Tại Bé Liên=))

135 16 6
                                    

-Ah....ha....đa–u.....hức....dừng....

-Sao thế hả?Sao bảo em lật tao cơ mà?

Lê Trường Sơn như một con thú dập Bùi Công Nam đến chết đi sống lại.Ánh mắt toát lên tia thèm khát,cũng như một chút trêu chọc.

Bùi Công Nam rất gan.Gã chỉ mới livestream cũng Đồng Ánh Quỳnh hôm qua,trêu nhau tí top bot là đã dùng khuôn mặt non trẹt,dễ thương kia tuyên bố hùng hổ sẽ đè được gã.Giờ thì hậu quả là gã dã như cái máy vào người em cũng được vài tiếng rồi.

-Ư....ha....ưm!

Gã hôn em.Phía bên dưới ngày càng dao động mạnh hơn.Em biết gã sắp ra rồi cùng phối hợp lắc lư cái hông theo nhịp thúc của gã.Rồi gã gầm lên tiếng,tinh dịch lấp đầy lỗ nhỏ,nhiều đến mức tràn ra.

-Mệt chưa?

-Ha....anh nghĩ sao?

-Tao thấy em còn sức.

-Em đi chết cho anh vừa lòng!

-Gì đây?Dỗi đấy à?

Nam bĩu môi không trả lời.Cũng tính là không ở trong vòng tay gã nữa đâu,nhưng vừa bị dã xong nên không di chuyển được.Hông đau dữ dội,chân thì tê,nhịp thở vẫn chưa quay về vậy là em vẫn phải để Sơn ôm.

-Đi tắm rửa đã rồi ngủ.

-Nhưng mà buồn ngủ.

-Không tắm là em bệnh đấy.Người thì nhỏ con mà cứ ngỡ như là tinh tinh không bằng mà không ốm.

-Anh chê em.

-Không có.Tao đang khen em mà.Em đâu phải tinh tinh nên em mới dễ ốm đấy.

Dù thế,em cũng để yên để gã bế em vào nhà tắm.Hình như gã chuẩn bị nước sẵn rồi,vào một cái đã có nước ấm.Em để gã kì cọ,tắm rửa như một đứa trẻ.Trong đầu em nghĩ:"Đúng là người ba có hai con rồi.Kĩ thuật tắm rửa dễ chịu".

-Cái mặt em kì lắm.

-Kì sao?

-Kì này anh bú nát mỏ em.

Sơn cúi xuống tính hôn Nam nhưng Nam lui ra sau tránh nụ hôn.Gã khó hiểu nhìn em.

-Sao lại tránh?

-Đang có bọt nè.Hại sức khỏe.

-Em lo cho tao đó à?

-Không,lo cho em á.

-Hình như vừa nãy tao dã em hơi ít thì phải.

-Em lo cho anh á,em yêu anh nhất nhất luôn!!

-Thế tức là có yêu người thứ 2 thứ 3?

-Ừ,Khánh và Kay.

-Tch!Đùa không vui.

-Ơ...em xin lỗi,Neko~~Lê Trường Sơn~~Em xin lỗi mà!Hức....

Gã quay đầu không nhìn em khiến em có chút tội lỗi.Tuy nhiên dù có làm cỡ nào gã cũng không lung lay,em rưng rưng rồi.Sợ gã giận thì chia tay em luôn.

-Hức,Neko giận em,huhu,Neko tồi,hức,Neko....

-Đáng lẽ người nên khóc là tao đó.

-Hức,Neko tồiiiiiiii!!

-Rồi,tao xin lỗi em.Không khóc nữa,tắm nhanh không lạnh!

Sơn dội nốt vài lần nước cho trôi sạch xà phòng đi,xong quấn em trong cái chăn to đùng để giữ ấm.Gã đặt em lên giường rồi đi lấy quần áo cho em.Gã chăm từng li từng tí một,không để em tự làm thứ gì.

-Anh chưa đi ngủ luôn à?Gần sáng rồi,ngủ tí đi.

-Tao đi dọn phòng đã,mai dậy bốc mùi.

-Hoi,ngủ đi,thiếu hơi anh em không ngủ được.

-Em từ khi nào bám tao quá vậy.

-Từ khi yêu anh!

-Thính đó hả?Nhạt nhẽo.

Nam phồng má khi gã nói,nhưng gã chỉ búng em một cái đau rồi bỏ đi.Em nằm cuộn tròn trong chăn chờ gã.Đúng là không hơi gã em đâu ngủ được.Em ngồi lướt mạng xã hội,những video cắt từ livestream hôm qua của gã dần xuất hiện nhiều.Em thấy tức tức cái mình ghê.Gã diễn mình nằm dưới mà lại đi đè em.Cái nét ỏn en sao chả giống cái lúc gã hăng say thúc vào lỗ nhỏ em tí gì.

[Ting]

Một tin nhắn từ Bé Liên gửi đến em.Là một hình ảnh.

"Như một nhà hiền triết đã từng nói,nói ít mong ai đó hiểu lầm🤫"

Trong ảnh là bé Liên đang hôn má gã.Em thấy hơi hoang mang rồi nha.Bởi em cũng chưa kết bạn với Đồng Ánh Quỳnh sao tự nhiên bé Liên gửi được ảnh cho em.Nhìn lại thì hóa ra em đang cầm điện thoại của gã.

"Ủa ủa?Là em tính làm top của anh thiệt hả?"

"Tức nhiên.Anh chuẩn bị được em rước về nha.Dù sao anh cũng chỉ là bé 2 thôi,chính thất người khác rồi"

"Là có thật sự muốn rước anh về không?"

"Chứ không phải anh có bé bot của mình rồi hay gì.Anh bảo yêu bé ấy lắm mà"

Em ngập ngừng tính nhắn tiếp thì bị gã giựt phanh cái điện thoại.

-Em muốn bị làm nữa thì nói tao,không cần nhắn với Quỳnh làm gì.

-Ơ?Em khôngggggggg!???????

[Atvncg]14 TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ