Jin đang ở phòng quà để chọn món mang về nhà ba mẹ Namjoon. Cậu đã thay xong quần áo thì bước sang lựa giúp anh, người đang đau đầu."Anh muốn chọn gì?"
"Tôi không biết. Tôi nghĩ nên hồng sâm và rượu. Lần trước chúng ta đã mang về bánh và tổ yến."
"Cứ chọn như vậy, không sao đâu."
Rượu cho ba và hồng sâm cho mẹ, hợp lý.
"Được rồi, để tôi gói lại."
Bữa ăn tối không quá áp lực, ba mẹ Namjoon thật sự khó tính nhưng họ luôn dễ dãi với con cái. Bằng không lấy đâu ra chuyện chấp nhận cậu cưới một người không tương xứng địa vị? Tuy nhiên anh vẫn phải giữ kẽ, tránh sai phạm. Lâu lâu mới về một lần, lỡ làm sai sót thì xấu hổ lắm.
Jin có thể phạm lỗi ngớ ngẩn ở bất kỳ đâu, trừ phía gia đình Namjoon. Anh theo đó tự sinh áp lực, thiếu thoải mái lẫn lo lắng mỗi khi tiếp xúc với nhà cậu.
Xong bữa tối, họ ngồi ở bàn trà, vừa ăn trái cây vừa nói chuyện.
"Hai đứa khi nào sẽ tính đến chuyện mang thai hộ?"
"Con không có ý kiến, tất cả đều nằm ở ngài ấy."
Jin không có quyền quyết định chuyện mang thai hộ, hơn hết sớm hay muộn đều phải đối diện với nó nên anh không có ý kiến. Namjoon lựa chọn ra sao, quyết định thế nào, anh đều nghe theo.
"Vậy con tính sao hả Namjoon?"
"Nếu mẹ muốn thì cứ chọn người đi."
Từ lúc lên kế hoạch đến thực hiện rồi chào đón hai đứa bé đến với vòng tay họ, nhanh nhất cũng một năm, giả sử có sự cố trong việc thụ tinh hoặc vấn đề pháp lý, hai hoặc ba năm là con số cuối cùng. Đó là tại sao Namjoon không ngại nếu bà muốn làm ngay bây giờ. Giữa anh và cậu có những đứa trẻ trói buộc, cậu tin anh càng không thể rời xa mình.
"Vậy mẹ sẽ lên kế hoạch, xong sẽ báo cho hai đứa."
Xem ra bà muốn cả hai về nhà ăn tối chỉ để nói điều này. Xét mức thời gian, thì tính từ bây giờ thật sự hợp lý, anh hoàn toàn ổn.
Về lại nhà, Namjoon xốc Jin đi thẳng vào nhà tắm. Đã bao lâu rồi, họ không tắm chung? Cậu không nhớ nổi và cậu sắp điên lên nếu mãi có khoảng cách với anh. Giới hạn chịu đựng cậu có trong chuyện giường chiếu rất tốt. Trước khi gặp anh, cậu hầu như không giải tỏa với nhiều người, luôn chuyên tâm vào công việc song thấy điều ấy sáo rỗng. Vậy mà tiếp xúc với anh rồi, cậu liền trên lý trí dưới không nghe.
Trong bồn tắm lớn, Namjoon ôm chặt lấy Jin và trao nụ hôn nồng đậm. Anh thường không hứng thú nhưng giây phút này, cơ thể ướt át của họ dán vào nhau, vừa nóng vừa ẩm nên lý trí dần bị thiêu rụi theo nụ hôn làm anh tan chảy. Cậu giỏi trong việc chinh phục, phá hỏng anh, khiến anh mất trí tích tắc.
"Ngài à..."
Tay anh vuốt ve lưng cậu, khẽ cất tiếng rên với những sợi chỉ trong suốt giăng giữa hai hàm răng. Nước bọt chảy ra trước đó làm ướt cằm anh, môi hơi sưng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toska | Namjin
FanficCast: Kim Seokjin - Kim Namjoon Cameo: Min Yoongi - Jeon Jungkook - Kim Taehyung - Park Jimin - Jung Hoseok Thể loại: Hiện đại đô thị - HE Nội dung: Một cuộc hôn nhân vội vã, đến cùng sẽ đi về đâu? Thẻ cảnh báo hạng nhẹ: Jin bệnh tim Người yêu cũ c...