Namjoon vừa lên phòng thì Jin đã hỏi bằng âm lượng cao vút:"Ngài đang làm gì vậy?"
"Tôi muốn tốt cho anh."
"Tôi không cần."
Jin không trầm cảm, Jin không bệnh. Jin đã tự mình đi khám và kiểm tra chung một lần với Namjoon về mặt tổng quát, nó vẫn là rối loạn lo âu và quá căng thẳng thôi. Thậm chí anh bệnh thật thì sao? Cậu cũng nên hỏi ý anh, không phải tự cho mình là đúng như thế.
"Anh sao vậy hả? Gặp bác sĩ, kiểm tra tâm lý, anh biết có nhiều người muốn mà không được không?"
Vậy là anh phải cảm ơn cậu? Anh cười một cái rồi đáp lại:
"Ngài có thể hỏi tôi trước mà."
Jin thề là anh thấy bản thân bị sỉ nhục gián tiếp thông qua điều này. Cậu lại tổn thương anh thêm một lần đấy, cậu biết chăng?
"Anh sẽ chấp nhận nếu tôi hỏi sao?"
Nếu hỏi Jin thì anh đương nhiên chối từ.
"Ngài đã biết thì sao còn làm?"
Ngữ khí của anh vẫn cao như thế khi chồng anh hiểu anh mà lại đưa ra lựa chọn kia.
"Anh cao giọng với ai đó hả? Tôi ép anh đi chết sao? Ai dạy anh cách ăn nói và cư xử với chồng mình giống như vầy?"
Namjoon cũng không kiềm được sự nóng giận mà chất vấn Jin. Anh không chịu hợp tác với bác sĩ và đang ở đây gắt gỏng với cậu. Cậu yêu chiều, nhẹ nhàng với anh một hai hôm thì anh có thể giở giọng điệu này? Cậu không thấy mình sai khi quyết định đó cho cậu biết, anh đang vướng vào giai đoạn đầu của trầm cảm chứ không phải đơn giản mang khả năng. Biết được bệnh trạng và điều trị từ đầu luôn tốt nhất.
"Ngài khác Min Yoongi chỗ nào? Đều muốn ép tôi vào chuyện đã rồi, đều không tôn trọng tôi, đều không xem tôi ra gì. Tất cả các người đều giống nhau."
Jin thành công kích hoạt nút điên cuồng của Namjoon bằng vài câu quở trách nên phải nhận lại một cái tát trời giáng từ cậu đến chảy cả máu miệng, ngã hẳn xuống giường.
"Anh nói lại lần nữa xem, thử xem tôi có cắt lưỡi anh không?"
Namjoon kéo Jin ngồi dậy và nghiến răng hăm dọa với lực tay tựa muốn siết vỡ xương của anh. Anh chưa thoát khỏi cơn choáng váng lẫn đau điếng nhưng không chút sợ hãi nói thêm:
"Ngài khác sao? Một bên đính hôn xong vẫn nói yêu tôi. Một bên không tôn trọng cảm xúc của tôi và nói muốn tốt cho tôi. Các người đều cá mè một lứa, cặn bã như nhau. Không xem tôi ra gì, đều nghĩ tôi là đồ chơi, tùy tiện xoay vòng vòng và quyết định cuộc đời tôi."
Nếu Yoongi xem Jin là một con rối, một chú hề ngốc nghếch thì Namjoon xem anh là một món đồ chơi tình dục. Cậu từng thật sự tôn trọng anh chưa hay chẳng qua sợ quá khích khiến anh chết trên giường trong lúc hoan ái mà nương tay được vài lần? Lòng anh có rất nhiều dao đang găm vào, tuyệt vọng chồng lên tuyệt vọng.
"Con mẹ nó, anh muốn chết đó hả?"
Xô Jin nằm lại xuống giường, tay cậu bóp chặt cổ anh, khiến anh đau đớn trong ngạt thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toska | Namjin
FanfictionCast: Kim Seokjin - Kim Namjoon Cameo: Min Yoongi - Jeon Jungkook - Kim Taehyung - Park Jimin - Jung Hoseok Thể loại: Hiện đại đô thị - HE Nội dung: Một cuộc hôn nhân vội vã, đến cùng sẽ đi về đâu? Thẻ cảnh báo hạng nhẹ: Jin bệnh tim Người yêu cũ c...