012

892 41 1
                                    

Hôm sau lúc tỉnh dậy, Wangho rên lên một tiếng mềm mềm khó chịu, giọng nói cậu khàn đặc: "Muốn uống nước..."

Tinh thần dần dần thanh tỉnh, Wangho phát hiện mình nằm ghé vào người Sanghyeok ngủ, khe thịt giữa chân còn ngậm lấy con cặc, bị nhét đến tràn đầy, dâm dịch trong lồn nhỏ hầu như không rỉ ra chút nào.

Sanghyeok thức dậy sớm hơn cậu, chẳng qua sau khi mở mắt ra, thấy Wangho còn đang ngủ, không nỡ đánh thức cậu, nên nhắm mắt nằm thêm chút nữa. Cây hàng trong dục vọng mãnh liệt của buổi sáng bị đóa hoa vô thức liếm mút làm nó đứng thẳng lên.

Thấy Wangho tỉnh, người đàn ông ôm cậu ngồi dậy, con cặc đang nằm trong bướm xinh lại lần nữa đâm sâu vào bên trong.

Wangho nhíu mày, cảm giác con cặc trong lỗ thịt đâm vào chỗ sâu nhất, tạo ra một chút tiếng nước, lỗ thịt bị tàn phá quá mức vừa căng vừa mỏi, mềm mại ngậm lấy cây hàng.

Sanghyeok lấy ly nước đang đặt trên bàn đến đút cho Wangho uống nước, Wangho ừng ực uống sạch cả một ly mới cảm thấy cổ họng đang bốc khói của mình đỡ hơn một chút.

Sau khi yết hầu thoải mái hơn rồi, không khó chịu như lúc nãy nữa, Wangho giật giật cơ thể: "Có thể rút ra được chưa..."

Đã ngậm cả đêm, lỗ thịt chắc đã cắm ra hình dáng của con cặc luôn rồi.

Sanghyeok ừ một tiếng, từ từ rút ra khỏi cơ thể cậu ra ngoài, con cặc sẫm màu ướt nhem lập lòe ánh nước chậm rãi rút ra khỏi bướm nhỏ bị tàn phá nặng nề, mang theo một lượng lớn tinh dịch và nước dâm cùng đi ra, miệng huyệt mất đi con cặc chặn lại lúc đóng lúc mở co rút, như một cái miệng nhỏ dâm đãng.

Bởi vì lỗ thịt không ngừng trào từng luồng từng luồng dâm dịch ra ngoài, vẻ mặt của Wangho trở nên hơi kì quái, có chút chịu đựng, cắn môi che lại bụng mình.

Sanghyeok chú ý đến: "Sao thế Wangho? Có chỗ nào khó chịu sao?"

Tay người đàn ông cũng đặt lên tay cậu, mang chút lực ấn vào.

Wangho run run, vội vàng đẩy tay hắn ra, đỏ mặt không nói gì, kéo thân thể bủn rủn xuống giường, đứng trên mặt đất rồi mới phát hiện hai chân đang run lên, hơn nữa dâm dịch trong lỗ thịt càng chảy nhanh hơn, chất lỏng nhớp nháp chảy dọc theo đùi cậu, tích thành vũng nhỏ trên sàn nhà.

Sanghyeok đoán được gì đó, xuống giường bế cậu lên, lập tức vào phòng vệ sinh: "Có phải muốn đi WC không?"

Wangho bị hắn bế đến trước bồn cầu, cậu bụm mặt giãy giụa muốn xuống: "Để tớ tự đi, tớ tự đi!"

Cho dù đã thẳng thắn lên giường với nhau, Wangho cũng không thể chịu được việc Sanghyeok đứng bên cạnh xem cậu đi tiểu.

Sanghyeok đặt người xuống thảm, rồi dặn dò: "Bây giờ em không bước đi được, tiểu xong gọi anh vào."

Wangho cúi đầu, dáng vẻ nếu cậu không đi tớ sẽ nhịn đến chết luôn, Sanghyeok trước khi đi còn nói thêm một câu: "Không gọi anh thì anh cũng sẽ tự vào, đỡ cho em phải bị ngã rồi bị thương."

"Biết rồi." Wangho đành phải đồng ý, chờ Sanghyeok ra ngoài rồi cậu mới bắt đầu đi vệ sinh, sợ nước tiểu rơi ra bên ngoài, cậu đè đầu bé cu xuống, chẳng qua do nhịn quá lâu, nước tiểu có hơi đứt quãng, bướm nhỏ cũng vẫn cứ rỉ tinh dịch và nước dâm ra, cậu cảm thấy mình như một cái ấm rỉ nước.

[fakenut| r18] bảo bốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ