Chap 9: Cải thiện

52 13 0
                                    







Haein không muốn nhiều lời, vào thẳng chủ đề rằng:

"Thật mất mặt nhưng mà... tôi muốn giữ hôn nhân này. Giúp tôi nói với Yoongi đừng ly hôn."

Jin không cười Haein ở đây nhờ vả bởi hôn nhân không hạnh phúc, sống bên một người không yêu mình rất kinh khủng. Thật có phước khi Namjoon yêu anh nhưng cô thì không có tình yêu của Yoongi. Thật buồn cười khi anh hiểu cho cô nhưng không thấu thay người chồng ở nhà.

Jin biết mình tồi, Jin biết mình tệ. Anh không cho Namjoon được thứ cậu cần dù biết bản thân sai, bản thân không đúng.

"Tôi là gì của Yoongi chứ? Tại sao ngài ấy phải nghe lời tôi? Tôi đoán cô nên tìm ba mẹ ngài ấy, nó hữu hiệu hơn."

"Anh ấy sẽ nghe lời anh, tôi biết điều đó."

Cô đã tìm ba mẹ, tìm cả hai nhà nội ngoại của Yoongi nhưng không làm được gì ngoài việc cậu gửi đơn ly hôn chậm hơn dự định mấy hôm. Cậu nói với họ, họ ép cậu kết hôn nên giờ sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ thì ly hôn hay tiếp tục đều trong tay cậu, không phải họ.

"Thì sao? Tôi không rảnh đến mức quản chuyện hôn nhân của người khác."

Làm sao Jin không biết Yoongi có bao nhiêu nghe lời anh? Tuy nhiên chuyện cũ qua rồi.

"Anh đừng nghĩ tôi nhờ vả mà ở đây dùng giọng điệu này."

Haein sớm đã xấu hổ nhưng vẫn cố mở lời xin lỗi cũng như tìm kiếm sự giúp đỡ từ Jin. Vậy mà bây giờ nhìn anh dùng giọng điệu này, cô không thể mãi khống chế cơn nóng giận của mình.

"Không, tôi không xấu xa như vậy."

Jin lấy tiền đặt lên bàn để chuẩn bị rời đi. Dù cô mời nhưng anh sẽ tự thanh toán phần mình.

"Đơn giản là tôi không liên quan gì đến hôn nhân của cô và Min Yoongi, Min phu nhân à. Bây giờ tôi đã có đối tác riêng, chúng tôi đang rất hạnh phúc, tôi bận chăm lo cho gia đình mình, không đủ thời gian giúp ai đâu."

Nhìn Jin bước ngang qua mình, Haein thở ra một hơi bực dọc. Nếu anh không mở miệng, Yoongi chắc chắn sẽ ly hôn, cô phải làm gì đây? Hôn nhân của cô vừa qua một tháng vài hôm, điều này không thể xảy ra.

Haein muốn khóc. Cô chỉ muốn có hôn nhân tốt đẹp, tại sao lại khó đến vậy? Tại sao anh cùng Namjoon thiếu 1 nửa con tim để hoàn thiện mái ấm vẫn bền vững, còn cô và Yoongi thì tan nát tới nơi? Cô không cam tâm, cô thật sự không cam tâm.

Đường đường là trưởng nữ của gia tộc Lee đình đám sở hữu tập đoàn cống hiến vào nền kinh tế của Đại Hàn. Cô không thể thua trận này, đặc biệt là Jin. Bằng mọi giá, cô phải giữ cuộc hôn nhân còn son của mình.




Jin không tin Yoongi sẽ thật sự ly hôn vì còn yêu mình. Cậu không phải người sống theo cảm xúc, nếu phải, cậu đã không lén anh đính hôn với Haein. Đối phương không thuộc dạng người phụ bạc anh, đẩy mọi chuyện đi đến con đường này rồi ly hôn.

Biết rằng Yoongi bị ép, nhưng ai ép được Yoongi mới là một chuyện. Jin không hiểu nổi đối phương và không muốn tiếp tục nghĩ về chủ đề này để tìm nguyên nhân. Đối phương ly hôn thật thì sao? Anh đã có gia đình mới và nếu anh còn độc thân, anh vẫn không chọn quay lại cùng cậu tiếp tục.

Toska | NamjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ