Chương 12

188 23 0
                                    

Tại giải toàn quốc, cặp đôi hỗn hợp của Vương Sở Khâm và Tôn Dĩnh Sa đã thua ngay vòng đầu tiên.

Dù Tôn Dĩnh Sa đã biết trước kết quả này, nhưng cô vẫn không tránh khỏi có chút buồn bã. Khi rời sân, Vương Sở Khâm cứ nhìn sắc mặt của Tôn Dĩnh Sa, theo dõi cảm xúc của cô.

"Sa Sa, để anh kể cho em một câu chuyện cười nhé."

Nói rồi anh bắt đầu làm những động tác ngớ ngẩn để chọc cười cô.

Tôn Dĩnh Sa không cảm thấy câu chuyện cười này hài hước lắm, cũng không biết Vương Sở Khâm có phép màu gì, nhưng cô luôn không kiềm chế được mà cười phá lên, những đám mây đen trên khuôn mặt cũng từ từ tan biến.

Không khí đã dịu đi đôi chút, Vương Sở Khâm chủ động tổng kết trận đấu: "Là anh làm chưa tốt, không xử lý được những quả bóng quan trọng, điều chỉnh cũng không đủ."

"Cả hai chúng ta đều có vấn đề, cùng giải quyết là được rồi."

Lúc đó, cặp đôi "Sa-Đầu" (Tôn Dĩnh Sa - Vương Sở Khâm) vẫn chưa trở thành những tướng quân nổi bật, cũng không phải là đối tượng được chú trọng bồi dưỡng, thậm chí họ chưa bao giờ tham gia lớp học đánh đôi hỗn hợp. Có thể vì đã biết kết quả, Tôn Dĩnh Sa không bận tâm quá nhiều, ngược lại Vương Sở Khâm càng suy nghĩ thì càng thấy không thoải mái.

"Đừng nghĩ nhiều nữa, chuẩn bị cho các trận đấu khác đi, rồi chúng ta sẽ tổng kết kỹ lưỡng sau."

"Anh đang nghĩ," Vương Sở Khâm nhìn thẳng vào mắt Tôn Dĩnh Sa, "anh ấy sẽ làm thế nào?"

"Hả?"

"Nếu là anh ấy, liệu anh ấy có làm tốt hơn anh không?"

"Ồ, anh nói về anh trong tương lai à."

Tôn Dĩnh Sa cố gắng hiểu ý nghĩa của "anh ấy" mà Vương Sở Khâm nói, cười khẽ, Vương Tiểu Đầu đúng là đang đấu tranh với chính mình.

"Anh ấy thực sự giỏi hơn anh rất nhiều."

Cô cố ý nhấn mạnh từ "rất nhiều".

"Còn khen anh ấy nữa, nói chuyện thi đấu mà em còn khen người ta."

Vương Sở Khâm cúi đầu, miệng lẩm bẩm, không quên len lén liếc nhìn Tôn Dĩnh Sa, anh không dám nói lớn.

"Anh đang ghen với chính mình làm gì thế! Anh thật là... Để anh véo má em được không, đừng ghen nữa."

Tôn Dĩnh Sa đột nhiên tiến lại gần, ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt anh.

Vương Sở Khâm rất căng thẳng, vì cô luôn có thể nhìn thấu suy nghĩ của anh. Lúc này khuôn mặt của Tôn Dĩnh Sa gần ngay trước mặt, anh thậm chí có thể nhìn rõ từng sợi lông mi của cô, nhìn rõ thế giới trong đôi mắt của cô, có một hình ảnh phản chiếu trong sáng của chính mình.

Véo, không véo thì phí.

Cái Vương Đại Đầu ba mươi mấy tuổi chắc chắn đã véo không biết bao nhiêu lần rồi, có khi còn hôn nhiều nhiều lần nữa!

Vương Tiểu Đầu nghĩ đến đây, mang theo lòng đố kỵ, tức tối nhấc tay lên véo má trắng nõn mịn màng của Tôn Dĩnh Sa, động tác làm khá lớn nhưng lực trên ngón tay lại rất nhẹ nhàng.

ShaTou | Dòng Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ