Cửa phòng bệnh mở ra, Jungkook tay xách nách mang bước vào."Hyung."
"Sao em lại đến đây?"
Jin chống tay ngồi dậy. May mắn anh cố gắng không khóc, bằng không bộ dạng xấu nhất đã bị đối phương thấy. Anh không sợ mất mặt, anh chỉ sợ mình làm người khác lo lắng. Anh nào muốn biến thành kẻ tối ngày gieo phiền phức hay năng lượng tiêu cực.
"Em nghe nói anh nhập viện nên đến, anh thấy trong người sao rồi?"
Namjoon đã dặn Jungkook không được nói cậu đứng sau, giống như lần trước nhưng anh thông minh, anh biết tại sao người em họ này luôn xuất hiện đúng lúc.
"Tôi ổn."
Jungkook kéo ghế, ngồi xuống cạnh bên.
"Min Yoongi đã ly hôn, anh biết điều đó, phải không?"
Giọng của cậu hơi nhỏ vì chuyện này vốn không nên đề cập. Jin gật gật.
"Tôi biết."
"Anh ở đây do gây nhau với anh Namjoon? Vì điều đó?"
"Chúng tôi gây nhau, nhưng không phải vì Min Yoongi. Em đừng lo lắng, chúng tôi sẽ sớm làm hòa thôi."
Sớm là khi nào? Namjoon đang nghi ngờ và giận anh, đoạn đường đi đến hòa nhau trong mắt anh thấy không dễ dàng. Anh hiểu cậu không thích bị người khác dối lừa nhưng vẫn làm, biết sai phạm sai thì không có tư cách xin tha thứ.
Chỉ lén Namjoon uống thuốc chống trầm cảm mà điểm kết của câu chuyện bị xé đến mức nào? Hành động trong lúc nóng giận của cậu thật sự làm anh sợ hãi. Anh nghĩ đến cái chết nhưng anh cần làm gì có ích trước khi rời bỏ thế giới này.
"Anh tính sao?"
"Cũng không có gì để tính cả."
Vốn không có gì để phải tính toán, Yoongi ly hôn là chuyện của Yoongi, còn Jin cùng Namjoon gây nhau đều do anh giấu chuyện thuốc chống trầm cảm. Hai việc không liên quan đến nhau, cậu thậm chí còn không nhắc đến vụ đối phương đến nhà mình.
Trong lúc bực dọc, ai cũng thích nói những lời khó nghe để làm tổn thương nhau, để hạ thấp người đối diện. Namjoon nghĩ mọi thứ đi xa, dùng một số câu chữ không lọt tai để châm chọc Jin cũng dễ hiểu. Đợi cậu bình tâm, đợi anh ổn định hơn, họ cùng nhau nói lại một lần chắc sẽ ổn thỏa. Anh mong hòa giải đến trong dễ dàng.
"Được rồi, bỏ qua mấy chuyện này thôi."
Jungkook chuyển chủ đề, lấy chỗ bánh mình mua lúc trên đường đến khui ra. Cậu đưa cho Jin một cái sau khi bỏ đi chiếc hộp trong suốt bảo vệ.
"Anh ăn thử xem ngon không, chỗ mới khai trương đó."
"Để tôi thử."
Ngón trỏ tay phải của Jin đang bị kẹp bởi thiết bị đo nồng độ oxy nên hơi khó khăn trong chuyện cầm muỗng.
"Để em đút cho anh."
Một tay Jin đeo thiết bị, một tay bị ghim kim truyền dịch, Jungkook liền đưa tay, tỏ ý muốn lấy lại chỗ bánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toska | Namjin
FanficCast: Kim Seokjin - Kim Namjoon Cameo: Min Yoongi - Jeon Jungkook - Kim Taehyung - Park Jimin - Jung Hoseok Thể loại: Hiện đại đô thị - HE Nội dung: Một cuộc hôn nhân vội vã, đến cùng sẽ đi về đâu? Thẻ cảnh báo hạng nhẹ: Jin bệnh tim Người yêu cũ c...