Chương 8

206 27 0
                                    

"Sa Sa."

Anh lại đến rồi.

Vòng vèo từ khu vực đội nam chạy qua, không ai hay biết, anh đã đứng trước mặt Tôn Dĩnh Sa.

Buổi huấn luyện sắp kết thúc, chắc chắn anh đến để rủ cô đi ăn cơm.

"Tí nữa xong buổi huấn luyện đi ăn cùng nhau nhé."

Vương Sở Khâm vò đầu nhìn cô, ánh mắt đầy mong đợi.

Tôn Dĩnh Sa đáp một câu "Được", suy nghĩ lại bay đi nơi khác. Cô đang nghĩ đến ánh mắt của Vương Sở Khâm, làm sao mà suốt mười mấy năm vẫn không thay đổi.

Ánh mắt anh ấy luôn trong trẻo và dịu dàng, trên sân đấu thì trong trẻo, còn khi nhìn cô thì dịu dàng.

Là một vận động viên thể thao chuyên nghiệp, Vương Sở Khâm có khí chất rất đặc biệt. Trên người anh ấy luôn có một nét thư sinh, gương mặt lại mang vẻ anh tuấn thanh thoát.

Vương Sở Khâm ba mươi tuổi dịu dàng như ngọc, còn Vương Sở Khâm thời thiếu niên lại có vài phần khí phách phong lưu, như cánh én giữa mây trời.

Nhận được câu trả lời chắc chắn, Vương Sở Khâm cũng không đi, mà cứ lượn quanh Tôn Dĩnh Sa, tay lại nghịch nghịch tóc mái.

Thời kỳ này, tóc Vương Sở Khâm rất ngắn, nhưng dường như thói quen nghịch tóc đã có từ bé rồi.

Tôn Dĩnh Sa không khỏi nghĩ đến Vương Sở Khâm của những năm tháng sau này. Anh sẽ cẩn thận chỉnh sửa khi đeo băng đầu trước trận, sẽ lắc đầu như cún con khi tháo băng ra, và sẽ vừa đi bộ vừa dùng ngón tay vuốt tóc mái về sau, để lộ trán sau trận đấu.

"Tóc anh dài một chút trông cũng đẹp mà."

Tôn Dĩnh Sa nhìn "Vương đầu to", bỗng dưng nói ra câu này.

Vương Sở Khâm nghe mà ngơ ngác. Anh ngẩn người một lát, sau đó nhìn vào mắt cô, dường như có chút ngại ngùng và lúng túng. Anh mơ hồ cảm thấy Tôn Dĩnh Sa không phải đang nhìn mình, mà đang xuyên qua mình để nhìn một người khác.

Trong mắt Tôn Dĩnh Sa, có một bóng hình thấp thoáng không dứt.

"Gì cơ, em thích tóc dài à?"

Nói lòng không có chút ghen tuông nào, thì đó chắc chắn là tự lừa dối bản thân. Câu này vốn không phải là câu hỏi, mà là một kiểu phản vấn, thậm chí là chất vấn.

Tôn Dĩnh Sa thấy vừa buồn cười vừa tức giận, nhưng lại không thể nổi cáu. Anh để tóc dài hay ngắn thì liên quan gì, cho dù cạo trọc thì cũng vẫn là anh thôi.

Cô không trả lời, ngồi im lặng, nhìn chăm chú vào các đồng đội đang luyện tập ở bàn đối diện, đầu nhỏ của cô theo quả bóng nhỏ màu trắng xoay qua xoay lại.

Vương Sở Khâm rõ ràng có chút tức giận, anh lại đưa tay lên vò đầu, như thể vò vài cái thì tóc sẽ dài ra vậy, miệng lẩm bẩm: "Nếu em thích, anh cũng có thể để dài một chút..."

Tôn Dĩnh Sa thở dài nhẹ nhõm, đột nhiên dựa lại gần: "Anh ơi, em chỉ thích đầu to thôi."

Nói xong cô nhấc vợt chạy mất, để lại Vương Sở Khâm mặt đỏ bừng ngồi đó, trong lòng như có một con thỏ nhỏ lạc đường đang chạy loạn bên trong.

ShaTou | Dòng Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ