Miêu Đế và cuộc tình một đêm

216 19 8
                                    

Lê Trường Sơn bước vào quán Bar Chín Muồi nổi tiếng.Gã chọn chỗ ngồi trong góc tối,gọi cho mình một lý rượu đế để quyết quên lối về.

Nhạc đùng đùng bên tai,men rượu cồn cào trong người khiến gã nóng ran,đầu có chút lâng lâng.Lúc này có một người đi đến ngồi xuống bàn gã.Gã không rõ là trai hay gái,chỉ biết là gã đã uống cũng người đó.

Rồi gã về nhà,đánh một giấc đến sáng mới tá hỏa nhìn về người nằm trong vòng tay gã.

-Cái quái gì đang diễn ra thế?

Người kia bị tiếng ồn đánh thức,lim dim mở mắt ra nhìn gã.Gã có chút hoang mang còn người kia trông rất bình tĩnh.

-Hơ...tiền của anh là 500.000 đồng,anh chuyển khoản hay tiền mặt?

-500.000 đồng là sao?

-Thì là tiền làm tình đó.

-Tiền làm tình?

-Anh không nhớ hả?

Gã rơi vào trầm ngầm,cố gắng nhớ lại hôm qua gã đã làm gì.Người kia chỉ chăm chú nhìn gã rồi lấy điện thoại ra cho gã xem.

-Tôi quay lại hết rồi,anh không quỵt tôi được đâu!

Gã nhìn vào điện thoại,một video dài khoảng 30 phút xuất hiện trên màn hình.Trong đó là gã và người kia đang......làm tình?!

...

Sơn cởi phanh cái áo ra rồi đè lên người người kia.Tay không yên phận lần mò làn da trắng mịn của người phía dưới.Hơi thở ấm nồng nặc mùi rượu phả thẳng xuống làn da.

-Em tên là gì?

-Bùi Công Nam,còn anh?

-Sơn...

-Hm....

Gã đưa em vào một nụ hôn.Môi lưỡi quấn nhau không rời.Cái áo của em cũng được cởi ra lúc nào không hay.Giờ thì cả hai chỉ còn cái quần chưa đụng đến mà thôi.Nhưng sớm muộn nó cũng chả còn trên người cả hai đâu,bên thân dưới cọ nhau suốt mà.

-Đau đấy.

-Anh cũng cắn tôi đấy thôi?

Môi gã lẫn môi em đều bị cắn đến bật máu.Tuy nhiên cơn đau sớm đã bị dẹp sang một bên,gã trườn xuống hõm cổ em,tiếng mút vang to lên và dấu hôn đỏ chót dần xuất hiện nhiều.Gã hết mút thì lại dùng lưỡi liếm ướt đẫm cả mảng da em.Em để yên gã muốn làm gì thì làm,thậm chỉ còn khá tận hưởng.

Gã mút mạnh xương quai xanh lần cuối rồi chuyển xuống bầu ngực em,không quá to nhưng rất vừa tay gã.Gã nhéo nhẹ đầu ti bé hồng xinh xinh,tiếp đến là bao phủ bầu ngực bằng khoang miệng ẩm.Hơi ấm từ miệng gã làm em thở hắt ra,tiếng rên được phát ra đều đều khiến gã thêm kích thích.

Thân dưới của cả gã lần em đều cương đến phát đau.Hạ bộ cả hai cứ chà sát vào nhau để an ủi,xua tan cơn đâu.Nhưng điều đó chỉ khiến cơn đau càng lớn hơn thôi.

-Ah...phía dưới...ưm...Sơn...

Gã đưa một tay xuống dưới cởi quần cho cả hai.Hạ bộ cả hai được giải phóng,lại càng cọ xát nhau hơn,lại càng khiến nó cương to hơn.Gã dùng tay tuốt cả hai hạ bộ,phần ngực thì dùng răng cắn nhẹ một cái.Một dòng điện như xoẹt qua người em,cơ thể vô thức hơi ưỡn lên.

Gã rời bỏ bộ ngực đầy dấu răng và ướt nhẹp kia,đặt chân em quấn quanh eo gã,dùng cả hai tay tuốt hạ bộ.

-Ha...sướng không?

Gã đăm chiêu nhìn em,rất đẹp.Đôi môi nhỏ nhắn mấp máy mấy chữ không rõ lời càng làm gã say hơn.Sao chỉ là đôi môi đang cố nói gì đó thôi lại quyến rũ đến thế?Phải chăng là vì đôi môi ấy đang gọi tên gã.

-Em ra rồi,nhanh ghê đấy,tôi còn chưa ra.

-Ah...im đi!

Gã cúi người xuống hôn lên đôi môi vừa mắng yêu mình.Tay dùng cái thứ đặc sệt trắng đục vừa được em xuất ra làm chất bôi trơn đi vào hậu huyệt em.Nóng và mềm.Đó là cảm giác của gã khi vừa đút vào.Sau đó là sự chật chội,vách thịt chèn ép tay gã,không cho gã tiến thêm vào.

Em bên dưới thì nước mắt đã trào rồi,cũng phải thôi,nó rát và đau kinh khủng.Cả cái không gian cũng nóng lên dần theo thời gian khiến em đỏ mặt tía tai,mồ hôi nhễ nhại và hơi thở không còn ổn định.Nhưng thế với em vẫn thiếu gì đó.Tay nhỏ đưa lên bờ ngực đang phập phồng mà tự nắn bóp,tiếng rên ngắt quãng càng vang nhiều hơn.

-Tôi làm vẫn chưa đủ cho em sao?

-Chưa...ưm...

-Vậy ta vào việc chính luôn nhỉ?Em có vẻ chịu không nổi nữa rồi.

Hạ bộ gã được đặt ngay hậu huyệt.Tay gã vừa rút ra là hạ bộ liền đâm thẳng vào.Dù đã được nới lỏng nhưng nó vẫn khiến em đau điếng người,chân em siết eo gã mạnh hơn,bàn chân quắp lại,miệng há to để hít lấy không khí.Gã cũng chả khá khẩm mấy mà thở hắt ra.

-Thả lỏng ra nào baby.

Gã đánh mạnh vào mông em,nguyên bàn tay in đỏ chót trên nền mông trắng xinh iu làm em nóng hơn.Em theo lời gã thả lỏng cơ thể,gã như cá gặp nước mà đâm liên tục,càng đâm càng sâu,càng mạnh,càng nhanh.

Em bị làm đến sướng điên,lưỡi lè ra muốn được gã hôn.Gã cũng chiều theo nâng em lên để hôn.Lần này vẫn là một nụ hôn sâu,nhưng nó mãnh liệt hơn,cuồng nhiệt hơn nhiều.Tay gã luôn sau đầu em để giữ,thân dưới vẫn không ngừng luân động.Nước bọt không biết của ai nhưng do không nuốt kịp đã chảy dọc theo yết hầu em xuống tận ngực...

...

Và đó cũng là những gì Sơn được nhìn thấy qua video trong điện thoại của Nam và những gì Sơn nhớ được.Gã tròn mắt nhìn em,mặt tỏ rõ vẻ hoang mang.

-Như những gì anh thấy,tôi là trai bao và lên giường rồi thì phải trả tiền.Dù không phải lần đầu nhưng làm với anh cũng khá sướng đấy.

Em mặc gã chưa thoát cơn lú mà đứng dậy mặc quần áo vào.Tuy có hơi dơ do cuộc hoang lạc đêm quá nhưng mặc vẫn được.

-Thế cái này là 419 trong truyền thuyết đó hả?

-Ừm hứm!

-Nhưng tại sao...

-Suỵt!Là anh đưa tôi về,anh chuyển khoản nhé.Số tài khoản tôi đây.

Em đưa một ngón tay chặn những điều gã sắp nói,tay không quên cầm điện thoại giơ lên trước mặt gã với màn hình thoại là hình mã QR của tài khoản ngân hàng Techcombank-An toàn,linh hoạt,sinh lời tự động mỗi ngày.Xong cuối cùng Nam tặng Sơn một cái nháy mắt và nụ cười hôn nhiên nhưng đầy tính mê hoặc rồi mới đi về...

[Atvncg]14 TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ