6.
Khi đầu ngón tay chạm vào tay nắm cửa, Vương Sở Khâm cảm nhận một niềm hạnh phúc kỳ lạ tràn ngập trong lòng.
Sau cánh cửa này, đó là nhà của anh.
Sau cánh cửa này, đó là vợ của anh.
Sau cánh cửa này, đó là Tôn Dĩnh Sa.
Phòng khách tối om, chỉ có phòng ngủ là đang bật đèn đầu giường. Vương Sở Khâm nhẹ nhàng đi vào, tiến lại gần Tôn Dĩnh Sa đang ngủ. Anh nhẹ nhàng quỳ trên tấm thảm cạnh giường, hơi rụt rè chạm vào khuôn mặt cô. Cô nhíu mày, trên mặt vẫn còn vương vết nước mắt, trên gối cũng có một vệt ướt.
Cô phải buồn đến mức nào mới khóc nhiều như vậy, có phải còn nhiều hơn cả những lần khóc trong suốt mười mấy năm trước cộng lại không?
Mặt trời nhỏ hiếm khi khóc.
Huấn luyện, thua trận, chấn thương... đều không thể khiến Tôn Dĩnh Sa khóc. Cô lạc quan, kiêu hãnh, mạnh mẽ, có một trái tim kiên cường.
Việc Tôn Dĩnh Sa khóc là một cú đòn nặng nề đối với Vương Sở Khâm. Anh hy vọng thế giới của Tôn Dĩnh Sa không có nước mắt, anh sẽ cố gắng làm cô cười nhiều hơn. Mỗi khi thấy cô rơi lệ, anh đều cảm thấy lòng mình như đang mưa, cảm giác đau đớn như đâm sâu vào lòng.
"Anh ơi..."
Tôn Dĩnh Sa nói mơ một câu, khiến lòng Vương Sở Khâm đau nhói. Trong giấc mơ của cô có anh, cô đang khao khát anh một cách mãnh liệt như vậy.
Vương Sở Khâm vuốt ve má Tôn Dĩnh Sa, cô gái trong giấc mơ nhíu mày, lẩm bẩm: "Không sao đâu, không sao đâu, tới đây!"
Bàn tay nhỏ của cô vỗ nhẹ vào không trung, đây là động tác mà Vương Sở Khâm không thể quen thuộc hơn, Tôn Dĩnh Sa đã nhiều lần dùng cách này để ổn định cảm xúc của anh, giống như công tắc bật nguồn, giống như vân tay giải khóa của anh.
Yết hầu của Vương Sở Khâm di chuyển, mũi cay xè, mắt anh ướt đi.
Với lòng thương yêu và hối hận, anh nhẹ nhàng cúi xuống hôn lên môi Tôn Dĩnh Sa, nụ hôn đầy tình cảm và sâu sắc. Anh vừa hôn vừa rơi nước mắt, hôn lên đôi mắt sưng đỏ vì khóc của cô, lên đầu mũi đỏ hồng của cô, hôn lên khóe môi, lên má cô. Lúc này anh chỉ muốn hòa tan cả con người Tôn Dĩnh Sa vào cơ thể mình.
Anh nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ áp lên cô, tay trái quen thuộc vuốt ve vòng eo săn chắc của cô, tay còn lại ôm lấy khuôn mặt cô, áp sát trán mình vào trán cô.
"Sa Sa, anh xin lỗi."
Anh giấu mặt vào ngực ấm áp và mềm mại của Tôn Dĩnh Sa, lắng nghe nhịp tim nơi đó, cuối cùng bật khóc nhẹ.
Làm sao có thể rời xa em được.
Anh vuốt ve cô với sự dịu dàng nhưng cũng đầy đam mê, trong lòng vừa đau đớn vừa ham muốn, cảm giác sợ hãi lại ùa về.
Một thế giới không có Tôn Dĩnh Sa, anh không thể tưởng tượng nổi. Cuộc sống của anh sẽ trở thành một hố đen khổng lồ. Anh luôn có nhiều nguyện vọng và lòng tham dành cho Tôn Dĩnh Sa, như một chiếc bình không đáy, cần được đổ đầy tình yêu dạt dào, không thể nào lấp đầy cũng không thể lấy cạn đi.