CHƯƠNG 3

6 0 0
                                    

Không ai ngờ rằng, điều kiện 'hơi quá đáng' mà Thời Duyệt nói lại là bao ba bữa ăn một ngày, không được thì hai bữa cũng được.

Với khuôn mặt đơ cứng, đạo diễn Trình đáp lại một cách hào phóng: "Lương tuần này gấp đôi và một tuần tới bao cơm ba bữa mỗi ngày của đoàn."

Nếu là điều kiện khác thì chắc chắn anh ta sẽ không đồng ý. Anh ta không trông mong gì một diễn viên quần chúng có thể diễn ra phong thái Thái tử. Chỉ là vừa hay gần xong phim, mà cậu trai này có bóng dáng và hình thể phù hợp nên anh ta muốn tiết kiệm thời gian. Không phải là nhất định phải là Thời Duyệt, mà là cậu xuất hiện đúng lúc.

Nếu Thời Duyệt đòi hỏi thứ gì khác, anh ta đã bỏ đi. Cùng lắm bỏ thêm tiền mời người mẫu để quay cảnh này cũng xong. Ai mà ngờ được điều kiện 'quá đáng' của cậu lại thật là.... 'quá đáng', khiến anh ta không nhịn được cười.

"Hoan hô!" Được chấp thuận, Thời Duyệt vui sướng nhảy cẫng lên. Một tiếng 'bịch' vang lên, bộ tóc giả cũ kỹ trên đầu rớt xuống đất, để lộ mái tóc ngắn hơi rối. Cậu không dám nhảy nữa, vội nhặt tóc giả lên và cẩn thận phủi bụi, dáng điệu khôi hài làm người xung quanh không nhịn được cười.

Thời Duyệt không ngại bị cười chút nào. Sau khi phủi bụi, cậu nhìn bộ tóc giả lộn xộn trông không thể dùng được nữa, dùng gương mặt đầy áy náy hỏi: "Đạo diễn, chuyện này là ngoài ý muốn.... có bị trừ tiền không ạ?"

Dáng vẻ đáng thương khiến mọi người càng cười lớn hơn, cảm thấy cậu nhóc này có năng khiếu hài hước, hành động nào cũng làm người khác vui vẻ. Tiểu Điềm không quên liếc vào phòng phát sóng và thấy một màn hình đầy bình luận cùng quà tặng.

[Haha trời ơi, bảo bối ngốc nghếch gì đây vậy?]

[Một giây hạnh phúc một giây thảm thương, hóa ra cách nhau có một giây thôi!]

[Thấy rồi nhé, hóa ra cậu nhóc này sợ bị trừ tiền.]

[Mùa mới của chương trình hài mà thiếu cậu này tôi không xem đâu!]

[Buổi phát sóng này vui muốn chết, vừa tham gia chọn vai còn phát hiện bảo bối thế này.]

[Tiểu Điềm, mau lấy tài khoản Weibo của cậu ấy đi, tôi muốn theo dõi cậu ấy!]

[Đúng đúng, tôi cũng muốn theo dõi!]

Tiểu Điềm không cần khán giả nhắc nhở, trong lòng cô cũng đã có ý muốn theo dõi cậu. Một chàng trai có nhan sắc, chân dài, lại có duyên gây cười như thế này, chắc chắn sẽ mang lại nhiều niềm vui.

Đạo diễn Trình cũng không nhịn được cười. Nhưng thấy Thời Duyệt thực sự lo bị trừ tiền, anh ta cũng không đùa cậu nữa, trực tiếp bảo là không trừ.

Nghe nói không bị trừ tiền, Thời Duyệt lập tức nở nụ cười rạng rỡ, niềm vui của cậu lại trở lại.

Nụ cười chân thành của cậu trai trẻ lan tỏa một năng lượng tích cực làm người ta nhìn vào thấy thoải mái. Đạo diễn Trình cũng không khỏi nhếch miệng cười theo, giọng nói trở nên nhẹ nhàng hơn: "Vui vậy sao?"

[ĐAM MỸ] TA THẬT SỰ RẤT CÓ TIỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ