Mập mờ

117 15 10
                                    

Ngày quay Space Jam 4 sắp kết thúc,chỉ còn vài giờ trên Đà Lạt thơ mộng.

Anh Khoa vội vã kéo Nam vào nhà vệ sinh,môi lưỡi gấp gáp quấn lấy nhau triền miên,tay không yên phận lột từng mảnh vải trên người đối phương.Không gian nhỏ hẹp làm tiếng 'chóp chép' vang không khỏi khiến người nghe đỏ mặt,người trong cuộc càng không ngoại lệ.

-Kay.....ah...có gấp quá không?

-Không gấp.Tao chịu hết nổi rồi.Ở cạnh mày mà tao không được đụng chạm gì,ngứa ngáy lắm.

Anh vùi đầu vào làn da em mà nói.Nam ngửa cổ ra sau tận hưởng,dù sao em cũng thèm khát dục vọng từ Anh Khoa lắm rồi.

-Lè lưỡi ra.

Em nghe theo lời anh thè cái lưỡi uyển chuyển ra,anh ngay lập tức mút lấy nó.Tiếng mút to vang lên,em có chút giật mình.

-Làm bé thôi,ah~

-Không ai ở đây giờ này đâu.Cứ tận hưởng đi!

Anh Khoa lần xuống vùng cổ lệch tông so với mặt em,để lại trên đó nhiều dấu hôn khó phai.

-Mày muốn bị phát hiện à?Đừng có cắn.

-Hừm....lát tao đánh cho chục tấn phấn là trắng ngay.

-Chịu rồi đấy.Mấy chỗ dễ lộ như cổ đừng có để lại dấu vết.

Anh ậm ừ cho qua,tay mò xuống mạnh mông Nam.Bầu ngực nhỏ được anh nhào nặn chuyên nghiệp.Nếu như lần trong cuộc thi nấu ăn hồi còn thi chông gai,ngực Nam mà nằm trong nguyên liệu là Khoa nhào mịn ra rồi.Ngón tay anh khẽ khẩy đầu ti hồng,xong nhéo nhẹ nó.Cuối cùng,Khoa bao phủ lấy bầu ngực em bằng khoang miệng nóng.Đầu ti bị trêu đùa đến sưng tấy,đỏ ửng,bầu ngực bị nhào đến nỗi to thêm một vòng.(Tôi cũng muốn😭😭😭Đjtme,tưởng tượng thử coi,chú Nam xinh iu có bầu ngực căng tròn mịn màng đang nằm trong tay mình,ah~~tuyệt vời😭)

-Ưm....phía dưới....ha...trướng....uh...

-Tao chiều mày.

Anh Khoa dùng tay ôm lấy hai dương vật,hơi ấm truyền đến khiến hai thứ đó thêm to hơn.Sự ma sát giữa da tay anh và làn da nhạy cảm của em làm em sướng đến tê người,tâm trí dần sa vào vũng lầy tình dục.Cảm giác với em bây giờ chưa đủ,em tự mút lấy tay của mình,hình dung nó là dương vật của anh,mặt nhắm chặt hưởng thụ nó.Khoa nhíu mày,không vui tí nào khi anh còn đang chật vật thỏa mãn cho cả hai thì em lại tự tận hưởng một mình như thế.Anh buông tay mình ra khỏi dương vật em,ngực cũng bị bỏ dở.Em lúc này mới dại ra nhìn anh.

-Làm sao nữa?

-Mày bú cu tao đi.

Nam tặc lưỡi tỏ chịu nhưng cũng chịu khó quỳ xuống.Dương vật anh ngang mặt em,mùi khai nồng đặc trưng sộc thẳng vào mũi khiến em có chút chần chừ.Đôi tay mảnh khảnh tuốt nhẹ dương vật đang hừng hực khí thế,chiếc lưỡi ranh mãnh liếm nhẹ phần đầu khấc rồi mới từ từ ngậm một nửa dương vật vào khoang miệng ấm.

Nhìn từ góc nhìn của anh má em phồng lên trông như con sóc chuột vậy.Nhưng đó là chưa đủ với Khoa.Anh túm lấy đầu em,hông đẩy ra phía sau một chút rồi thúc sâu vào bên trong.Dương vật dài đến tận họng làm em khó thở,nước mắt lưng tròng trực chờ rơi xuống.Tuy nhiên Anh Khoa không quan tâm,cứ thế dập mạnh hông vào miệng em.

-Ah~~Miệng mày sướng quá Nam ơi~~

Người tận hưởng lần này là Anh Khoa,anh ngửa cổ về sau cảm nhận rõ từng hơi ấm bao quanh dương vật anh.Em quỳ xuống sàn gạch lạnh đỏ hết chân lên rồi,nhưng cũng bị cơn dồn dập phía trên làm quên đi mất.

Phải mất một hồi lâu Anh Khoa đưa đẩy thì anh mới chịu xuất.Tinh dịch đặc quánh bắn thẳng xuống họng em,nó thậm chí nhiều đến mức trào ra ngoài.Anh không những không thương mà còn trêu người dưới thân,dùng dương vật còn dính tinh bôi lên mặt Nam.Mặt Nam vì thế mà tèm lèm cả.

-Nhiều....ha...

-Nhổ ra đi.

Nam nhổ đống tinh dịch trong miệng ra rồi ngồi vào lòng anh.Dương vật anh vừa từ nơi ẩm ươt phía trên nay được di cư xuống dưới.Lỗ nhỏ co rút chào đón dương vật đi vào trong.Từng thớ thịt ôm trọn lấy dương vật,sướng đến độ anh mất hết lí trí,dập em một cách mạnh bạo,nhanh đến độ em không kịp thở.

...

-Nam nó sao thế em?

Đăng Khôi ân cần đi đến hỏi thăm Anh Khoa đang ru Công Nam.

-À,nó làm nhạc mệt quá lăn ra ngủ ấy mà.

-Chứ không phải do anh làm ảnh mệt quá hả?

HuyR bình thản đặt chai trà Tea365-Ngon Đỉnh Cao-vừa uống xuống,mặt không biến sắc nhìn anh.Tức nhiên,Anh Khoa phải giật bắn mình vì câu nói này.

Rhymatic thấy vậy liền hiểu ngay mà bồi thêm một câu.

-Chúng mày lộ liễu quá,tao ở tít ngoài lều còn nghe thấy.

Mặt anh nóng bừng,đỏ như bị sốt khi nghe anh em mình nói.Cảm giác bị trêu đúng là không dễ chịu,nhưng đi trêu thì nó vui vãi.

-Làm gì là làm gì trời.Chắc anh nghe tiếng nhạc thôi.

-Ừ ừ.Tiếng nhạc học đánh vần bảng chữ cái a á ứ!

Tiếng cười khoái chí của mọi người vang lên.Anh ngại đến che mặt vẫn thấy ngại.Nhưng rồi nhìn lại em đang ngủ ngon trên đùi mình,anh bất giác cười.

-Chúng em...có nên chính thức bên nhau không?

-Anh thấy,đã yêu thì nên tiếng tới,đừng mập mờ.

-Em cảm ơn,em đưa Nam ra xe trước.Mấy anh sắp xếp lại đồ trước đi.

Anh Khoa bế Nam đi trước mặt mọi người.Không giấu diếm,nhưng cũng chưa phải chính thức để công khai.Cả hai chỉ như bạn tình của nhau thôi,cứ mãi mập mờ như ánh đèn....

-Nam,tao yêu em!

[Atvncg]14 TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ