Thêm 2 - Cây chuối xanh

86 19 2
                                    

Vào lúc ba rưỡi sáng, đây là lần thứ tư trong tháng Vương Sở Khâm bất ngờ thức dậy trong đêm.

Anh quay sang hôn lên cánh tay của Tôn Dĩnh Sa, tay cũng luồn vào trong áo cô.

Động tác có chút ham muốn, nhưng trái tim anh lại treo lơ lửng.

Cho đến khi Tôn Dĩnh Sa bị anh làm thức dậy, lơ mơ phát ra một tiếng ngái ngủ: "Anh làm gì vậy..."

Vương Sở Khâm dừng động tác, nằm lại xuống, ôm Tôn Dĩnh Sa vào lòng. Anh thở phào nhẹ nhõm, nhắm mắt lại và chìm vào giấc ngủ một lần nữa.

Chuyện này lại xảy ra vào đêm tiếp theo.

Lần này, sau khi Vương Sở Khâm ngủ, Tôn Dĩnh Sa tỉnh lại.

Cô nhìn Vương Sở Khâm với biểu cảm nghiêm nghị dưới ánh đêm, cuối cùng nhận ra một vấn đề: Vương Sở Khâm đã phát triển một loại phản ứng chấn thương do sự biến mất đột ngột của cô trước đây, thần kinh của anh bản năng nhắc nhở anh phải thức dậy để xác nhận xem Tôn Dĩnh Sa có còn ở đó hay không.

Việc Tôn Dĩnh Sa quay lại năm 2018 đã để lại ảnh hưởng lớn hơn cô tưởng cho Vương Sở Khâm, nỗi sợ mất đi người yêu chưa bao giờ mạnh mẽ đến thế.

Chứng này có lẽ đã xuất hiện sau khi họ kết thúc hai giải đấu và trở về nước. Trong thời gian tập huấn và thi đấu, họ không thể sống chung, Tôn Dĩnh Sa cũng không nghe đồng đội nhắc đến chuyện này.

Mới trở về được một tháng, chỉ cần họ ở cùng nhà, chỉ cần họ ngủ cùng nhau, chuyện này sẽ xảy ra.

Vương Sở Khâm đang chữa lành bản thân bằng cách gây tổn thương cho chính mình.

Sau đó, nếu Vương Sở Khâm thức dậy trong đêm, Tôn Dĩnh Sa cũng sẽ tỉnh. Cô sẽ ôm chặt lấy anh một lần, thầm thì bên tai anh: "Em không đi đâu, em sẽ mãi mãi ở bên anh."

Đám cưới diễn ra đúng lịch, mặc chiếc váy cưới do Vương Sở Khâm tự tay chọn, Tôn Dĩnh Sa vẫn giữ mái tóc ngắn đặc trưng của mình, cài lên khăn voan.

Họ chơi với đồng đội rất khuya mới về nhà. Vương Sở Khâm uống không ít, anh khóc hỏi Tôn Dĩnh Sa năm nay bao nhiêu tuổi rồi, Tôn Dĩnh Sa chỉ im lặng hôn anh, lưỡi liếm qua răng và vòm miệng anh, rồi trở lại môi.

"Anh ba mươi tuổi rồi, hôm nay chúng ta làm lễ cưới, em không đi đâu."

Nghe xong, Vương Sở Khâm lau nước mắt đi tháo váy cưới của Tôn Dĩnh Sa, uống say nên không tháo được, tức giận xé rách luôn chiếc váy cưới.

Tôn Dĩnh Sa bật cười tức giận, rồi lại bị Vương Sở Khâm thu dọn.

Tối hôm đó, Vương Sở Khâm đùa nghịch cô rất dữ, không làm sao đủ. Trước khi ngủ, Tôn Dĩnh Sa lơ mơ nghĩ, sao còn mệt hơn cả tập luyện.

Chứng thức giấc giữa đêm của Vương Sở Khâm đã khỏi sau đêm cưới ấy.

Sau nhiều vòng thảo luận với ban huấn luyện, Tôn Dĩnh Sa quyết định chọn phương pháp điều trị bảo tồn và điều chỉnh kế hoạch huấn luyện, chiến thuật phù hợp với tình trạng cơ thể hiện tại của cô, tập trung chuẩn bị cho Olympic lần thứ 32.

ShaTou | Dòng Ánh SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ