Sáng hôm sau, Namjoon thức dậy trước Jin bởi cậu lo lắng cho tình trạng của anh đêm qua mà sinh ra trằn trọc. Cậu biết anh bị bệnh tim nhưng không giảm tần suất quan hệ vì bác sĩ nói quan niệm về bệnh tim không thể làm chuyện yêu nó sai lầm. Mỗi người có một mức độ bệnh, tình trạng tim khác nhau, nếu dựa theo số ít mà áp đặt số đông thì không đúng chút nào.Việc ai đó đột tử trong lúc lên cao trào chỉ nằm ở 1% trong số 100%, cộng thêm tình trạng tim của Jin không thuộc mức độ ba giúp hành động trao nhau thể xác diễn ra bình thường trong mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, với tư cách là một bác sĩ và muốn tốt cho bệnh nhân, ông khuyên cả hai nên có một lịch trình phù hợp cho mỗi tháng cũng như ngừng ngay khi anh cảm thấy khó thở. Thậm chí cơn đau nhói ở ngực xuất hiện sau lần cuối cùng quan hệ cách đó hai tuần vẫn phải đến bệnh viện kiểm tra ngay.
Namjoon được trang bị một số cách sơ cứu cho người bị bệnh tim, nắm vững kiến thức để kịp thời giúp đỡ Jin.
"Ưm..."
Tiếng rên rỉ ngọt ngào của Jin khẽ vang lên khi Namjoon cọ cọ mũi với anh.
"Tôi ở đây, tình yêu."
"Ngài dậy sớm."
"Anh muốn đến bệnh viện không?"
Cậu gối anh trong lồng ngực mình, nhẹ nhàng dỗ dành.
"Không cần đâu."
"Nhưng đêm qua anh mệt."
"Đau thắt ngực là chuyện bình thường mà, không sao đâu. Bác sĩ từng nói đó là mạn tính, không liên quan đến đột quỵ, ngài đừng quá lo."
Sự thật là không phải đột nhiên lên cơn đau, gần đây Jin không thoải mái ở vùng ngực nhưng đã chủ quan. Cứ mãi nghĩ do tâm trạng ảnh hưởng, tâm lý nặng nề đàn áp nó. Nào ngờ tim anh thật sự hình thành vấn đề, mới kích động lẫn dùng lực một chút liền đau, thở không nổi. Nếu bây giờ thừa nhận với cậu, anh khó chịu suốt thời gian qua, cậu chắc chắn sẽ mắng một trận nên đành nói dối.
"Nhưng anh mệt, tình trạng về tim luôn nguy hiểm, cái gì là chuyện bình thường chứ?"
Biết Namjoon lo lắng và muốn tốt cho mình mới muốn đưa anh đến bệnh viện, anh không chối từ nữa. Nhẹ nở một nụ cười, gật đầu đồng ý.
Sau khi lấy mẫu xét nghiệm và đo điện tim, chụp hình tim, siêu âm tim đã là 10 giờ sáng. Jin hơi mệt mỏi và Namjoon luôn để anh ngồi tựa vào mình, tay nhẹ nhàng xoa xoa lưng, lâu lâu hôn xuống trán anh vài cái. Vì để xét nghiệm chuẩn xác, anh thậm chí chưa ăn sáng nên không có sức sống.
"Đi mua gì cho anh ấy ăn đi."
Namjoon nói với Taehyung. Hiện họ đang ngồi ở khu chờ kết quả xét nghiệm máu nên anh có thể ăn.
"Kết quả xét nghiệm máu sao lại lâu như thế chứ?"
Namjoon tỏ ra khó chịu. Jin vừa ăn bánh vừa bảo:
"Vì có nhiều cái cần phân tích mà, ngài thừa biết chúng luôn lâu."
Cậu biết nhưng nhìn anh mệt mỏi vì chờ đợi, lòng cậu càng nôn nóng và thấy thời gian càng kéo dài. Trong tay đã có đủ các kết quả khác, giờ chỉ cần phần huyết học cùng sinh hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toska | Namjin
FanficCast: Kim Seokjin - Kim Namjoon Cameo: Min Yoongi - Jeon Jungkook - Kim Taehyung - Park Jimin - Jung Hoseok Thể loại: Hiện đại đô thị - HE Nội dung: Một cuộc hôn nhân vội vã, đến cùng sẽ đi về đâu? Thẻ cảnh báo hạng nhẹ: Jin bệnh tim Người yêu cũ c...