026 (h)

1.1K 46 0
                                    

"Ưm..." Lúc Wangho tỉnh lại có hơi mơ hồ một lát. Cậu mơ màng nhớ lại hôm qua cậu đi theo Sanghyeok, còn nhận được một món quà, cậu ôm chăn cọ cọ một hồi, lại nướng thêm một tí mới ngồi dậy.

Vừa mở mắt đã bị cái lồng vàng lớn trước mặt làm sửng sốt. Wangho tiến về phía trước sờ sờ thanh lồng, nhìn quanh quất. Trừ cái lồng vàng này và cái giường bên trong, bên ngoài không còn thứ gì khác. Cậu cúi đầu thấy mình đang mặc một cái váy công chúa màu trắng, nhưng phần ngực lại lộ vú ra, phía dưới không có mặc quần lót. Wangho sững người ở đó mắt thất thần, trong đầu đang hồi tưởng chuyện hôm qua.

Món quà Sanghyeok tặng mình... hình như là, cái lồng vàng này?!

Sau đó cậu uống say, vẫn luôn quậy đòi con cặc cắm vào, kết quả tự mình làm đau mình, khóc lóc một hồi thì ngủ mất tiêu.

Wangho đứng thẳng dậy tìm chỗ đi ra ngoài, phát hiện lắc chân treo lồng vàng nhỏ của mình nối với một sợi dây xích rất dài, một đầu nối vào dưới đáy lồng vàng nhỏ, hình như có bộ phận nào đó để nối vào, còn đầu kia thì nối vào đáy lồng to. Đủ để cậu hoạt động tự do trong đây, nhưng không có cách nào ra ngoài.

"Gì đây..." Wangho buồn bực cầm dây xích lắc lắc: "Ngay từ đầu Sanghyeok đưa lắc chân cho mình là để chuẩn bị cho cái này à?"

Đối mặt với cảnh tượng kỳ quái như vậy, nhưng Wangho vẫn không cảm thấy khủng hoảng hay sợ hãi. Điều duy nhất cậu không thể chấp nhận là Sanghyeok không thích mình, bây giờ biết là do mình hiểu lầm, nên tâm trạng cậu nhẹ nhõm rất nhiều. Cái lồng vàng rực rỡ này, cậu cũng chỉ xem như trò tình thú.

Bởi vì cậu biết, vô luận thế nào, Sanghyeok cũng sẽ không làm tổn thương cậu, cho nên Wangho thích ứng rất tốt với đam mê của hắn.

Wangho muốn tìm Sanghyeok, nhưng không tìm được di động, đành phải tự mình mò mẫm cách đi ra ngoài.

Bò đến cuối giường, Wangho thấy được tờ giấy nhắn: Cục cưng thức rồi sao? Anh đi chuẩn bị bữa sáng, đút cái này vào lỗ nhỏ, anh sẽ lập tức quay lại.

Kế bên đặt một cái hộp, trong đó có hai món đồ chơi đáng yêu, Wangho nghiên cứu một hồi mới hiểu cách dùng. Một cái máy hút liếm hình thỏ con, một cái như gậy rung mát xa hình cà rốt. Wangho khẽ chớp mắt, lấy thỏ con ra trước.

Lỗ tai thỏ con có thể vặn ra được, Wangho đỏ mặt nhét nó vào bướm. Miệng huyệt mềm mại ướt át lập tức nuốt toàn bộ tai thỏ vào trong. Vì trong hộp có hai cái, nên Wangho đoán là hai cái lỗ đều cần phải đút hết. Nên cậu đút cà rốt vào lỗ sau, hình dạng thon dài đầu to đuôi nhỏ dễ dàng cắm vào.

Wangho sờ cơ thể thỏ con, nhìn thấy một chỗ hình như là công tắc, cậu nhấn vào. Lỗ tai thỏ trong bướm nhỏ nhanh chóng rung lên, quấy loạn lỗ thịt mẫn cảm, chẳng mấy chốc nước dâm đã ròng ròng chảy ra.

Cái đuôi thỏ là máy hút, công tắc vừa bật lên, chỗ đó hoạt động với tần suất cực nhanh. Wangho chần chờ một chút, đặt vào ngay hột le hồng hào nhòn nhọn. Khoái cảm mãnh liệt ào đến, chỉ để vài giây, cậu đã chịu không nổi mà lấy ra.

"Kích thích... quá..." Wangho thở hổn hển, nghỉ một hồi lại đặt vào, đến khi chịu không nổi nữa thì lấy ra. Cậu không dám đặt nó ở hột le liên tục, lặp lại vài lần như vậy, hột le đã bị nó hút đến đỏ bừng ướt đẫm, ngay cả cánh cửa bị đẩy vào cũng không phát hiện.

[fakenut| r18] bảo bốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ