Cuối cùng Thời Duyệt không đến được bệnh viện tâm thần vì bị Phạm Tinh Dương cản lại.
Sau khi biết được lý do Thời Duyệt muốn tìm địa chỉ bệnh viện và xác nhận không liên quan gì đến anh họ, Phạm Tinh Dương thở phào nhẹ nhõm. Đồng thời, trong lòng cậu ta cũng cảm thấy rất áy náy với anh họ mình ____ sao có thể nghĩ xấu về anh ấy như vậy! Dù anh ấy có trầm lặng, thường xuyên hờ hững và đôi khi còn xỉa xói cậu ta khá ác, nhưng anh ấy vẫn là một người anh tốt, hơn nữa còn là một công dân mẫu mực!
Trong lòng Phạm Tinh Dương thầm xin lỗi anh họ, rồi như nhớ ra điều gì đó, cậu ta quay sang nói với Thời Duyệt: "Cậu muốn quan sát người điên thì cần gì phải đến bệnh viện. Trong lần quay <<Chào Mừng Về Nhà>>, chúng ta từng nhắc đến rồi mà, anh Triệu đã giành giải ảnh đế nhờ vào vai một người điên. Cậu đến hỏi thăm anh ấy, không phải đáng tin hơn sao?"
Thời Duyệt gãi đầu, có vẻ như đúng là có nhắc tới. Khi đó, chị Trần còn nói rằng vai diễn của anh Triệu đã gây ấn tượng mạnh, đến mức khán giả nghĩ anh ấy là người như thế thật.
"Chương trình của anh Triệu và tôi còn ba ngày nữa mới ghi hình tiếp. Anh ấy chắc có thời gian. Đợi đã, để tôi gọi hỏi giúp cậu xem sao." Phạm Tinh Dương vừa nói xong đã vội cúp máy.
Chẳng bao lâu sau, chính Triệu Nhân đã gọi video cho Thời Duyệt.
Thời Duyệt nhận cuộc gọi: "Anh Triệu."
"Này, Tiểu Duyệt." Triệu Nhân mỉm cười hiền hòa, "Tinh Dương đã kể rồi. Hai ngày này anh rảnh, cậu có thể đến chỗ anh. Vai diễn của anh trước đây là kết quả của nhiều công sức suy nghĩ, hy vọng kinh nghiệm của anh có thể giúp cậu phần nào."
Thời Duyệt lập tức cười ngọt ngào: "Vậy thì cảm ơn anh Triệu nhiều ạ!"
"Được rồi, đừng khách sáo với anh. Đợi lát nữa anh gửi cậu địa chỉ, mai cứ mang kịch bản qua đây. À, cậu thích ăn gì không, anh bảo vợ anh làm vài món cậu thích rồi cùng nhau nhâm nhi vài ly."
"Không cần đâu...."
"Ài, cô ấy nấu ngon chẳng kém gì anh đâu, đừng khách sáo mà..."
Cúp máy xong, Thời Duyệt vui mừng hớn hở tìm Phạm Tinh Dương gọi video: "Cảm ơn cậu nhé, anh Triệu đồng ý giúp rồi!"
"Không cần cảm ơn, cậu vào chơi với tôi một ván game là được!" Phạm Tinh Dương rõ là đang mê game.
Thời Duyệt cũng lâu rồi không chơi, tay ngứa ngáy liền đồng ý ngay: "Được! Chơi PUBG hay gì nào..."
...
Trước khi đến gặp Triệu Nhân học hỏi, Thời Duyệt không quên báo với Trần Thư Ngữ. Khi biết Triệu Nhân đồng ý giúp đỡ, chị Trần lập tức gọi điện nhờ vả Triệu Nhân cho phép cô cùng tham gia học hỏi. Đây là ảnh đế đó, chịu chỉ bảo, hẳn là có bao nhiêu bí quyết quý báu! Dù là một minh tinh giải trí nhưng đồng thời cô cũng là một diễn viên nên cô rất muốn kỹ năng diễn xuất của mình có thể cải thiện thêm.
Bối cảnh kịch bản là thời dân quốc, nhân vật mà Thời Duyệt phải đóng tên là Trình Khai____ một cậu ấm nhà giàu, tuổi thơ chịu nhiều tổn thương tâm lý dẫn đến tính cách méo mó, hành vi điên loạn và khó lường. Một người vừa thông minh vừa điên cuồng, tính toán mọi người thậm chí cả mạng sống của mình, không phải là kiểu nhân vật dễ nắm bắt. Dù Thời Duyệt có năng khiếu, xuất thân trong môi trường tốt, cậu vẫn thấy khó khăn khi nhập vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] TA THẬT SỰ RẤT CÓ TIỀN
RomanceHán Việt: Ngã chân đích ngận hữu tiền ( ngu nhạc quyển ) (Tôi thật sự có rất nhiều tiền - Giới giải trí) Tác giả: Thanh Ngõa Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng...