Z 16

206 17 0
                                    

"Tumingin ka naman sa dinadaanan mo!" I shoved the yelling survivor aside as I take a peek on the room infront of me.

Napalingon sa aking direksyon ang lahat ng mga tao sa loob. I roamed my eyes around, expecting to see my baby.

I cursed under my breath when I didn't even see his shadows inside.

With my shaky hands, I once again opened another room. At gaya ng nangyari kanina, walang Raze na naroroon.

I tried biting my lips to at least minimize the nervousness that I'm feeling right now..

"Raze??" My voice echoed all throughout the hallway.

Tanging tunog lamang ng pagtakbo ko ang maririnig sa madilim na pasilyo..

I didn't stopped..

I searched for him on every angles of this camp like crazy..

Sinuyod ko ang bawat sulok ng lugar na ito..

Ngunit wala sya..

My baby..

"Where in the hell are you?" Bulong ko sa isipan, I anxiously bit my nails as I continued roaming my eyes.

I was about to run on the other directions when someone pulled me. My back got in contact with the cold wall as a pair of hands caged me in between.

"Zein, ako na yung nahihilo sa pinaggagawa mo. Just chill, alright?" The smiling James said, hovering over me.

Sinubukan kong umalis sa pwesto naming dalawa ngunit hindi man lang ito natinag sa kinatatayuan.

"Umalis ka." I said in a threatening voice.

"Ah huh?" He said in mockery, still wearing his smile.

I rolled my tongue inside my cheeks..

Sinasayad ng lalaking ito ang pasensya ko.

"Umalis ka." Saad ko sa pangalawang beses.

Napahalakhak lamang ito sa aking sinabi..

He grabbed my jaw softly. "Tell me, what do you want, hmm?" Masuyong sabi ni James.

I licked my lips in pure annoyance, na sinundan naman agad ng titig nya. Nangingiti itong tumingin sa aking labi bago napalunok.

Ipinihit ko ang aking ulo sa gilid..

Fucking pervert.

"My baby.." Panimula ko, masinsinan akong nakipagtitigan sa lalaki. "I need my baby." Dagdag ko.

Tumingkayad ako upang mapantayan ang kanyang ulo. "Can you give him to me?" I whispered seductively on his ears.

"Come on, you know that I can't do that." I throw him a dagger glare after hearing what he just said.

Napabuntong hininga ito. "Don't look at me like that.." Pambibitin nito, he leaned forward. "It makes me want to.. you know, fuck you." Saad nya sa paos na boses.

Tumaas ang gilid ng aking labi bago binigyan ito ng malakas na suntok sa mukha.

My fist hurts..

Sa kapal ba naman ng mukha ng lalaking ito.

He scoffed bago tiim bagang na hinimas ang kanyang panga. He spit the blood out of his mouth before looking at me darkly.

I stepped..

3 steps backward..

"Pangalawa na 'to, Zein ah." He forced a smile ngunit halata naman ang galit sa boses.

Z+ [CRAZIEST AMONG THEM]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon