"It's payback time..." naka-ngising ani ng baboy na... leader? Hindi bagay. But, I think he is, I can feel the aura na sya ang sinusunod ng mga kasamahan nya.
Umikot ang tingin ko sakanila, more or less nasa sampo sila.
Napabalik tingin ako kay Liit.
Tch! I know he is damn scared. And he is alone. Gago kasi! Good luck! Yabang kasi, kala mo kung sinong siga.
He looked at me, parang humihingi ng tulong.
Haaay! Kasi naman hindi pa sumama sa mga kasama nya.
"Sinasabe ko na nga ba, kayo iyong mga dumaan kanina sa territoryo ko." Si piggy leader ulit. "Haha! Nasaan ang mga kasama mo?"
Lumapit sya kay Liit, sumunod naman ang mga kasamahan nya, marami silang mga dalang kung ano-anong mga armas.
"Ano huh? Hindi ka makapalag dahil nag-iisa ka lang?" Sabay hipo ni baboy sa likod ng ulo ni Liit. Ani mong nangunguyam at naka-nguso pang magsalita. "Hahahahaha!"
Sabay-sabay nilang tawanan."Kawawa ka naman... haha" usal pa nya sa pang-iinis na paraan. Seryoso lang akong napatingin sakanila. Inihanda ko na din ang sarili ko sa pag-alis.
"Don't touch me!!!--ugh!"
Outch! Solid punch!
"Hahaha! Ingles-ingles ka pa! Magtagalog ka dude!! Huh!"
"Ugh...fck!*
At narinig ko ang muling ungol nya dahil sa pag-suntok sa sikmura nya.
Nagtawanan nanaman sila.
Gago! Matapang pa! Baka nagtatapang-tapangan. Tss!
"Hawakan nyo na yan, at ng masimulan ng pahirapan. Haha!" Usal ni piggy.
"Masaya 'to." Sabi nung isa.
"Makaka-ganti na din ako." Sabi nung isa't-isa pa.
Hinawakan sya ng dalawa sa tigkabilaan.
Napatingin ako kay Liit, tumingin din sya saakin, and I can feel, he is asking for my help. Not now, baby! Nginisian ko lang sya. Napa-yuko sya at iiling-iling nalang.
*blag*
Isang suntok sa mukha nya.
"Ugh...damn you!"
"Aba! Haha! Matapang ka pa huh?!"
*blag*
"ArggHhh... fck..."
Sabay tadyak sa mukha nya kaya tumbado sya, sa lakas ng impact napabitiw iyong dalawang humahawak sakanya. At nagtatawanan itong itinayo sya. Parang narinig kung nag-sob sya, nawawalan ng pag-asa.
I don't know, pero di ko feel gumalaw ngayon. Pero naaawa ako sakanya. Tch!
Naisip ko nalang... yabang mo din kasi, now, show me what you've got!
"Leader, ikaw naman. Haha"
Tawanan lang sila.
After how many minutes, halos pahirapan na talaga sya, saka ko lang syang narinig ng...
"Please... help me. Please..." hindi man kalakasan ang pagkaka-bigkas nya pero rinig ko, dahil nakatingin ako sa mukha nya. And I can see, that there are tears in his eyes. At kita ko na sa mukha nyang nahihirapan na sya.
BINABASA MO ANG
Bakla! Bakla! Bakla![BoyXBoy]
Genç KurguThis is a Story of a Straight guy who will fall inlove with a gay. Kelangan bang magpa-Party ni MJ dahil nahulog ang loob ng isang napakagwapong Adan sakanya? ang sobrang gwapo at sikat sa loob ng University na pinag-aaralan nya? kilalanin si Vincen...