Z 17

348 23 7
                                    

I bit my lips as I calculate the distance of my target..

The gun produce an ear deafeaning sound. Tagos sa bungo ang naglalakad na bangkay..

One down.

"Nice one, Mistress." Saludo ng isang sundalo sa akin matapos makita ang pagbulagta ng target.

I only nod my head at his remarks..

Andito kami ngayon sa itaas ng gate at pinupuksa ang mga papalapit na zombies sa camp na ito.

After accepting those bastard's proposal, with my request, hinayaan nila akong tumulong sa pagbabantay dito.

I will die in boredom kung magmumukmok lamang ako sa isang silid..

I might as well just enjoy my stay here..

I need to have fun upang hindi ko masyadong mamiss ang batang si Raze.

They won't let me see the baby unless we're already married.

Motherfuckers..

Mahihigpit.

Idinaan ko na lamang sa pagbabaril ang galit na nararamdaman. I smirked the moment my gun sighted another zombie.

Putol ang kamay habang lumuluwa naman ang mga lamang loob. I adjusted my position at masinsinang itinutok dito ang baril.

One loud bang and the infected's dead. Bumulwak pa ang masaganang itim na dugo sa ulo.

"Hindi na pala tayo kailangan dito e, kayang-kaya na ng Mistress ang mga infected. Sinosolo na nga oh." Natutuwang saad ng isa pang sundalong nagbabantay.

"Oo nga, headshot pa palagi." Nabibilib na sabi ng isa pa.

Tipid lamang akong napangiti..

One more word from them at sila na ang heheadshottin ko.

Napakaingay..

"Mistress, may paparating na naman pong survivors." Magalang na saad ng isang babae.

I sighed at nagsimulang ligpitin ang mga kagamitan at baril.

"Kayo muna dito." Paalam ko sa iba pang mga sundalo.

Isinuot ko ang hood ng aking jacket bago walang kahirap-hirap na pinaglalaruan sa kamay ang baril.

I hummed before leaping, ipinagpatuloy ko ang patalon na paglalakad hanggang makarating sa malaking tarangkahan.

I opened the gate widely.

Inilibot ko muna ang paningin sa labas dahil baka may mga nakasunod sa kanilang infecteds.

"May nakagatan ba sa inyo?" I asked them cheerfully.

Abot hanggang tainga ang aking ngiti..

There's two of them, both are girls. Bumaba ang nanginginig nilang tingin sa aking baril.

I could see fear on their eyes..

Halatang mahirap ang napagdaanan nila..

Halatang naghirap muna bago matunton ang lugar na ito..

The place that they think that will be their safe heaven..

Their fucking wrong..

Hindi na dapat sila nagpunta rito..

This place is a goddamn hell.

"W-wala po, Ms." The girl in white dress stated.

I looked at them thoroughly, pinasadahan ko ng tingin ang bawat bahagi ng kanilang katawan.

Z+ [CRAZIEST AMONG THEM]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon