Vương Sở Khâm run rẩy khi nhấn mật khẩu, anh đứng trước cửa nhà, một tay kéo Tôn Dĩnh Sa, tay kia mù quáng bấm các con số trên khóa mật mã.
Thực ra Vương Sở Khâm cũng không nhớ rõ họ đã đi từ Tiên Nông Đàn về nhà như thế nào, anh chỉ nhớ rằng khi nghe thấy Tôn Dĩnh Sa nói lời ấy, anh đã bước nhanh vài bước đến trước mặt cô, ôm chầm lấy cô.
Vòng tay càng lúc càng siết chặt, Vương Sở Khâm dồn hết sức lực của mình, cho đến khi Tôn Dĩnh Sa khẽ nói: "Anh ơi, đau quá..."
Lúc này, Vương Sở Khâm mới có chút nhận thức, anh thả lỏng Tôn Dĩnh Sa ra, đặt chiếc túi nhỏ màu trắng lên chiếc vali màu đỏ, không chút do dự, nắm lấy tay Tôn Dĩnh Sa, kéo chiếc vali rời khỏi phòng tập ngay lập tức.
Trên suốt đường đi, anh không buông tay Tôn Dĩnh Sa, lái xe bằng tay trái, tay phải thì luôn nắm chặt tay cô, chỉ khi chuyển số mới tạm thời buông ra, rồi lại nắm lại ngay sau khi chuyển xong.
Vương Sở Khâm sợ lắm, anh sợ chỉ cần buông tay ra một chút, Tôn Dĩnh Sa sẽ biến mất lần nữa.
Cuối cùng, Tôn Dĩnh Sa đã nhập đúng mật khẩu và mở cửa.
Cửa phòng phát ra tiếng "tít" rồi mở ra, Vương Sở Khâm đi vào, chờ Tôn Dĩnh Sa vào trong.
Gần như ngay khi cô vừa bước vào, lập tức bị Vương Sở Khâm đẩy vào cánh cửa. Anh cúi xuống cắn lấy môi cô, hôn lấy hôn để.
Bất kể gì, trước tiên phải cắn vài cái.
Cho đến khi Tôn Dĩnh Sa sắp ngạt thở, Vương Sở Khâm mới buông ra. Tôn Dĩnh Sa thở hổn hển, nhìn anh với dáng vẻ ngốc nghếch, lòng cô nóng bừng, ôm lấy cổ anh, nhón chân lên rồi lại hôn anh.
Răng khẽ cắn vào môi, lưỡi len vào giữa răng, Tôn Dĩnh Sa nhắm mắt, hôn một cách say đắm. Vương Sở Khâm nhận tín hiệu, vội vàng kéo áo của Tôn Dĩnh Sa, anh ôm cô lên, đặt cô trên tủ giày ở lối vào, những nụ hôn như mưa rơi xuống mặt, cổ cô.
Chiếc áo khoác của Tôn Dĩnh Sa rơi xuống đất, áo trên bị kéo lên, để lộ một đoạn eo mềm mại.
Nụ hôn của Vương Sở Khâm lại tiếp tục, lưỡi quấn lấy lưỡi cô, dùng lực mút lấy, liếm láp, Tôn Dĩnh Sa nhắm mắt, đầu óc hoàn toàn mờ mịt.
Nhưng nụ hôn của Vương Sở Khâm đột nhiên dừng lại.
Tôn Dĩnh Sa mở mắt mờ mịt, cô tìm đến ánh mắt của Vương Sở Khâm, thấy mắt anh đỏ hoe.
"Sa Sa," anh nghẹn ngào, "Thật sự là em sao?"
Tôn Dĩnh Sa ôm lấy mặt Vương Sở Khâm, hôn lên trán anh một cái: "Ừ, là em."
"...Cuối cùng em cũng trở về."
Vương Sở Khâm ôm chặt Tôn Dĩnh Sa, vùi mặt vào hõm cổ cô, như thể đột nhiên mất hết sức lực.
Tôn Dĩnh Sa như đám mây lúc ẩn lúc hiện, anh không dám thở mạnh, thậm chí cả hít thở cũng nín nhịn, sợ rằng cô sẽ biến mất lần nữa.
Tôn Dĩnh Sa để anh ôm một lúc, vỗ nhẹ lưng anh an ủi, nhưng cô cũng không nhận ra rằng mình đã rơi nước mắt.
-