai đó. Cụ thể là anh...nói ấm áp vậy thôi chứ ai cũng không được, bắt buộc đó phải là anh.
Coi như em yếu đuối một lần này thôi. Chui vào lòng anh em cảm thấy an toàn dễ chịu hơn bao giờ hết. Không sao đâu em sẽ dậy trước anh mà rời đi mà.
Hùng: "ngủ ngon, đồ tra nam"
Em cuộn tròn bên trong lòng anh, cảm nhận rõ mồn một từng nhịp thở, hơi ấm của anh. Thoải mái mà vào giấc ngủ.
______________4 giờ sáng______________
Issac vừa bước ra khỏi phòng đã thấy hai con người đang ôm cứng ngắc nhau, một lớn một nhỏ. Người bên trong lòng đang ấm áp bao nhiêu thì người bên ngoài đang lạnh bấy nhiêu vì sương sớm cùng với việc không đắp chăn.
Issac đang mơ màng cũng giật mình mà tỉnh, lắc đầu trước cái gọi là giận dỗi của giới trẻ rồi tự hành nhau.
Issac: "đúng là hết nói nổi hai cái đứa này"
Nói vậy thôi chứ Issac vẫn vào trong lấy chăn ra đắp cho cả hai. Thật lòng anh cũng mong đôi này sẽ có kết cục đẹp, em trai anh sẽ được yêu chiều như trước giờ. Nếu không Issac sẽ thật sự đánh chết kẻ làm em buồn đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HiếuHùng) tơ tình đôi đa
Fanfictioncp có thể tà đạo nhưng em thích nên viết, fic từ tư duy trí tưởng tượng của tớ mà ra. không liên quan đến người thật nha