Chiếc gương vỡ đầu tiên:Đầy lo lắng,sợ hãi những cũng nhiều yêu thương.
-Huhu,em lo chết mất...
Mặt Khánh rưng rưng nước mắt,tay đan vào nhau vì lo lắng.Nam cầm lấy tay nó,hơi ấm truyền đến khiến nó cảm thấy dễ chịu hơn.
-Có anh rồi,mình sẽ làm được bài này thôi!
...
Chiếc gương vỡ thứ hai:Đấy hối hận,đau thương nhưng cũng nhiều sự nâng niu.
-Em không đau đâu,anh đừng khóc.
-Nh–nhưng mà...!
Khánh dịu dàng nhìn Nam.Do một số vấn đề trong lúc tập luyện,nó bị thương ở ngón tay.Em là người chứng kiến tất cả,lòng tự trách sao không bảo vệ được nó.
-Anh nhìn nè,bác sĩ kẹp cho em rồi,sớm muộn cũng lành à.
-Ừm.
Em sụt sịt mũi,mặt nóng bừng do khóc.Nó nhẹ ôm em vào lòng,để em cảm thấy an tâm hơn...
...
Chiếc gương vỡ thứ ba:Đầy sự xa cách,chia lia nhưng cũng nhiều sự chúc phúc.
-Thế là Xương Rồng tan rã rồi.Em buồn quá.
-Không sao,chúng ta vẫn có thể gặp nhau mà.
Nam vỗ vai Khánh an ủi,rồi ôm lấy nó vào lòng.Sau Công Diễn 2,nhà Xương Rồng đã phải tách ra,chỉ còn em và Thiên Minh vẫn chung một đội.Tuy nhiên đó không còn là Xương Rồng nữa.
-Chúng ta phải chúc nhau thật cố gắng để không ai phải về nhé!
Em để cằm lên đầu nó nói.Nó im lặng nhìn hình ảnh phản chiếu của cả hai trong gương.Nhớ lắm ấy....
...
Chiếc gương vỡ thứ tư:Đầy sự cảm thương nhưng cũng đầy sự nhẹ nhõm.
Kết thúc Công Diễn 3,nhà Trẻ đã mất đi một thành viên.Khánh buồn bã ngồi trên giường.Nam bắt gặp nó như bức tượng liền đi đến bắt chuyện.
-Khánh ơi,cứ khóc đi,có anh đây rồi.
-Anh Nam...
Nó dụi đầu vào ngực của em mà sụt sịt.Nó chia tay một thành viên trong nhà cũng buồn lắm chứ,thậm chí nó cũng suýt bị loại,nó sợ lắm đấy.
-Chúng ta cùng cố gắng vì những người đã 'tốt nghiệp' hôm nay nhé!!
Mắt em cũng rưng rưng rồi.Dù sao những người bị loại cũng là anh em thân thiết với em mà.
-Ừm....anh đừng khóc nữa.
-Anh có khóc đâu,em mới là khóc đấy.
-Em chỉ sụt sịt thôi,anh chảy hẳn luôn rồi kìa!
Thế là nó cười lại,dù hơi gượng gạo.Em cũng vì thế thấy yên tâm hơn hẳn,cứ để nó trêu cho đã thì thôi.
...
Chiếc gương vỡ thứ năm:Đầy sự hoang mang nhưng cũng nhiều sự vui mừng.
-Thế là nhà anh thua rồi.
Nam bơ phờ ngồi ngoài sân của trường quay.Khánh ở bên chỉ im lặng nghe những điều em tâm sự.
-Neko về rồi,anh thấy buồn quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Atvncg]14 Tuổi
Fanfiction"Anti Bùi Công Nam!!" "Con tó Nam!" "Gương vỡ thì cũng đã vỡ rồi!"