Âm thanh cười đùa phát ra từ chiếc laptop đã vô tình mang lại sức sống cho căn phòng bệnh trống vắng. Nhìn lên màn hình, Thời Duyệt vui vẻ nói cười với mọi người, cảm giác như một hơi thở nhẹ nhõm đã tuôn ra từ trái tim Phó Du. Đó mới chính là hình ảnh của chàng trai ấy, chứ không phải như một con rối tẻ nhạt ẩn mình trong góc tối.
Trong chương trình, giờ đây đã đến đoạn đạo diễn chạy ra cầm loa hét lên với các khách mời, yêu cầu họ hoặc nộp lại điện thoại hoặc đảm bảo không gọi cho Cục Công thương nữa. Nhưng Thời Duyệt là người như thế nào chứ, cậu lập tức chỉ ra hành vi của đạo diễn có thể bị phạt tù từ ba đến mười năm. Đoạn này ngay cả Trần Thư Ngữ có mặt tại hiện trường cũng phải cười không ngớt khi nhớ lại, huống hồ là khán giả trước màn hình.
[Haha, ba năm trở lên và mười năm tù giam thật không tưởng!]
[Thằng nhóc này ý thức pháp luật mạnh quá haha.]
[Đạo diễn bị bẻ cổ! Haha, vui chết tôi rồi]
[Còn đề nghị mọi người nộp điện thoại rồi cậu sẽ giúp mọi người gửi đạo diễn vào cục nữa! Còn muốn nhận giải thưởng vì hành động dũng cảm, thật quá đi hhhhh]
[Mẹ ơi, Thời Duyệt là bảo bối gì vậy! Hình ảnh của chị Trần và họ đã hoàn toàn tan biến, phản ứng của họ giống hệt tôi bây giờ.]
[Bắt đạo diễn thừa nhận chương trình có kịch bản, điều này thật đáng kinh ngạc!]
[Đạo diễn: Cuộc sống ngày càng có nhiều mảnh ghép rồi. Ôi ôi ôi...]
Trước màn hình, khóe môi Phó Du cũng không thể ngừng nhếch lên.
Nhìn đạo diễn của chương trình vì câu nói của mình mà phải chật vật chạy trốn, chỉ để lại quy định không cho cậu gọi điện cho Cục Công thương, Thời Duyệt lắc đầu cảm thán: "Thật ngây thơ, đạo diễn à..."
Không lâu sau, khán giả cũng cảm thán giống như vậy. Trên màn hình, Thời Duyệt được Phạm Tinh Dương dẫn dắt, cầm theo hai hộp củ sen để đổi thức ăn với nhân viên, nhưng chỉ đổi được nửa con gà và chương trình còn không chịu trả bằng tiền mặt. Vì vậy, cậu nhóc trong chương trình đã hất cằm, nói một cách kiêu ngạo: "Cục Lao động có sợ không?"
Ngay lập tức, nhân viên quen thuộc - người sáng nay bị đe dọa gọi điện cho Cục Công thương, đã suy sụp và kêu lên với đạo diễn: "Tôi không làm nữa!!!"
Bình luận đã sôi sục không thể tưởng tượng nổi.
[Lại ép một người điên lên nữa haha.]
[Cười đau cả bụng 3333]
[Dương Dương đứng sau Thời Duyệt cười hả hê haha, cuối cùng có người quản lý được đội ngũ chương trình rồi.]
...
"Đạo diễn bị triple kill!" Thời Duyệt vui vẻ đếm ngón tay, quay sang Trần Thư Ngữ, người không biết từ lúc nào đã ngồi xuống đất cùng với đạo diễn Trình, hỏi: "Chị, chị nghĩ rằng sau này đạo diễn Lý có phải gặp em là quay đầu đi không?"
Khi ghi hình chương trình, cậu không cảm thấy có gì không đúng, lại vì chương trình đã không nhân nhượng trước nên cậu không cảm thấy áy náy gì nhiều. Nhưng giờ nhìn lại chương trình, không biết có phải do âm thanh lồng ghép hậu kỳ đã ảnh hưởng đến cảm xúc hay không, cậu cảm thấy lương tâm mình có chút không yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] TA THẬT SỰ RẤT CÓ TIỀN
RomanceHán Việt: Ngã chân đích ngận hữu tiền ( ngu nhạc quyển ) (Tôi thật sự có rất nhiều tiền - Giới giải trí) Tác giả: Thanh Ngõa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng...