Trước đây, Thời Duyệt chưa bao giờ có ý định phá hoại bát cơm của người khác, nhưng lần này thì hơi đặc biệt____bên kia trả giá quá cao!
Trần Thư Ngữ nói rằng tổ chương trình chú ý đến cậu vì độ nổi tiếng đang cao, lại là khách mời đích thân điểm danh mời cậu tham gia nên mới dựa vào sức hút của cậu và lời đề nghị từ khách mời mà đưa ra mức thù lao không nhỏ.
Thời Duyệt tự hiểu rằng 'khách mời' mà Trần Thư Ngữ nói đến chắc hẳn là Phạm Tinh Dương, vì thật ra cậu cũng chỉ quen mỗi cậu ta. Vì không muốn gây rắc rối cho đồng đội, Thời Duyệt quyết định gọi điện thoại cho Phạm Tinh Dương. Gọi qua ứng dụng không được, cậu gọi thẳng qua di động, bất chấp đêm khuya có thể làm phiền người khác____ nhưng với Phạm Tinh Dương, cậu biết giờ này chắc chắn cậu ta đang chơi game.
Khi điện thoại vừa kết nối, Thời Duyệt đã đi thẳng vào vấn đề: "Cậu chắc chắn muốn tôi làm trợ diễn cho cậu chứ? Không sợ tôi phá hỏng buổi biểu diễn sao?"
Phạm Tinh Dương đầy phấn khích: "Không sợ! Nhờ có cậu mà người chống lưng của tôi cũng phải ra mặt giúp tôi rồi. Có anh ấy ở đó, thêm hai người như cậu nữa cũng không vấn đề gì, anh ấy chắc chắn có thể cứu được cậu. Tiểu Duyệt, cậu đúng là ngôi sao may mắn của tôi, tôi yêu cậu quá đi mất!"
Thời Duyệt ngập ngừng một lát, trong đầu tự động hiện lên hình ảnh người đàn ông với khí chất u sầu và vẻ ngoài điển trai mà cậu gặp ở bệnh viện. Cậu không kìm được hỏi: "Ý cậu là anh họ Phó của cậu?"
"Bingo, đoán đúng rồi, nhưng không có thưởng đâu!" Phạm Tinh Dương hớn hở như một đứa trẻ, "Không nói nữa, tôi phải bắt chuyến bay về gặp anh họ, mai gặp nhé!"
Phạm Tinh Dương nói xong liền cúp máy. Thời Duyệt gọi lại cũng không bắt máy, chắc là vì phải vội đi lên máy bay. Nhìn màn hình tối đen của điện thoại, Thời Duyệt vừa tiếc hai hào tiền điện thoại vừa nghĩ cách làm sao báo cho Phạm Tinh Dương rằng 'người chống lưng' của cậu ta đã nghe cậu hát ở bệnh viện và còn 'chứng nhận' rằng giọng cậu 'không cứu được'....
Sáng hôm sau, vì miếng cơm manh áo, Thời Duyệt phấn khởi đến địa chỉ Phạm Tinh Dương gửi cho____một biệt thự hai tầng không quá lớn trong khu cao cấp của thành phố. Phạm Tinh Dương nói đây là nhà anh họ cậu ta, trong nhà có phòng thu âm và cả phòng nhạc, rất tiện cho việc luyện tập.
Khi cậu tới, Phạm Tinh Dương đã đứng ở cổng đợi. Vừa nhìn thấy cậu, Phạm Tinh Dương đã khoác vai cậu, cười hớn hở: "Cậu cũng giấu giỏi thật đấy! Khiến anh họ tôi phải đích thân ra mặt để trả ơn cho cậu. Ban đầu anh ấy chỉ bảo tôi nghĩ cách trả ơn, vậy mà chưa đầy nửa ngày sau đã tự mình đứng ra giúp. Tiểu Duyệt, cậu nói xem, có phải cậu đã bỏ bùa mê cho anh họ tôi không, sao anh ấy lại vì cậu mà quyết định quay lại showbiz thế này!"
"Nói vậy nghĩa là anh họ Phó đã bảo cậu đưa tôi lên chương trình để trợ diễn cho cậu hả?" Thời Duyệt mắt sáng rực lên.
Phạm Tinh Dương nhún vai: "Chứ còn gì nữa! Nếu không có anh ấy mở lời, tôi nào dám đưa cậu lên sân khấu, chẳng phải sẽ bị phá hỏng mất hay sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] TA THẬT SỰ RẤT CÓ TIỀN
RomanceHán Việt: Ngã chân đích ngận hữu tiền ( ngu nhạc quyển ) (Tôi thật sự có rất nhiều tiền - Giới giải trí) Tác giả: Thanh Ngõa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng...