Chương 10

184 20 0
                                    

Dưới ánh sáng nhẹ nhàng của ánh trăng, Vương Sở Khâm nói một câu khẳng định: "Vậy anh muốn ôm em thêm một lần nữa..."

Tôn Dĩnh Sa ngẩng đầu lên, dưới ánh trăng, Vương Sở Khâm khuôn mặt trầm tĩnh, không còn vẻ hoang mang và do dự, ánh mắt đầy ánh sáng hòa bình.

Tôn Dĩnh Sa mất đi thần trí, cô như nhìn thấy Vương Sở Khâm của năm 2030. Từ một chàng trai trở thành một người đàn ông, hóa ra đôi khi chỉ là một khoảnh khắc.

Cô nhìn anh, anh cũng nhìn cô, ánh mắt rõ ràng.

Xuyên qua mây mù, Tôn Dĩnh Sa nhìn thấy mình ở tuổi mười tám trong mắt Vương Sở Khâm.

"... Lại đây, còn ngây ra gì nữa..."

Trong chớp mắt, cô bị kéo vào một vòng tay ấm áp, cánh tay dài vòng qua eo cô, cô nghe thấy nhịp tim mạnh mẽ từ ngực Vương Sở Khâm.

Thời gian đổi thay, bình minh và hoàng hôn, hai trái tim vẫn trong đêm đầy sao này một lần nữa ôm chặt nhau.

Thời gian quay ngược, luân hồi tiếp diễn, mãi không dừng lại.

Vương Sở Khâm không có nhiều kinh nghiệm lắm, không biết ôm người thế nào, cánh tay siết chặt, suy nghĩ cũng theo đó bay đi.

Hương thơm của linh hồn mỗi người mỗi khác, cảm nhận được hương thơm của người khác, còn phụ thuộc vào duyên số.

Trong vòng tay là một "tiểu đậu bao" mềm mại sao lại thơm thế này, Vương Sở Khâm nghĩ, cả đời này anh sẽ không buông tay nữa.

"Anh à..."

"Đừng nói, ôm cho đàng hoàng."

Cô yêu anh, từ đó anh có được sự dũng cảm và kiên định vô biên.

Từ khi trở về từ Diên An, có một số tin tức làm Vương Sở Khâm không hài lòng. Giải Trung Quốc mở rộng vốn đã đăng ký hạng mục đôi nam nữ, không hiểu sao lại bị hủy bỏ.

Vương Sở Khâm muốn hỏi, nhưng không thể nói ra, suýt chút nữa làm anh tổn thương. Quan hệ của hai người vẫn chưa xác nhận, lại chưa thông qua nội bộ, chỉ đành âm thầm chấp nhận.

Tôn Dĩnh Sa tính toán thời gian, biết rõ lý do ban huấn luyện đưa ra quyết định này, cũng không nói gì, chỉ an ủi Vương Sở Khâm rằng sẽ còn nhiều giải đấu khác, việc này rồi cũng qua đi.

An ủi Vương "đầu lớn" đã thành quen, huống chi lại là Vương "đầu nhỏ".

Thời gian trôi nhanh, nhanh đến mức Tôn Dĩnh Sa luôn lo lắng mình không thể trở về năm 2030, đôi khi trong giấc mơ cô thấy Vương Sở Khâm ba mươi tuổi. Anh cô đơn đi dưới ánh mặt trời, những tia sáng nhỏ lấp lánh trên người anh, cô muốn đuổi theo anh nhưng không bao giờ bắt kịp.

Rồi cô bất chợt tỉnh dậy.

Cô sợ bóng tối, nhưng trong thế giới này lại không sợ, mỗi khi như vậy, cô nhìn lên trần ký túc xá và nghĩ, có lẽ ở đây cô còn điều gì đó chưa làm xong.

Tạp chí "Thế giới Bóng bàn" lại đến phỏng vấn.

Tôn Dĩnh Sa nhìn phóng viên, đều là người quen cũ.

ShaTou | Dòng Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ