Chuông báo thức vang lên.
Khi ý thức quay lại, Tôn Dĩnh Sa chỉ có một suy nghĩ: "Tôi, không, ly, hôn."
Mở mắt cay xè, ngẩng lên thấy trần nhà của căn hộ vận động viên làng Olympic Thanh thiếu niên.
Cô biết tình hình đang phát triển theo một hướng khác. Tưởng rằng hôm qua chỉ là một giấc mơ, tỉnh dậy là trở về thực tại.
Nhưng thực tại là, cô đã trở về năm 2018 rồi.
Tôn Dĩnh Sa cầm lấy điện thoại, tuyệt vọng phát hiện đó là một mẫu máy cũ kỹ, nhìn vào thời gian trên màn hình, đúng là ngày sau trận chung kết đôi nam nữ.
Cô không tin, mở camera chuyển sang chế độ selfie, trên màn hình hiện lên một thiếu nữ tóc màu hạt dẻ.
Tôn Dĩnh Sa gượng cười lịch sự với thiếu nữ đó, thiếu nữ cũng cười lại với cô.
... Trời ơi.
Cuối cùng cô thở dài chấp nhận sự thật, vứt điện thoại đi rồi nằm xuống giường.
Haha, kích thích thật!
Có vẻ như điện thoại không hài lòng vì bị ném, phát ra vài tiếng thông báo, Tôn Dĩnh Sa bực mình cầm lên mở WeChat, tất cả đều là tin nhắn của cùng một người: Vương Sở Khâm hỏi cô đã dậy chưa, Vương Sở Khâm nhắc cô đừng ngủ nữa, Vương Sở Khâm gọi cô dậy cùng đi ăn sáng, Vương Sở Khâm nói anh sẽ đến gọi cô.
Vừa định trả lời, tiếng gõ cửa vang lên.
"Tiểu Đậu Bao, sắp muộn rồi!"
Tôn Dĩnh Sa cảm thấy đầu mình như muốn nổ tung, còn to hơn cả đầu của Vương Sở Khâm. Cô tùy tiện vuốt tóc, bước xuống giường mở cửa.
Cậu thiếu niên đứng ngược sáng trước cửa, cao ráo, dáng vẻ thanh tú. Anh mặc một chiếc áo phông trắng, trên ngực có thêu cờ quốc gia, vai áo ghi dòng chữ "CHINA." Da trắng sáng, đầu tóc ngắn gọn gàng, một nhánh tóc dựng lên, mái tóc ngắn xếp gọn trên trán.
Chậc, chàng trai này thật sự đẹp trai quá đi.
Tôn Dĩnh Sa dụi mắt, giọng vừa thức dậy còn mơ hồ: "Anh à, em dậy rồi, dậy rồi! Anh vào trước đi, đừng đứng trước cửa làm phiền phòng bên."
Nói xong, cô bước sang bên, chờ Vương Sở Khâm vào.
"Không, không cần thiết. À thì, anh, anh xuống dưới đợi."
Sao lại lắp bắp vậy nhỉ, Tôn Dĩnh Sa liếc nhìn anh một cái, thấy đôi tai của anh bỗng đỏ lên.
"Anh đợi ở đây đi, chúng ta cùng đi ăn."
"Anh vẫn nên xuống dưới đợi."
Vương Sở Khâm quay người, giọng trầm xuống.
"Mau đóng cửa thay quần áo đi, sau này đừng tùy tiện mở cửa cho người khác, nghe rõ chưa!"
Nói xong liền chạy đi, để lại Tôn Dĩnh Sa đứng ngơ ngác.
Cô chỉ còn cách trở lại phòng thay quần áo, lúc đó mới nhận ra mình chỉ mặc mỗi chiếc áo phông lớn, không mặc áo ngực.
Thảo nào, Tôn Dĩnh Sa nghĩ, câu cuối cùng còn nghe thấy tiếng Vương Sở Khâm nghiến răng.
Ai bảo anh gõ cửa gấp như vậy, nghe là anh nên em mới không nghĩ nhiều chứ. Tôn Dĩnh Sa bĩu môi, dù sao cũng đã quen rồi, bao nhiêu năm rồi, vợ chồng già ai còn để ý chuyện này.