023

577 32 0
                                    

Đầu tiên Wangho sờ sờ vào hầu kết của Sanghyeok, nhìn chỗ nhô lên trước mắt mình trượt lên trượt xuống vài lần. Cậu cảm thấy màn hình di động quá nhỏ, thật sự không đủ để phát huy, cũng không biết trước đây Sanghyeok làm thế nào để đùa bỡn cậu được như vậy.

Vừa nghĩ như thế, trước mắt Wangho lập tức xuất hiện một hình chiếu 3D vô cùng chân thật, cậu tiến về phía trước mấy bước, thử thăm dò ngồi lên đùi người đàn ông, thế mà thật sự không khác gì ngồi lên người thật.

Sanghyeok cảm nhận được trọng lượng quen thuộc trên đùi, liền đoán được là do Wangho ngồi lên. Hắn tưởng tượng ra cảnh Wangho nho nhỏ ngồi trong lòng hắn sờ soạng khắp nơi, hắn khẽ cười, nâng tay lên vòng vào không khí.

Tuy bên hắn sẽ không có cảm giác chạm được vào cậu, nhưng Wangho lại có thể cảm nhận được sự đụng chạm của hắn, thân thể của cậu vừa vặn bị vòng vào cánh tay của hắn, không chệch một li nào.

Wangho chỉ cảm thấy cái app này thật thần kỳ, cho dù hai người trông có vẻ như đang "đối mặt", nhưng chỉ có người dùng app bên đây đụng vào, mới có cảm giác thật thể. Giống như trước đây cậu đánh đấm múa may làm sao cũng không đánh được hắn. Mà nếu vòng tay của Sanghyeok thu lại một chút, xuyên qua cơ thể cậu, thì cậu bên này sẽ không còn cảm giác bị đụng vào nữa, giống như hai không gian khác biệt vậy.

Nhưng hành động của Sanghyeok vô cùng chính xác, cứ như hắn có thể thật sự nhìn thấy cậu, vẻ mặt bình tĩnh tự nhiên.

Wangho thấy dáng vẻ không đau không ngứa ai đến cũng không chối từ kia của Sanghyeok, có hơi ngứa răng. Cậu ôm mặt Sanghyeok, dùng sức cắn một cái lên đôi môi đang nhếch lên của hắn, lưu lại mấy dấu răng bé như hạt gạo.

"Cục cưng, cắn phía trong này." Sanghyeok cười khẽ, hắn hơi hé môi, để lộ một khe hở, sau đó hắn lập tức cảm giác được có một đầu lưỡi nhỏ trơn mềm linh hoạt chui vào miệng hắn, cuốn lấy đầu lưỡi hắn không nặng không nhẹ cắn một cái, rồi lại liếm một hồi.

Sanghyeok tùy ý để Wangho tác oai tác quái trong miệng mình, một bàn tay thò xuống thân dưới, kéo khóa quần xuống, thứ cương cứng hùng tráng bên trong đã vô cùng to lớn, đội lên thành một cái lều nhỏ.

Wangho toàn tâm toàn ý trêu đùa môi lưỡi của người đàn ông, không nhận thấy con cặc thô to nóng bỏng đang đứng thẳng bên dưới. Cậu lơ đãng nhích người về phía trước một cái, chỗ riêng tư giữa hai chân lập tức tiếp xúc với con cá chà bặc đó.

Cảm nhận được độ ấm nóng bỏng, Wangho rời môi người đàn ông, cúi đầu nhìn bé mập đang tràn đầy tinh thần. Cậu đưa tay nhón lấy, lòng bàn tay chà xát đầu nấm, chốc chốc lại dùng đầu ngón tay mân mê mã mắt, rồi lại dùng ngón tay mơn trớn quanh khe mũ, con cặc trong lòng bàn tay nhanh chóng to ra thêm vài phần.

Ngoài mặt Sanghyeok trông có vẻ vẫn bình thản, nhưng thực tế thân thể hắn đang căng chặt, hơi thở cũng từ từ dồn dập. Đôi mắt đen thâm thúy nhìn chằm chằm vào không khí trước mặt, cảm nhận được có thứ gì đó mềm mại chặt khít ấm áp bao bọc lấy đầu con cặc liếm mút vài cái, hàm răng hắn nhẹ nhàng nghiến lại, hít sâu một hơi.

[fakenut| r18] bảo bốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ